Người đẹp Hậu Giang – Trương Thị Mỹ Hằng đạt danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023

20/09/2023, 17:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đêm 16/9 vừa qua, vòng chung kết toàn quốc Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 diễn ra tại Happy Land, Long An chính thức khép lại. Thí sinh Trương Thị Mỹ Hằng, cô gái đến từ Hậu Giang đã xuất sắc dành được ngôi vị Á khôi 2 của cuộc thi.

Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 là chương trình được tổ chức với tiêu chí tôn vinh sắc đẹp, trí thức và đề cao hình mẫu nữ doanh nhân trong nước. Trải qua suốt hơn 3 tháng thi đầy gây cấn ngay từ vòng tuyển sinh, bán kết và chung kết. Top 16 xuất sắc nhất đã quy tụ tại đêm chung kết tối ngày 16/9 để tranh tài và tìm ra gương mặt xuất sắc nhất dành lấy các danh hiệu cao quý. Người đẹp Trương Thị Mỹ Hằng (179) đã xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 2 của Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023. Ngoài ra, cô còn đạt danh hiệu “Người đẹp Thân Thiện” của chương trình.

Người đẹp Hậu Giang – Trương Thị Mỹ Hằng đạt danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 1

Người đẹp Hậu Giang – Trương Thị Mỹ Hằng đạt danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 2

Trương Thị Mỹ Hằng đến từ Hậu Giang. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Với chiều cao lý tưởng, cô được hội đồng ban giám khảo đánh giá cao về vóc dáng và thần thái khi biểu diễn.

Người đẹp Hậu Giang – Trương Thị Mỹ Hằng đạt danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 3

Chia sẻ với chương trình, sau khi vinh danh danh hiệu Á khôi 2, Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023. Mỹ Hằng cho biết, cô có niềm đam mê lớn với nghệ thuật. Và mong muốn phát triển thương hiệu bằng chính sự nỗ lực và tài năng của bản thân.

Người đẹp Hậu Giang – Trương Thị Mỹ Hằng đạt danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 4

Kết quả chung cuộc, danh hiệu Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Thủy (188). Danh hiệu Á khôi 1 đã được trao cho thí sinh Trần Thị Hương Quế (224), danh hiệu Á khôi 2 thuộc về Trương Thị Mỹ Hằng (179) và 2 giải Á khôi 3 thuộc về Hoàng Thị Thanh Tâm (190) và Vũ Thị Thanh Thủy (007).

Người đẹp Hậu Giang – Trương Thị Mỹ Hằng đạt danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 5

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ cho các thí sinh Nguyễn Thị Huyền (Người đẹp được yêu thích nhất mạng xã hội và Người đẹp Thời Trang), Trần Thị Hương Quế (Người đẹp Duyên dáng), Vũ Thị Thanh Thủy (Người đẹp Tài năng), Trương Thị Mỹ Hằng (Người đẹp Thân thiện), Ngô Thị Anh Đào (Người đẹp Ấn tượng)...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Hậu Giang – Trương Thị Mỹ Hằng đạt danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023