Ninh Dương Lan Ngọc khéo mặc váy xẻ cổ sâu, tạm biệt sự cố "khó lường" lúc trước

24/01/2024, 14:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ninh Dương Lan Ngọc thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" với trang phục xẻ cổ chữ V.

Mới đây, những hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc diện trang phục xẻ cổ sâu cực kỳ gợi cảm trong tiết mục "Diễm xưa - Đại minh tinh", biểu diễn trên sân khấu "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Cô lựa chọn váy đính sequin, dáng đuôi cá, tôn vóc dáng đồng hồ cát. Cô lựa chọn tông make-up tự nhiên, nhấn vào đôi môi với sắc đỏ để tăng độ quyến rũ đồng thời sử dụng thêm phụ kiện dây chuyền to bản, vòng tay sợi mảnh giúp tổng thể thêm ấn tượng.

Tại Công diễn 6 vừa qua, Lan Ngọc tiếp tục nhận được nhiều lời tán thưởng bởi giọng hát có nhiều sự tiến bộ và kỹ năng trình diễn tự tin, phong thái cuốn hút trên sân khấu.

Là một người đẹp yêu thích phong cách gợi cảm, sang trọng, những thiết kế váy xẻ cổ chữ V - Deep Plunge là hot item không thể thiếu trong tủ của Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diễn viên thường xuyên lăng xê mốt mặc này trên thảm đỏ và trong một số bộ phim với phân đoạn tham gia các bữa tiệc sang trọng. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" không ít lần gặp phải sự cố khó xử với kiểu váy này.

Xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim chiếu rạp ở TP.HCM, Lan Ngọc từng chưng diện váy xẻ cổ chữ V màu đen, dáng cocktail nhưng cũng vì thiết kế khá hiểm hóc khiến cô gặp một số bất tiện. Đặc biệt, trong một đoạn video hậu trường được ghi lại, cô phải liên tục dùng tay che chắn khi di chuyển để tránh sự cố xảy ra. Hành động của cô được khen ngợi bởi sự tinh tế và chuyên nghiệp.

Trong một lần chụp ảnh chung cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, cô cũng mặc áo tương tự lại tạo dáng cúi người nên khéo léo dùng tay che chắn. Không chỉ thế, đôi lần, những chiếc áo xẻ cổ sâu còn khiến Lan Ngọc vướng phải tin đồn nâng ngực vì vòng 1 lúc đầy đặn, lúc khiêm tốn. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ diễn viên đã khéo léo khẳng định, cô từng có ý định nâng vòng 1 nhưng chưa dám vì sợ đau.

Ninh Dương Lan Ngọc khéo mặc váy xẻ cổ sâu, tạm biệt sự cố

"Tôi thì có làm cách mấy cũng không thể sexy được vì vòng 1 khá khiêm tốn. Tôi cũng từng có ý định đi nâng cấp vòng 1 của mình nhưng chưa dám thực hiện vì sợ đau. Tính tôi khá nhát, nhiều khi quyết định cái gì cũng phải suy nghĩ lâu thật là lâu", cô nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Dương Lan Ngọc khéo mặc váy xẻ cổ sâu, tạm biệt sự cố "khó lường" lúc trước