Shakira bị kẻ tự nhận là con rơi tống tiền

T/H | 13/09/2022, 09:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Shakira, bồ cũ của trung vệ Gerard Pique đang trở thành nạn nhân của một vụ tống tiền trắng trợn. Gây sốc hơn khi kẻ tống tiền tự nhận là con rơi của cựu WAG này, đồng thời đòi nữ ca sỹ người Colombia phải chu cấp một khoản tiền lớn.

Shakira bị kẻ tự nhận là con rơi tống tiền 

Bỗng dưng có con rơi

Shakira đang phải sống trong lo lắng, khi trở thành nạn nhân của một vụ tống tiền trắng trợn. Theo lời chia sẻ của Shakira, cô liên tục nhận được những tin nhắn qua mạng xã hội từ một thanh niên tự xưng là đứa con trai không được thừa nhận mà nữ ca sĩ này sinh ra khi cô mới… 15 tuổi.

"El Muchacho", biệt danh của gã thanh niên trên Instagram đã quả quyết mình là sản phẩm tình yêu của nữ ca sỹ người Colombia và nam diễn viên người đồng hương Santiago Alarcon, đồng thời bị bỏ rơi vào năm 1992.

Không chỉ Shakira, mà nam diễn viên Santiago cũng đã bị khủng bố tinh thần trong suốt thời gian qua khi bỗng dưng có con rơi. Đặc biệt, Santiago cùng với Shakira đã bị đe dọa phải chu cấp 200.000 USD.

Điều này đương nhiên đã khiến cả Shakira lẫn Santiago lo lắng cho sự an toàn của mình và gia đình. Đáng lưu ý, đối tượng được cho là sống ở Canada đã bay đến Colombia để gặp nam diễn viên để đe dọa tống tiền, sau khi lẻn vào phòng thay đồ tại nhà hát nơi Santiago làm việc. 

Diễn viên Santiago Alarcon được cho là có con rơi với Shakira

Một mặt trình báo cảnh sát, mặt khác Santiago đã đăng đàn để mọi người thấy rõ sự phi lý qua những gì mà kẻ tống tiền dựng lên. “Anh ta tuyên bố rằng cha ruột của anh ta là tôi và mẹ anh ta là Shakira. Tất cả các bạn sẽ không tin điều đó nếu thấy sự phi lý của câu chuyện”, nam diễn viên Santiago quả quyết, “Năm 1992, tôi mới 12 tuổi còn Shakira 15 tuổi. Khi đó, chúng tôi còn chẳng hề biết nhau thì làm sao có chuyện sinh con ngoài giá thú. Đây rõ ràng là một âm mưu tống tiền có chủ đích”.

Tương tự như Santiago, Shakira đã có những phản ứng mạnh mẽ khi bỗng dưng có người xa lạ tự nhận là con ruột của mình. “Tôi chẳng hề quen biết gì Santiago từ trước tới nay, giữa chúng tôi không hề tồn tại bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào cả”, Shakira nhấn mạnh, “Những gì đang xảy đến không gì khác nhằm mục đích hạ thấp danh dự cũng như tống tiền chúng tôi”. 

Sóng gió liên tiếp chốn hậu trường

Đây quả thực là quãng thời gian mà nữ ca sĩ nhạc pop Shakira đối diện với sóng gió liên tiếp chốn hậu trường. Điều đầu tiên đáng nhắc tới đó là việc Shakira chia tay với trung vệ Gerard Pique của Barcelona. Sau 12 năm chung sống, nữ ca sĩ người Colombia và Pique đã quyết định đường ai nấy đi bất chấp việc có với nhau  hai con trai Sasha và Milan.

Điều mà Shakira chẳng thể ngờ tới là Pique đã qua mặt mình rồi lén lút hẹn hò với Clara Chia Marti, một cựu sinh viên ngành truyền thông hiện đang làm việc cho một công ty riêng của Pique. Theo như giao kèo, Pique và Shakira sẽ không gây tổn hại cho nhau sau khi chia tay, chẳng hạn như không công khai hình ảnh cặp kè cùng  người khác giới trong một khoảng thời gian được quy định.

Pique công khai tình mới Clara

Ngoài ra, cả hai chỉ được chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh về gia đình trước đây với không khí hạnh phúc và vui vẻ. Tương tự họ không được nói xấu nhau, cũng như không được công kích nhau làm ảnh hưởng hai đứa con chung. Trên thực tế, Pique đã khiến Shakira thêm đau khổ khi thường xuyên xuất hiện cùng tình mới trước công chúng. Ngay cả cô ả Clara cũng chọc giận Shakira khi đăng tải video mặc áo tắm và nhảy nhót trên nền bài hát Te felicito của Shakira qua tài khoản Instagram.

Shakira cũng phải đối mặt với với cáo buộc không nộp cho chính phủ Tây Ban Nha gần 15 triệu USD tiền thuế từ năm 2012 đến năm 2014. Các công tố viên cho biết họ sẽ yêu cầu phạt 24,5 triệu USD đối với Shakira. Với những gì đang diễn ra,  sóng gió đúng là dồn dập với nàng WAG đáng thương Shakira ở chốn hậu trường.

Bài liên quan
Top 10 cầu thủ sở hữu bộ sưu tập xe hơi đắt giá nhất
Tờ The Sun vừa liệt kê ra danh sách 10 cầu thủ sở hữu bộ sưu tập xe hơi đắt giá nhất thế giới hiện nay. Ba vị trí dẫn đầu thuộc về Lionel Messi, Cristiano Ronaodo và Neymmar, còn Son Heung-min xếp thứ 8.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Shakira bị kẻ tự nhận là con rơi tống tiền