Ovela Abera tiên phong ứng dụng hoạt chất vàng Striover từ Pháp

14/08/2023, 16:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kem rạn da Ovela Abera chứa hoạt chất vàng Striover từ Pháp đem đến giải pháp hiệu quả vượt trội cải thiện vấn đề về da gây nhức nhối ở mẹ bầu và mẹ bỉm.

Striover - Hoạt chất vàng từ Pháp giúp giảm nhăn và săn chắc da cho mẹ bầu, mẹ bỉm

Sự kết hợp đột phá của y học cổ truyền Trung Hoa và công nghệ tách hiện đại của Tây y đã cho ra đời hoạt chất vàng Striover từ Hoa Đẳng Sâm và Rễ Hoàng Kỳ. Hoa Đẳng Sâm giúp tăng cường quá trình tái tạo da, giảm thiểu và làm mờ vết rạn, cung cấp dưỡng chất cho da mềm mịn và săn chắc. Còn rễ Hoàng Kỳ lại hỗ trợ quá trình phát triển và tái tạo tế bào da mới, kích thích sản xuất collagen, giữ độ đàn hồi và tươi trẻ cho da. Striover là sự hòa quyện tinh túy giữa hai nền Y học Đông và Tây y, mang đến những công dụng đáng kể trong việc cải thiện làn da ở mẹ bầu trước và sau sinh.

Ovela Abera tiên phong ứng dụng hoạt chất vàng Striover từ Pháp - 1

Kem rạn da Ovela Abera đột phá ứng dụng hoạt chất sáng giá Striover từ Pháp

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo này, hoạt chất Striover đã trở thành một thành tựu tiên tiến trong lĩnh vực chăm sóc da, nhất là chăm sóc làn da của mẹ bầu, mẹ bỉm. Theo nghiên cứu lâm sàng ở 25 mẫu thử là nữ khi sử dụng kem chứa hoạt chất Striover đơn cử là kem rạn da Ovela Abera với tần suất 2 lần/ngày, thông số cơ sinh học như độ đàn hồi, độ săn chắc của da thay đổi, sự nhăn nheo của da cũng giảm đi đáng kể.

Ovela Abera tiên phong ứng dụng hoạt chất vàng Striover từ Pháp - 2

Kem rạn da Ovela Abera mang đến giải pháp cải thiện làn da hiệu quả và an toàn

Chứng nhận Quốc tế về hiệu quả và an toàn của hoạt chất Striover

Hoạt chất Striover trong Kem rạn da Ovela Abera được chứng nhận “Vegan Compliance" không chứa thành phần từ động vật và không được thử nghiệm trên động vật phù hợp với các tiêu chuẩn và yêu cầu của cộng đồng vegan.

Bên cạnh đó, hoạt chất Striover có 99,4% nguồn gốc tự nhiên, đáp ứng tiêu chuẩn nguồn gốc tự nhiên của ISO 16128-NATURAL ORIGIN.

Sản phẩm cũng cam kết không sử dụng kỹ thuật di truyền và không có nguồn gốc từ GMO (Non-GMO), đảm bảo không biến đổi gen, tuân thủ nguyên tắc tự nhiên và an toàn.

Chứng nhận COSMOS từ hoạt chất Striover đảm bảo cho người dùng về độ an toàn của mỹ phẩm hữu cơ và tự nhiên.

Ovela Abera - Tự hào là sản phẩm tiên phong ứng dụng Striover để cải thiện làn da cho mẹ bầu, mẹ bỉm

Kem rạn da Ovela Abera tự hào là sản phẩm tiên phong đột phá trong việc ứng dụng hoạt chất Striover để cải thiện làn da cho mẹ bầu và mẹ bỉm. Sản phẩm không chỉ giúp da săn chắc, giảm nhăn da mà còn tăng cường độ ẩm giúp da đàn hồi hơn, thúc đẩy quá trình tạo collagen và elastin cho da.

Bên cạnh đó, Ovela Abera được kiểm định bởi Sở Y tế, viện Pasteur, viện Quatest 3 nên tạo được lòng tin trong lòng khách hàng bởi độ an toàn cho làn da nhạy cảm của mẹ bầu trước và sau sinh, đặc biệt không gây kích ứng hay tác dụng phụ sau khi sử dụng.

Ovela Abera tiên phong ứng dụng hoạt chất vàng Striover từ Pháp - 3

Kem rạn da Ovela Abera tự hào là sản phẩm tiên phong ứng dụng hoạt chất Striover trong việc cải thiện rạn da

Striover thực sự là một đột phá tiên phong trong ngành làm đẹp và đóng vai trò chủ chốt trong Kem rạn da Ovela Abera. Ovela Abera tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc và cải thiện làn da ở mẹ bầu, để mỗi khoảnh khắc của mẹ và bé đều là những thước phim đáng trân quý.

Trung tâm CSKH Kem rạn da Ovela Abera

Địa chỉ: 255 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0944 334 114

Website: https://www.ovelaabera.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ovelaabera.com.vn

TikTok: https://www.tiktok.com/@aberaovela

Tags: ovelaabera, kemranda, kemrandaovelaabera, mebau, suckhoemebau

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ovela Abera tiên phong ứng dụng hoạt chất vàng Striover từ Pháp