Phong cách đồ đôi của "cặp Vic - Beck" mới làng bóng đá Việt

23/10/2023, 16:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu xứng đôi về ngoại hình lẫn phong cách thời trang.

Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đi đăng ký kết hôn cùng Doãn Hải My. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. 

Thậm chí, có người còn ví Hải My và Văn Hậu là cặp "Vic - Beck" mới của Việt Nam vì sự tương xứng về ngoại hình. Ở tuổi 24, Đoàn Văn Hậu đạt nhiều danh hiệu từ đội trẻ cho đến đội tuyển quốc gia. Anh cũng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi sang Hà Lan thi đấu với mức lương là 450.000 euro/năm (tương đương khoảng 11,6 tỷ đồng) trước thuế. Nếu trừ thuế, thu nhập của anh là vào khoảng 6 tỷ đồng. Được biết, đây là mức lương cao thứ 2 của đội bóng và cao nhất so với các cầu thủ Việt Nam.

Với chiều cao 1m86, vóc dáng vạm vỡ, cao to, body 6 múi, Đoàn Văn Hậu còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.

Vợ của anh - Doãn Hải My cũng xinh đẹp và tài giỏi không kém. Cô tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội và từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Hiện tại, cô còn sở hữu công ty riêng và là người mẫu thời trang. Ở ngoài đời, Doãn Hải My xây dựng cho mình phong cách thanh lịch, nữ tính, chuẩn tiểu thư Hà thành. 

Doãn Hải My sở hữu chiều cao 1,67m cùng số đo 3 vòng 78-55-89 cm. Về phong cách đời thường, Hải My thiên về những item năng động theo xu hướng thể thao. Cô có nhiều cách phối đồ thú vị chỉ với những trang phục đơn giản như quần jean, áo croptop, áo 2 dây, chân váy ngắn, quần short. 

Trong đó, áo dáng ngắn, ôm sát cơ thể gần như không thể thiếu trong tủ đồ của Doãn Hải My. Cô thường mix kèm quần dài cạp cao giúp đánh lừa thị giác cho vóc dáng trông thanh mảnh và cao ráo hơn. Kiểu áo này không chỉ phù hợp với phong cách cá tính, năng động mà còn có thể mặc theo style lãng mãn, nữ tính. Tiêu biểu là cách phối cùng chân váy chữ A, dáng xòe mà Doãn Hải My từng áp dụng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phong cách đồ đôi của "cặp Vic - Beck" mới làng bóng đá Việt