Những quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng, check in cực chất

01/04/2023, 20:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngoài vẻ đẹp của những bờ biển trải dài, Đà Nẵng cũng nổi tiếng với nhiều quán cà phê có không gian vô cùng đẹp, hút hồn những du khách yêu thích sự lãng mạn.

Đà Nẵng nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng của một thành phố biển, ngoài những bãi biển trải dài, những khu vui chơi nổi tiếng, điều thu hút giới trẻ khi đến nơi đây là hàng loạt quán cà phê cực đẹp, là những địa điểm check in cực chất.

Korea Kiwa Cafe

Korea Kiwa Cafe là quán cafe đẹp ở Đà Nẵng mang phong cách rất Hàn Quốc mới xuất hiện gần đây. Tuy mới nhưng Korea Kiwa Cafe chinh phục đông đảo bạn trẻ Đà Nẵng và khách du lịch bởi phong cách Hàn Quốc rất xinh xắn.

Những quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng, check in cực chất - 1

Những quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng, check in cực chất - 2

Korea Kiwa Cafe là quán cafe đẹp ở Đà Nẵng mang phong cách rất Hàn Quốc mới xuất hiện gần đây.

Đến đây check-in, bạn cứ ngỡ như đang vi vu Hàn Quốc. Bạn còn có thể thuê hanbok để có những bộ hình đậm chất Hàn Quốc nhất.

Korea Kiwa Cafe có địa chỉ tại số 220 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng, thời gian hoạt động từ 6h30 đến 23h hàng ngày.

Mộc Miên Cafe

Với phong cách nhà vườn, Mộc Miên Cafe thu hút khách hàng bởi không gian thanh bình và đầy thơ mộng. Phong cách bài trí của quán vô cùng trang nhã.

Những quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng, check in cực chất - 3

Mộc Miên Cafe.

Ngoài ra, các loại đồ uống được kinh doanh một cách đa dạng với giá cả phải chăng. Mộc Miên Cafe luôn được các khán giả bình chọn và đánh giá là 1 trong những quán cafe đẹp và rẻ ở TP. Đà Nẵng.

Mộc Miên Cafe có địa chỉ tại số 34 đường 2/9, thành phố Đà Nẵng, giờ mở cửa từ 7h đến 23h hàng ngày. 

Wonderlust Danang 

Wonderlust Da Nang là mô hình phục vụ các loại thức uống như cafe, nước hoa quả, đồng thời kinh doanh cửa hàng quần áo thời trang thu hút nhiều giới trẻ đến tham quan bởi sự tiện nghi và cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Không gian quán được bài trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại.

Những quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng, check in cực chất - 4

Wonderlust Da Nang là mô hình phục vụ các loại thức uống như cafe, nước hoa quả, đồng thời kinh doanh cửa hàng quần áo thời trang.

Wonderlust Danang  có địa chỉ tại số 96 Đường Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng, giờ mở cửa từ 7h đến 23h hàng ngày, giá đồ uống dao động từ 20.000 - 50.000 đồng.

Retro Kitchen & Bar

Retro Kitchen & Bar sẽ là một địa điểm cực kì lý tưởng cho những ai thích các món ăn nhẹ và thức uống ngon miệng. Thực đơn phong phú với nhiều các món ăn Á Âu đa dạng.

Những quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng, check in cực chất - 5

Retro Kitchen & Bar sẽ là một địa điểm cực kì lý tưởng cho những ai thích các món ăn nhẹ và thức uống ngon miệng.

Không gian quán cafe yên tĩnh, rộng rãi và thoáng đãng. Kiểu thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển cùng cách bài trí bố cục tinh tế. Khiến bạn ngỡ ngàng như đang đi lạc vào một quán cafe cao cấp sang trọng.

Quán có địa chỉ tại số 85-87 Đường Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng, giờ mở cửa từ 9h đến 23h hàng ngày. Giá đồ uống dao động từ 30.000 - 100.000 đồng.

Ikigai. Garden. Café

Bạn muốn tìm một quán tông gỗ nâu trầm mang hơi hướng phong cách Nhật Bản cổ điển? Vậy quán cà phê Ikigai chính là điểm đến lý tưởng. Đến Ikigai, du khách như lạc vào khu vườn Nhật Bản. Ikigai là quán cafe đẹp ở Đà Nẵng có phong cách cổ điển và cả sân vườn để ngồi chill hết ý.

