Saint Laurent ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp đầu tiên

12/05/2023, 14:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà mốt Pháp bắt nhịp xu hướng khi lần đầu tiên ra mắt đồ trang sức.

Sau những động thái tương tự của Prada, Gucci và Balmain trong những năm gần đây, Saint Laurent đã tuyên bố chính thức gia nhập lĩnh vực trang sức cao cấp với bộ sưu tập Saint Laurent Haute Joaillerie. “Chúng ngay lập tức mới lạ và phù hợp để sử dụng vô tận trong tương lai bất kể mùa và xu hướng nào”, thương hiệu viết về bộ sưu tập.

Saint Laurent ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp đầu tiên - 1

Được dẫn dắt bởi nhà thiết kế thời trang người Bỉ và giám đốc sáng tạo của YSL, Anthony Vaccarello, loạt sản phẩm này bao gồm một số phụ kiện vượt thời gian được chế tác bằng kim loại quý và kim cương. Các họa tiết mang tính biểu tượng của thương hiệu, bao gồm biểu tượng nhật ký Cassandre “YSL” dọc và biểu tượng liên kết Maillon, được kết hợp một cách liền mạch mà không ảnh hưởng đến chức năng của các chi tiết. Cuốn sách nhìn, do Juergen Teller chụp , hình ảnh chọn lọc các mảnh, bao gồm còng dày, nhẫn và vòng tay xếp chồng lên nhau trên phông nền thiên nhiên tươi tốt.

Saint Laurent Haute Joaillerie nắm bắt được tầm nhìn hướng tới tương lai và chính xác là sự xuất sắc của Paris, nơi mà Yves Saint Laurent thành lập. Bộ sưu tập sẽ có sẵn tại một số cửa hàng hàng đầu được chọn trên toàn thế giới và chúng ta có thể mong đợi nó sẽ được đón nhận nồng nhiệt bởi những người đam mê thời trang cũng như những người đam mê trang sức.

Saint Laurent ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp đầu tiên - 2

Saint Laurent ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp đầu tiên - 3

Saint Laurent ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp đầu tiên - 4

Saint Laurent ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp đầu tiên - 5

Saint Laurent ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp đầu tiên - 6

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Saint Laurent ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp đầu tiên