Nguy cơ tình cảm của 12 con giáp năm 2024: Điều gì đang đe dọa hạnh phúc của bạn?

L.D.C | 17/01/2024, 08:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nguy cơ tình cảm của 12 con giáp năm 2024 là gì? Làm cách nào để gìn giữ hạnh phúc gia đình? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!


1. Tuổi Tý

Xem nguy cơ tình cảm của 12 con giáp năm 2024 thấy rằng tình cảm của người tuổi Tý và nửa kia có thể trở nên xa cách bởi nhiều khi bản mệnh mải mê với công việc đến mức bỏ bê gia đình, dồn hết trách nhiệm chăm sóc nhà cửa, con cái cho người ấy.

Nguy co tinh cam cua 12 con giap nam 2024

Đây là điều cần cải thiện sớm bằng cách tăng cường giao lưu, trao đổi mọi việc lớn nhỏ với nửa kia. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý trò chuyện với con cái, tránh khiến quan hệ đôi bên xa cách vì khoảng cách thế hệ.

Cùng với đó, nếu đã tìm được người ấy thì bạn cần phải giữ mình trong sạch, giữ khoảng cách phù hợp với người khác giới, đặc biệt trong công việc để không phát sinh tình cảm ngoài luồng.

Tháng phạm đào hoa xấu: Tháng 4, 10, 11 âm lịch.

2. Tuổi Sửu

Vợ chồng dù hợp nhau đến mấy cũng không tránh khỏi những lần mâu thuẫn. Tuy nhiên, người tuổi Sửu vẫn cần hạn chế tối đa những cuộc cãi vã, tránh đấu khẩu nảy lửa kẻo gây ra những ảnh hưởng không tốt cho tình yêu của cả hai. 

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là bạn nên chọn cách giải quyết một cách lạnh lùng, thờ ơ hoặc chạy trốn. Điều này có thể làm phức tạp hóa vấn đề. Tốt nhất là hai vợ chồng nên ngồi lại, đối mặt với các vấn đề và tìm kiếm giải pháp để duy trì sự ấm êm trong gia đình.

Tháng phạm đào hoa xấu: Tháng 6, 9, 11 âm lịch.

3. Tuổi Dần

Trong năm 2024 này, mối quan hệ giữa các cặp đôi tuổi Dần không được ổn định, thường xuyên xảy ra hiểu lầm do hành động hoặc lời nói vô ý. Hai người lại không sẵn lòng trao đổi và giải quyết kịp thời nên mâu thuẫn ngày càng trở nên sâu sắc hơn, thậm chí có cặp đôi còn tính đến việc chia tay. 

Khi đứng trước các vấn đề, điều đầu tiên bạn nên làm không phải là nghi ngờ đối phương và tin theo những lời đồn thổi bên ngoài. Hai bên nên tin tưởng nhau hơn, tôn trọng ý kiến của nhau, sẵn sàng bao dung, thấu hiểu để cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách.

Tháng phạm đào hoa xấu: Tháng 2, 6, 12 âm lịch.


Xem thêm: Cách giải quyết chiến tranh lạnh 12 con giáp.

4. Tuổi Mão

Nguy cơ tình cảm đến với người tuổi Mão chủ yếu là do bạn thường xuyên cáu kỉnh, đa nghi. Khi đối diện với những chuyện không hay, thay vì tin tưởng và chia sẻ với nửa kia, bạn lại thường xuyên áp đặt, buộc tội và phán xét chính người mình yêu do trong tiềm thức, bạn luôn cảm thấy đối phương đã làm điều gì đó có lỗi với mình.

Bạn cần hiểu rằng cách hành xử vô lý như vậy sẽ gây ra nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm giữa hai bạn, cuối cùng chắc chắn sẽ xảy ra rạn nứt tình cảm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hòa khí gia đình, đặc biệt là với con cái của bạn.

Tháng phạm đào hoa xấu: Tháng 2, 7, 11 âm lịch.

5. Tuổi Thìn

Xem nguy cơ tình cảm của 12 con giáp năm 2024 thấy rằng chuyện tình cảm của người tuổi Thìn gặp phải nhiều dang dở và bẽ bàng. Năm nay tốt nhất bạn không nên duy trì mối quan hệ mập mờ bởi bạn sẽ dễ bị ảnh hưởng danh tiếng, mà người bị tổn thương sau cùng chỉ có bạn mà thôi. 

Nguy co tinh cam cua 12 con giap

Với người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng đứng trước thử thách khi điềm báo cho thấy có thể sẽ có người thứ 3 xen vào cuộc sống gia đình của hai bạn. Về phía bản thân mình, bản mệnh nên nghiêm cẩn giữ mình, tránh xa cám dỗ tình cảm, không ghen tuông mù quáng, dù là người bị hại cũng phải giữ vững lý trí, không nên xô xát với ai. 

Tháng phạm đào hoa xấu: Tháng 2, 3, 9 âm lịch.

6. Tuổi Tị

Nhờ những thành tích trong công việc mà người tuổi Tị có thể trở nên nổi bật trong mắt người khác, bất chấp bạn đã là “hoa có chậu” thì vẫn sẽ có rất nhiều đối tượng khác giới chủ động tiếp cận. Lúc này, bạn cần phải giữ khoảng cách phù hợp với mọi người, đề phòng rơi vào cảnh “tình ngay lý gian”.

