Sau trào lưu "meo meo" và "đếm số", AMEE lại lôi kéo mọi người đi ăn gà

Quang Vũ, | 24/08/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Loạt trend từ MV Chủ Nhật Boy còn chưa hạ nhiệt, AMEE đã tiếp tục "mukbang" ngon lành để lôi kéo mọi người đi ăn gà trong "favourite sunday".

Được mệnh danh là "công chúa tạo trend" của Vpop, không quá bất ngờ khi AMEE tiếp tục khuấy đảo mạng xã hội với sản phẩm âm nhạc Chủ Nhật Boy. Sở hữu giai điệu sôi động, hình ảnh trẻ trung, Chủ Nhật Boy truyền thông điệp tích cực thông qua màn thể hiện đáng yêu của AMEE. Không chỉ tạo nên xu hướng nhờ vũ đạo đếm số từ thứ hai đến chủ nhật, Chủ Nhật Boy còn "xâm chiếm" mạng xã hội với trào lưu quay clip biến hình - khoe "outfit" 7 ngày trong tuần, hay clip ghi lại khoảnh khắc ở bên "sunday boy" - crush, người thương của mình…

Sau trào lưu meo meo và đếm số, AMEE lại lôi kéo mọi người đi ăn gà - Ảnh 1.

AMEE khiến "hội gymer" đồng cảm khi cũng chờ cả tuần để đến "cheat day"

Mới đây, AMEE đã bắt trúng nỗi lòng của "hội gymer" với clip tập luyện từ thứ hai đến thứ bảy, chờ cả tuần để ngày chủ nhật được ăn uống thoả thích. Khoảnh khắc AMEE say mê "mukbang" gà rán của Lotteria được cộng đồng mạng hài hước bình luận "đây chính là thông điệp vũ trụ vẫy gọi: đừng ăn kiêng nữa, ăn gà rán đi". Trên TikTok, hội "tarot reader" cũng hào hứng đón nhận thông điệp "ăn gà để gặp định mệnh" từ AME và Lotteria.

Sau trào lưu meo meo và đếm số, AMEE lại lôi kéo mọi người đi ăn gà - Ảnh 2.

AMEE chia sẻ "favourite sunday" chính là gà rán Lotteria

Xem ngay AMEE đếm số chờ đến ngày được "mukbang" gà rán:

https://www.tiktok.com/@ameemee_m/video/7267136245480901896

Chủ Nhật Boy là sản phẩm âm nhạc mà AMEE kết hợp cùng Lotteria Việt Nam dành tặng đến khán giả trong năm 2023. Trước đó, Lotteria cũng từng đồng hành với AMEE để ra mắt ‘thay mọi cô gái yêu anh’ trong mùa Valentine 2022 và nhận được sự yêu mến từ khán giả nhờ giai điệu nhẹ nhàng, trong sáng.

Sau trào lưu meo meo và đếm số, AMEE lại lôi kéo mọi người đi ăn gà - Ảnh 3.

Gà rán Lotteria chính là "my favourite sunday" đối với AMEE

Trong MV Chủ Nhật Boy, AMEE xuất hiện với tạo hình xinh đẹp bên cạnh anh chàng "Sunday Boy" của mình - CONGB. Để gây chú ý với "crush", AMEE cùng hội bạn thân luôn ghé quán quen vào ngày chủ nhật và lập kế hoạch "cưa đổ" CONGB. Từ đó, những khoảnh khắc háo hức, ngại ngùng khi chạm mắt cho đến lúc mạnh dạn đến bên chàng trai, AMEE và CONGB đều cho thấy độ "xứng đôi vừa lứa" trong mọi khung hình. Cuối MV Chủ Nhật Boy, không "phụ lòng" cô gái theo đuổi miệt mài mỗi cuối tuần, chàng trai đã thực sự xiêu lòng và trao trái tim mình.

Sau trào lưu meo meo và đếm số, AMEE lại lôi kéo mọi người đi ăn gà - Ảnh 4.

AMEE và CONGB cùng sánh đôi trong MV Chủ Nhật Boy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau trào lưu "meo meo" và "đếm số", AMEE lại lôi kéo mọi người đi ăn gà