Nhan sắc hút mắt của 2 mỹ nhân Đông Âu mê ẩm thực Việt trên sóng truyền hình

08/12/2023, 10:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

2 người mẫu Đông Âu gây chú ý trên sóng truyền hình Việt nhờ chiều cao 1m83, thân hình chuẩn mẫu, nhan sắc nổi bật... và rất mê ẩm thực Việt.

Mới đây, 2 người đẹp Đông Âu - Iryna Yang và Palina Yang gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình "Của Ngon Vật Lạ". Sau khi chương trình phát sóng, hai chị em đều nhận được vô số lời khen ngợi nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thanh mảnh, chuẩn mẫu và chiều cao 1m83.

2 chị em Iryna và Palina tham gia chương trình "Của Ngon Vật Lạ".

Iryna Yang năm nay 27 tuổi, là người Belarus, hiện tại đã định cư ở Việt Nam 4 năm. Tên tiếng Việt của cô là Tường Vy. Cách đây 7 năm, cô sang Việt Nam trong một kỳ trao đổi sinh viên ở trường đại học. Cô có sở thích đi du lịch và thăm thú nhiều địa điểm nổi tiếng. Vì quá yêu thích cảnh quan đẹp tự nhiên cũng như những món ăn ngon tại Việt Nam nên Iryna quyết định sống ở đây. Ngoài ra, cô cũng cho biết ở Việt Nam, cô có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình.

Là một người yêu ẩm thực Việt Nam, Iryna chia sẻ, cô thích ăn phở, xôi và những món cuốn như nem nướng, bánh xèo… Cô cũng biết nấu một vài món ăn Việt. Ngày thường, cô hay làm các món có sự pha trộn giữa Việt Nam và Belarus. 

Trước đó, Iryna từng xuất hiện trong chương trình "Nhập gia tùy tục".

Hiện tại, Iryna cũng là một gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt. Nói về cơ duyên gắn bó với công việc này, Iryna tiết lộ, cô luôn có ước mơ được trở thành người mẫu vì cảm thấy mình phù hợp. Khi còn học ở Việt Nam, cô tình cờ được mời chụp ảnh và thấy công việc này rất thú vị. Sau một thời gian, khi đã có đủ ảnh cho portfolio (hồ sơ tổng hợp năng lực cá nhân), cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp.

Iryna là gương mặt người mẫu Tây được các NTK Việt săn đón.

Lựa chọn Việt Nam là nơi để phát triển sự nghiệp, Iryna nêu cảm nhận, thị trường thời trang ở Việt Nam hiện đang có quy mô lớn với nhiều local brand ấn tượng, thu hút được sự chú y của nhiều thương hiệu quốc tế. Ở Việt Nam cũng có nhiều show và sự kiện cao cấp. Iryna mong muốn được mọi người công nhận giống như các người mẫu Việt nổi tiếng, vì trên thực tế, không có nhiều người mẫu nước ngoài nổi tiếng ở Việt Nam. Do họ chỉ sinh sống ở đây một thời gian rồi di chuyển sang nước khác. 

Về Palina Yang, cô là em gái của Iryna, sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng, từng góp mặt trong nhiều show diễn lớn của các nhà thiết kế Việt. So với chị gái, cô mới đến Việt Nam vào năm 2022 và hiện tại đang hoạt động với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng có kinh nghiệm trình diễn cho các thương hiệu lớn như Giorgio Armani, Christophe Josse... và từng có thời gian hoạt động ở Trung Quốc.

Cũng giống như Iryna, Palina sở hữu những nét đẹp đặc trưng của các cô gái Belarus với làn da trắng sứ, sống mũi cao thẳng, đôi mắt sâu hút hồn.

Bài liên quan
Trịnh Sảng bất ngờ tái xuất, nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng
Nhan sắc của nữ diễn viên đình đám Trịnh Sảng sau khi ở ẩn đang gây tranh cãi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhan sắc hút mắt của 2 mỹ nhân Đông Âu mê ẩm thực Việt trên sóng truyền hình