Sức khỏe

Ông trùm Tiktok đang khỏe mạnh bình thường bỗng được chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối: Dấu hiệu đến từ 1 lần chạy bộ

Tuấn Khang, 13/06/2024 22:42

Thông tin mắc ung thư giai đoạn cuối khiến anh và những người xung quanh vô cùng bàng hoàng.

Là người đứng đầu bộ phận Global Music Partnerships của TikTok tại Úc, Govind Sandhu (38 tuổi) luôn duy trì lối sống lành mạnh và năng động. Anh thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao, đặc biệt là chạy bộ.

Gần đây, sau khi hoàn thành cuộc thi marathon Sydney Half Marathon, Govind bắt đầu gặp phải một số vấn đề sức khỏe bất thường. Ban đầu, anh chỉ nghĩ đơn giản mình bị chấn thương khi chạy bộ.

Ông trùm Tiktok đang khỏe mạnh bình thường bỗng được chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối: Dấu hiệu đến từ 1 lần chạy bộ - Ảnh 1.

Govind Sandhu, 38 tuổi cho biết anh 'bị sốc' trước chẩn đoán ung thư giai đoạn 4 gần đây.

"Tôi bị sưng đầu gối và nghĩ rằng đó là do chấn thương khi chạy ở Hobart", Govind chia sẻ trên Instagram cá nhân. Anh cũng xuất hiện các triệu chứng giống cúm như đau nhức cơ thể, đổ mồ hôi... Tình trạng của Govind trở nên tồi tệ hơn sau 4 tuần.

Sau nhiều lần thăm khám, xét nghiệm máu, siêu âm, chụp PET, CT và sinh thiết mô, các bác sĩ cuối cùng đã có được cái nhìn toàn diện về tình trạng của Govind. Anh được chẩn đoán mắc ung thư hạch không Hodgkin giai đoạn 4. "Họ cũng tìm thấy một số bất thường ngay phía trên tuyến tụy", Govind cho biết.

Tin tức gây sốc này khiến Govind và những người xung quanh vô cùng bàng hoàng. "Tôi thực sự bị sốc và suy sụp. Tôi tự hỏi tại sao lại là mình bị ung thư", Govind viết trên Instagram.

Ông trùm Tiktok đang khỏe mạnh bình thường bỗng được chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối: Dấu hiệu đến từ 1 lần chạy bộ - Ảnh 2.

Ông trùm TikTok, người làm việc tại Global Music Partnerships chia sẻ rằng mình đã loại bỏ tình trạng đầu gối sưng tấy và đau nhức, nhưng sức khỏe lại 'xuống dốc' nhanh chóng.

Govind sẽ sớm bắt đầu hóa trị và nếu có tế bào ung thư phía trên tuyến tụy, anh sẽ được điều trị bằng phương pháp khác. Anh cho biết: "Quá trình điều trị sẽ rất khắc nghiệt vì đây là căn bệnh ung thư ác tính".

Rất nhiều bạn bè và người theo dõi đã gửi lời động viên Govind trên mạng xã hội. "Cố lên Gove. Sẽ không có ai có đủ sức mạnh, khả năng phục hồi và sự tích cực để vượt qua chuyện này hơn chính bản thân cậu", một người viết.

Một người khác nói thêm: "Cậu đã vượt qua mọi khó khăn bằng cách đặt hết tâm trí vào. Chuyện này cũng vậy thôi, hãy cố gắng lên nhé". Một người thứ 3 nhận xét: "Ung thư đã chọn nhầm người rồi. Cậu sẽ chiến thắng nó".

Ông trùm Tiktok đang khỏe mạnh bình thường bỗng được chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối: Dấu hiệu đến từ 1 lần chạy bộ - Ảnh 3.

Người đàn ông 38 tuổi khỏe mạnh nhưng đến giờ mới ngộ ra ung thư 'không phân biệt đối xử'.

Govind cho biết, anh không thể tin được chuyện gì đã xảy ra và biết rằng mình sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến cam go. Tuy nhiên, anh vẫn lạc quan và tin rằng "đây sẽ không phải là dấu kết thúc cho câu chuyện của tôi".

Govind nói: "Còn một chặng đường dài phía trước, nhưng đây sẽ không phải là kết thúc câu chuyện của tôi. Không thể nào! Tôi 38 tuổi, đã sống một cuộc đời may mắn nhất cho đến nay và còn rất nhiều điều để sống".

Govind hy vọng câu chuyện của mình sẽ nhắc nhở mọi người đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên vì ung thư "không phân biệt đối xử". "Hãy đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, xét nghiệm máu. Nếu bạn cảm thấy không khỏe, đừng cố gắng chịu đựng", Govind kêu gọi.

(Nguồn: Dailymail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông trùm Tiktok đang khỏe mạnh bình thường bỗng được chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối: Dấu hiệu đến từ 1 lần chạy bộ