Với người độc thân, cảm giác cô đơn thường trực khiến bạn muốn tìm người bầu bạn. Tuy nhiên, bạn cần có cách nhìn người chuẩn xác hơn, không nên cả tin nghe theo lời ngon tiếng ngọt của kẻ không đáng tin cậy kẻo cuối cùng chuốc lấy tổn thương.

Tháng phạm đào hoa xấu: Tháng 4, 7, 10 âm lịch.

7. Tuổi Ngọ

Quan hệ của người tuổi Ngọ thiên về ổn định trong năm này, tuy nhiên sóng gió ập đến bất chợt có thể sẽ thử thách tình cảm của đôi bên. Khi khó khăn xuất hiện, hãy dành nhiều thời gian hơn nữa để ở bên người ấy, cùng lắng nghe, chia sẻ tâm sự với nhau, cùng cổ vũ nhau vượt qua sóng gió. 

Ngược lại, nếu hai người cứ giữ mọi chuyện trong lòng, không muốn làm phiền nửa kia hoặc không muốn nửa kia can thiệp vào công việc của mình thì quan hệ sẽ dần trở nên xa cách, dù hai người không làm gì có lỗi với nhau thì cũng khó có thể duy trì tình cảm.

Tháng phạm đào hoa xấu: Tháng 4, 7, 12 âm lịch.

8. Tuổi Mùi

Giữa cha mẹ và con cái tuổi Mùi sẽ khó tránh khỏi những lúc bất đồng trong cách nghĩ, cách làm. Nếu đôi bên không cố gắng thử đặt mình vào vị trí của đối phương thì dễ khiến những mâu thuẫn gay gắt nổ ra, thậm chí có thể vô tình nói lời gây tổn thương đối phương.

Với những người đang có vết thương lòng, hãy để chuyện quá khứ trôi qua và đừng dành thời gian để thương nhớ hay oán hận những người đã quay lưng lại với mình. Những suy nghĩ tiêu cực sẽ chỉ cản trở bạn tận hưởng hạnh phúc mà thôi.

Tháng phạm đào hoa xấu: Tháng 1, 6, 12 âm lịch.

9. Tuổi Thân

Xem nguy cơ tình cảm của 12 con giáp năm 2024 thấy người tuổi Thân trở nên nổi bật trong năm này nhờ những thành tích xuất sắc trong công việc, nhưng điều đó cũng kéo theo nhiều đào hoa xấu xuất hiện. Nhiều người có thể chủ động tiếp cận bạn hòng đạt được một lợi ích nào đó.

Nguy co tinh cam nam 2024

Để giữ gìn hạnh phúc gia đình thì bản mệnh nên tỉnh táo và đừng để mình vướng vào những mối quan hệ mập mờ với người khác. Chỉ cần bạn buông thả bản thân một phút thôi cũng dễ dính phải những lời bàn ra tán vào tai tiếng, khiến những người thân thiết nhất với mình tổn thương và thất vọng.

Tháng phạm đào hoa xấu: Tháng 2, 5, 7 âm lịch.

10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất dễ vướng phải những rắc rối trong chuyện tình cảm khi bước sang năm 2024 này. Do đó yêu ai thì bạn cần nghiêm túc, chớ “đứng núi này trông núi nọ” hay “bắt cá hai tay” kẻo cuối cùng thì “lắm mối tối nằm không”.

Người đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình khó tránh khỏi những lúc phải xã giao, tiệc tùng, song bạn cần phải chủ động giữ khoảng cách thích hợp với người khác, đừng để đào hoa xấu có cơ hội xuất hiện. Trước khi làm việc gì, bạn cần nghĩ tới người thân, đừng buông thả bản thân kẻo hối hận cũng không kịp.

Tháng phạm đào hoa xấu: Tháng 1, 4, 11 âm lịch.

11. Tuổi Tuất

Có thể thấy rằng áp lực công việc và tài chính tăng lên rõ rệt khiến người tuổi Tuất thường xuyên trở nên căng thẳng. Những lúc thế này, bạn chớ nên “giận cá chém thớt”, trút những bất mãn của mình lên đầu người thân, khiến những người vô tội và gần gũi nhất với mình phải chịu tổn thương.

Thay vào đó, bạn nên tâm sự và san sẻ với người ấy những gánh nặng của mình để có thể được nhẹ nhõm hơn. Hơn nữa, đối phương là người ngoài cuộc nên có thể nhìn nhận được những khía cạnh mà bạn bỏ qua, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Tháng phạm đào hoa xấu: Tháng 9, 10, 12 âm lịch.

12. Tuổi Hợi

Mối quan hệ vợ chồng của người tuổi Hợi dễ gặp phải sóng gió trong năm này. Bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, điều đó khiến cả hai đều cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí có một số cặp đôi còn “đồng sàng dị mộng”, muốn tìm kiếm niềm vui ở bên ngoài.

Những lúc thế này, nếu bạn buông thả bản thân chỉ vì những thú vui bất chợt, bạn sẽ đánh mất những gì quý giá nhất. Vợ chồng có chuyện gì không vừa ý thì nên trao đổi thẳng thắn, chớ nên giữ trong lòng hoặc cố tình nói lời mỉa mai khiến đối phương khó chịu. Nếu hai người chịu hạ cái tôi của mình xuống một chút, suy nghĩ cho người còn lại nhiều hơn thì mọi chuyện sẽ dần được tháo gỡ. 

Tháng phạm đào hoa xấu: Tháng 1, 5, 9 âm lịch.

Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguy cơ tình cảm của 12 con giáp năm 2024: Điều gì đang đe dọa hạnh phúc của bạn?