"Quỳnh Búp Bê" thân hình tròn trịa, vẫn chuộng váy bó sát cơ thể khoe trọn đường cong

18/12/2023, 06:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Quỳnh Búp Bê" đăng tải loạt ảnh kỷ niệm mùa Giáng sinh trong bộ váy bodycon khoe đường cong.

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh đăng tải bộ ảnh kỷ niệm mùa Giáng sinh chụp bên Shark Bình, gây chú ý trên MXH. Đang mang thai đôi ở tháng thứ 5, cô lựa chọn thiết kế váy ôm sát cơ thể, chất liệu co giãn, tôn đường cong. Dưới phần bình luận, nhiều người nhận xét, Phương Oanh có phần đầy đặn hơn trước nhưng tay chân vẫn rất thon gọn và đường nét gương mặt không thay đổi quá nhiều nên vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ.

Phương Oanh đăng tải loạt ảnh kỷ niệm mùa Giáng sinh đầu tiên làm vợ, làm mẹ.

Trong bộ ảnh mới được Phương Oanh chia sẻ, cô lựa chọn 2 kiểu váy bodycon màu đỏ tôn nước da trắng sáng của người mặc, phù hợp với không khí Giáng sinh. Bộ đầm đầu tiên mà người đẹp chưng diện chỉ dài ngang đùi, có điểm nhấn là các chi tiết cut-out khéo léo, giúp Phương Oanh khoe được xương quai xanh quyến rũ. Trang phục thứ 2 có kiểu dáng hở lưng và dài hơn kết hợp một cái điểm cắt xẻ ở tay áo. 

Cô lựa chọn trang phục màu đỏ phù hợp với không khí Giáng sinh.

Nữ diễn viên phim "Quỳnh Búp Bê" tâm sự, bước vào tháng thứ 5, cơ thể của cô cũng có rất nhiều sự thay đổi, vòng eo không còn thon gọn do em bé đang phát triển. Trong 4 tháng đầu, cô tăng từ 3-4kg, bụng cũng to và nặng nề hơn. 

3 tháng đầu cô bị ốm nghén, cơ thể luôn thấy mệt mỏi, chóng mặt. Thế nhưng hết nghén thì cơ thể dần dần khôi phục nên cô vẫn đi chơi, đi ăn uống như bình thường. Chia sẻ về điều này, Phương Oanh cũng phải thốt lên: "Thật kỳ diệu, phi thường quá! Oanh rất may mắn vì thời điểm nghén chỉ nghén rau, củ, quả và rất sợ thịt. May mắn lắm luôn nên bây giờ vẫn thích ăn hoa quả, rau nhiều hơn thịt. Mong là mình vẫn giữ được như thế này".

Dù cơ thể có nhiều thay đổi khi mang thai nhưng điều này không hề khiến Phương Oanh cảm thấy tự ti. Cô cho rằng đường cong hoàn hảo của phụ nữ là khi mang bầu. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Quỳnh Búp Bê" thân hình tròn trịa, vẫn chuộng váy bó sát cơ thể khoe trọn đường cong