Quỳnh Thư ẩn ý về ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh?

16/02/2024, 12:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những chia sẻ của Quỳnh Thư đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Tối 15/2 vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, người mẫu Quỳnh Thư đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc khi gặp gỡ bạn trai ở nước ngoài.

Đặc biệt, cô nàng còn đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý sau loạt drama tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Nữ người mẫu sinh năm 1989 cho rằng bản thân nên cảm ơn những người đã bày mưu tính kế, từ đó mới giúp cô tìm được bến đỗ thực sự.

Cụ thể, Quỳnh Thư viết: "Ngồi suy đi ngẫm lại chính ra phải cảm ơn người bày mưu tính kế, bỏ tiền bỏ sức ra hại mình, để mình có thể tìm ra chân ái cuộc đời mình… Và khi bạn có cuộc sống chất lượng, bạn sẽ quên những người kém chất lượng".

Có thể thấy, dù không nói đích danh ai nhưng status đầy ẩn ý của Quỳnh Thư đã khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Quỳnh Thư bất ngờ ẩn ý chia sẻ sau loạt ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh.
Quỳnh Thư bất ngờ ẩn ý chia sẻ sau loạt ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Trước đó, Quỳnh Thư được xem là “trà xanh” trong chuyện tình tay ba liên quan đến Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức.

Tuy nhiên, chưa một lần Quỳnh Thư cũng như Đức Phạm lên tiếng chính thức nói về mối quan hệ của họ. Thời gian gần đây, có nhiều động thái cho rằng, Quỳnh Thư đã chia tay ông xã Diệp Lâm Anh.

Vào ngày 14/2 vừa qua, Quỳnh Thư gây bất ngờ khi thông báo được bạn trai cầu hôn sau 1 năm yêu vào đúng ngày Lễ tình nhân.

Nữ diễn viên viết: "Anh đã xuất hiện, được ví như thiên thần hộ mệnh cho em những mong muốn thành hiện thực. Em đang thật sự rất hạnh phúc, mãn nguyện vì tận hưởng khoảnh khắc này giữa đất trời Paris - nơi mà em yêu thích nhất, được gọi là đẹp nhất thế giới. Nơi mà có anh và có cả tình yêu tuyệt vời của anh".

Quỳnh Thư vừa được bạn trai cầu hôn tại Pháp.
Quỳnh Thư vừa được bạn trai cầu hôn tại Pháp.

Được biết, "nửa kia" của nữ diễn viên là một chàng trai ngoại quốc. Thời gian qua, cô liên tục úp mở về chuyện học một ngoại ngữ mới và sang nước ngoài sinh sống.

Anh từng thể hiện sự quan tâm và chăm sóc tới cô thông qua đoạn tin nhắn: "Babe, anh vừa họp xong đây. Và anh đã book hết khách sạn, tất cả nhà hàng, những nơi em thích đi rồi nha. Mọi thứ đã sẵn sàng, chờ ngày gặp em tại Paris nha. Nhớ em rất nhiều".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quỳnh Thư ẩn ý về ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh?