Rể hụt của Pep Guardiola bị bồ rút ‘thẻ đỏ’

T. H | 12/04/2023, 08:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Không chỉ sa sút phong độ, tiền vệ Dele Alli, người từng là rể hụt của HLV Pep Guardiola còn đang dính loạt bê bối hậu trường.

Cái tên đang "chiếm sóng'' trên nhiều mặt báo tại Anh, sau khi để lộ cảnh sử dụng bóng cười, trong bữa tiệc được tổ chức tại một căn hộ ở Salford, Anh.

Sự nghiệp của Alli đã xuống dốc trong vài năm qua, Alli mất vị trí trong đội hình của Tottenham, trước khi bị bán cho Everton vào tháng 1 năm 2022.

Không dừng lại ở đó, Alli bị Everton đẩy sang tận giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas theo dạng mượn. Cũng chính tiền vệ 26 tuổi này đã khiến HLV Senol Gunes phát điên khi không đến tập luyện và không thể liên lạc được vào tháng 3 vừa qua.

                                                                                                  Alli và Cindy đã đường ai nấy đi

Bức xúc vì cách hành xử của Alli, ông thầy Gunes giận dữ tuyên bố, Alli "đã mất tích'' và ''không xứng đáng ra sân thi đấu''.

Tiếng là trở lại Anh để đánh giá chấn thương hông khiến anh ta phải nghỉ thi đấu kể từ tháng Hai vừa qua, Alli lại chỉ mải mê lao vào ăn chơi theo kiểu tàn phá sức khỏe. Vụ bị bắt gặp sử dụng bóng cười chỉ là một trong những sự vụ điển hình. 

Ồn ào tiếp nối ồn ào khi cô bồ Cindy Kimberly mới đây đã quyết định rút ''thẻ đỏ'' với cựu tuyển thủ Anh. Ngoài lao vào sử dụng bóng cười, Alli còn bị tố qua mặt Cindy để giở trò lăng nhăng với một cô ả lạ mặt tại London trong thời gian gần đây.

Cần biết Cindy mang quốc tịch Hà Lan và từng xuất hiện trên một số tạp chí như FHM, Vogue. Với thân hình bốc lửa, Cindy trước đó còn dính vào tin đồn hẹn hò với tay đua F1, Lewis Hamilton.

 “Cindy đã rất tin tưởng Alli, nhưng anh ta đã quay lưng lại với cô ấy. Đó là hành động mà Cindy không thể chấp nhận được dù với bất kỳ lý do nào đi chăng nữa”, nguồn tin thân cận từ Cindy tiết lộ trên tờ The Sun.

Nhắc tới Dele Alli không thể bỏ qua việc cựu tiền vệ Tottenham từng có thời gian đi lại với Maria, con gái của Pep Guardiola.

May cho Pep là ông không trở thành bố vợ của tay cầu thủ ăn chơi này, khi Maria và Alli đã đường ai nấy đi do nhiều nguyên nhân khác nhau. Giờ đây, rể hụt của Pep lại bị cô bồ Cindy rút ''thẻ đỏ'' khi quyết định chia tay sau những bê bối gây ra của Alli.
 

Bài liên quan
Bạn gái Jorginho khoe ba vòng nóng bỏng trong bồn tắm
Catherine Harding, bạn gái của tiền vệ Jorginho, khoe thân hình đáng ngưỡng mộ khi bước ra từ bồn tắm nước lạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rể hụt của Pep Guardiola bị bồ rút ‘thẻ đỏ’