Những quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng, check in cực chất - 6

Ikigai. Garden. Café

Quán có địa chỉ tại số 60 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng, thời gian hoạt động từ 7h đến 22h30 hàng ngày.

Fil’s Cafe

Fil’s Cafe là quán cà phê với thiết kế vừa hoài cổ vừa sang trọng. Vì tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Fil’s Cafe được ví như một góc nhỏ yên tĩnh giữa thành phố nhộn nhịp và yên bình.

Những quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng, check in cực chất - 7

Fil’s Cafe là quán cà phê với thiết kế vừa hoài cổ vừa sang trọng.

Fil’s Cafe có tông màu chủ đạo nâu cam ấn tượng, với những bộ bàn ghế gỗ thiết kế hoa văn độc đáo, hoài cổ. Đồ trang trí và nội thất ở đây còn có cả đồ cổ như đài, máy cassette và loa kèn, vì vậy bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà ngay khi bước vào cửa hàng.

Quán có địa chỉ tại số 225/3 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Thời gian mở cửa từ 7h đến 22h hàng ngày.

ADOR Coffee

ADOR Coffee là quán cafe đẹp với thiết kế theo kiểu sân vườn, rất trẻ trung và hiện đại. Tông màu nâu nhạt của gỗ chủ đạo xen lẫn chút xanh xám từ gạch tro mang đến nét cá tính, sinh động cho không gian nơi đây. Ngoài ra, khoảng sân ngoài trời rợp bóng cây và không gian khoáng đạt mang đến bầu không khí trong lành, thoáng mát cho du khách ngay khi bước vào.

Những quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng, check in cực chất - 8

ADOR Coffee là quán cafe đẹp với thiết kế theo kiểu sân vườn.

Bàn ghế, đồ trang trí trong và ngoài quán được bày biện ngăn nắp, nhìn rất bắt mắt. Vì vậy, đến với ADOR Coffee là bạn đến với một không gian sống ảo đầy chất giữa trung tâm Đà Nẵng.

Quán có địa chỉ tại số 17 Phan Thành Tài, Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Thời gian mở cửa từ 7h30 đến 22h30 hàng ngày.

Nice Home Coffee

Nice Home Coffee là quán cà phê với lối kiến ​​trúc độc đáo và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Dưới sự tài hoa của kiến ​​trúc sư, mọi góc của nhà hàng đều tôn lên không gian và kiến ​​trúc. Từ đó giúp tạo ra vô số background hoàn hảo cho những bức ảnh check in của bạn để chúng trở nên tỏa sáng.

Những quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng, check in cực chất - 9

Nice Home Coffee là quán cà phê với view xịn sò.

Đặc biệt, Nice Home Coffee là địa điểm thường xuyên tổ chức các đêm nhạc acoustic, với những màn trình diễn hoành tráng của các ban nhạc trong nước. Còn gì tuyệt hơn khi được tham gia cả 3 hoạt động vui chơi tại một quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng.

Quán có địa chỉ tại Hoà Khương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng, thời gian mở cửa từ 7h đến 22h.

Dreamer

Nằm ngay trong trung tâm thành phố nhưng Dreamer có không gian xanh vô cùng thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Bạn chẳng cần đi đâu xa, đến Dreamer cho bạn cảm giác như đang đi picnic ở ngoại ô cùng bạn bè.

Những quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng, check in cực chất - 10

Những quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng, check in cực chất - 11

Nằm ngay trong trung tâm thành phố nhưng Dreamer có không gian xanh vô cùng thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Với không gian được thiết kế độc đáo mang chút phong cách Nhật Bản, bạn tha hồ có những tấm ảnh đẹp miễn chê.

Ngoài ra, đây còn là quán cafe đẹp ở Đà Nẵng có không khí khá lãng mạn cho những buổi hẹn hò. Vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần từ 19h - 21h, Dreamer còn có đêm nhạc của “những kẻ Mộng Mơ”.

Đức Thiện(tổng hợp)

Bài liên quan
Nói đúng tên, thông báo 'ba bị tai nạn' lừa học sinh tại Đà Nẵng
Đối tượng nói đúng tên ba của học sinh, sau đó thông báo "ba con bị tai nạn, chú sẽ chở con đến gặp ba...".

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những quán cà phê đẹp nhất Đà Nẵng, check in cực chất