Nữ ca sĩ đột ngột qua đời khi đang biểu diễn

22/04/2024, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một nữ ca sĩ người Trung Quốc đã đột ngột qua đời khi đang đứng trên sâu khấu biểu diễn.

Theo Sohu đưa tin, nữ ca sĩ Phi Phi đã qua đời khi đang biểu diễn trên sân khấu cùng đồng nghiệp trong đoàn nghệ thuật biểu diễn tại một bữa tiệc mừng thọ ở Trùng Khánh (Trung Quốc).

Theo nhân chứng tại hiện trường, Phi Phi đột ngột ngã xuống và ngất lịm khi đang hát.

"Khoảng 19h, ca sĩ Phi Phi cùng đoàn chúng tôi đột ngột ngã xuống sân khấu khi đang biểu diễn. Chúng tôi thực hiện hồi sức tim phổi và lập tức gọi nhân viên y tế để đưa cô ấy tới bệnh viện cấp cứu", một thành viên trong đoàn nghệ thuật chia sẻ.

Một nhân chứng khác kể lại, Phi Phi đã giẫm phải váy và trượt ngã khi đang biểu diễn. Bên cạnh đó, một số người bạn khác chia sẻ rằng, nữ ca sĩ có tiền sử bệnh cao huyết áp. Việc cô ngất khi biểu diễn có thể là do bị tụt đường huyết.

Dù được sơ cứu và đưa tới bệnh viện nhưng nữ ca sĩ không qua khỏi.
Dù được sơ cứu và đưa tới bệnh viện nhưng nữ ca sĩ không qua khỏi.

Phi Phi được đưa đi cấp cứu nhưng không hồi phục và qua đời vào tối 19/4. Ngày 21/4, cảnh sát xác nhận thông tin ca sĩ Phi Phi qua đời và đang tiến hành điều tra vụ việc.

Phi Phi sinh năm 1990. Sau khi qua đời, người thân và đồng nghiệp cũng từ chối tiết lộ hình ảnh, danh tính cụ thể của cố ca sĩ. Hiện, thi thể của Phi Phi đã được người nhà đưa về nhà tang lễ để tổ chức đám tang.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ ca sĩ đột ngột qua đời khi đang biểu diễn