Ồn ào chuyện nữ ca sĩ 21 tuổi mặc váy hở đúng chỗ "hiểm" trên thảm đỏ

24/11/2023, 17:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hình ảnh mới của Natty (Kiss of Life) đang gây nhiều chú ý.

Mới đây, clip hậu trường Natty cùng các thành viên Kiss of Life chụp ảnh cho album Born to Be XX được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Clip: Trang phục của Natty diện khi chụp ảnh cho album Born to Be XX.

Trong hình, nữ thần tượng sinh năm 2002 diện mẫu váy cut-out, hở chân ngực, vòng eo. Điều này làm dấy lên tranh cãi trong cộng đồng fans Kpop.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc một nữ tân bình diện trang có nhiều điểm cut-out như hình là quá mức gợi cảm, không phù hợp với hình ảnh một nữ thần tượng vừa debut. Số khác lại lên tiếng bênh vực, chia sẻ rằng Natty đã 21 tuổi, việc mặc như trên tuy gợi cảm nhưng không đến mức phản cảm, hay không phù hợp với độ tuổi. Hơn nữa, cô nàng cũng đã hoạt động nghệ thuật được nhiều năm, hiện tại debut vào một nhóm mới, hướng tới hình ảnh trưởng thành hơn nên việc ăn mặc như vậy là điều mình thường. Hơn nữa, điều này làm tôn lên vóc dáng đẹp của cô nàng.

Natty diện váy cắt xẻ, tôn vòng 1 quá mức.

"Không bàn đến đẹp hay xấu nhưng nó không phù hợp với hình ảnh của idol", "Chưa từng thấy nữ idol tân binh nào ăn mặc thế này", "Tôi tự hỏi liệu đây có phải bộ váy quyến rũ nhất mà một thần tượng tân binh từng mặc”, "Điều này thật gây sốc", "Trang phục sân khấu của Natty cũng thường rất ngắn", "Không phải tất cả idol đều có concept giống nhau đâu mà nói ko phù hợp với idol? Idol theo concept sexy trưởng thành đúng lứa tuổi đâu có thiếu. Khi nào em này chưa vị thành niên mặc quá bạo đi thì hãy lên tiếng, chứ còn đủ tuổi nó mặc gì quyền của nó", "Chắc là mọi người không quen với việc nhìn thấy các ca sĩ tân binh mặc trang phục khiêu khích như vậy vì họ thường ra mắt khi chưa đủ tuổi vị thành niên. Tuy nhiên, Natty mới 21 tuổi", "Tôi không ủng hộ chuyện thần tượng mặc gợi cảm quá mức, song mặc như Natty không có vấn đề gì quá mức đâu",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Theo Koreaboo, nữ ca sĩ đang gây nhiều chú ý trên mạng xã hội này Natty, thành viên của nhóm nhạc Hàn quốc Kiss of Life - nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 4 thành viên Julie, Natty, Belle và Haneul, ra mắt vào tháng 5 năm nay, dưới sự quản lý của S2 Entertainment. Được biết những hình ảnh Natty ăn mặc táo bạo là khi cô đang thực hiện bộ ảnh của nhóm. Nhóm nhạc này ra mắt với đội hình ở độ tuổi thành niên từ 18 đến 23. Song, điều này không đồng nghĩa với việc các thần tượng Kpop ở độ tuổi trưởng thành được quyền mặc gợi cảm, gây tranh cãi.

Ồn ào chuyện nữ ca sĩ 21 tuổi mặc váy hở đúng chỗ

Natty (thứ hai từ trái sang) và các thành viên nhóm Kiss of Life.

Trước đó, đã nhiều trường hợp tân binh ở độ tuổi vị thành niên diện đồ quá ngắn, cắt xẻ quá mức khi thực hiện vũ đạo trên sân khấu. Điều này được cho là quá táo bạo, không phù hợp với lứa tuổi, thế nên, người hâm mộ bình luận cho hay họ mong muốn stylist nên tiết chế bởi nữ thần tượng còn nhỏ tuổi và bảo vệ cô trước những bình luận khiếm nhã. Tại Hàn, nhiều nữ ngôi sao như Huyn A, Soyou, Kwon Eun Bi,.. theo đuổi phong cách gợi cảm, thường xuyên diện áo hai dây, quần, váy ngắn đi diễn, thậm chí là đồ bơi gây ra nhiều tranh cãi, thậm chí trong nhiều trường hợp trang phục hở hang quá mức khiến họ rơi vào tình huống "đỏ mặt" giữa nhiều người.

Trên thực tế, không có quy định cụ thể nào cho trang phục của các nữ thần tượng. Ngoài ra, theo Allkpop, trang phục của các nhóm nhạc, thường do công ty quản lý quyết định. Người hâm mộ cho rằng trang phục nên phù hợp với từng hoàn cảnh, kho vóc dáng trong chừng mực và mang lại sự thoải mái khi biểu diễn, tránh dẫn idol rơi vào tình huống khó xử hay trở thành nạn nhân của quấy rối, bạo lực mạng. 

Natty gắn liền với hình ảnh gợi cảm từ khi mới ra mắt.

Đây không phải lần đầu tiên Natty thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì phong cách gợi cảm. Một số khán giả cho rằng trong tất cả thành viên của nhóm, dường như Natty là người mặc trang phục hở hang nhất, ngay cả khi biểu diễn. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ trẻ thường đăng tải những tấm hình khéo khoe đường cong cơ thể đáng ngưỡng mộ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ồn ào chuyện nữ ca sĩ 21 tuổi mặc váy hở đúng chỗ "hiểm" trên thảm đỏ