Simone Rocha là nhà thiết kế khách mời tiếp theo của Jean Paul Gaultier

24/09/2023, 08:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bộ sưu tập sẽ được ra mắt vào tháng 1 trong Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.

Simone Rocha sẽ là nhà thiết kế khách mời tiếp theo của Jean Paul Gaultier. Theo người phát ngôn, nhà thiết kế người Ireland sẽ tham gia cùng nhà thiết kế cho bộ sưu tập chung sẽ được trình chiếu trong Tuần lễ thời trang cao cấp Paris vào tháng 1.

Rocha đã lên Instagram để tự mình xác nhận tin tức này, đăng hình ảnh một bó hoa từ Gaultier cùng với dòng ghi chú: “Xin chúc mừng buổi biểu diễn của bạn. Và hẹn gặp lại lần sau… ở Paris!!!” Bên cạnh một bức phác họa nhỏ của chính mình, Gaultier ký vào tấm thiệp, “Jean Paul”.

Simone Rocha là nhà thiết kế khách mời tiếp theo của Jean Paul Gaultier - 1

Sau khi nghỉ hưu vào năm 2020, Gaultier quyết định tiếp tục di sản của mình bằng cách mời các nhà thiết kế bên ngoài cộng tác với nhà mốt nổi tiếng của mình cho các bộ sưu tập chung.

Rocha sẽ trở thành nhà thiết kế khách mời thứ sáu tham gia cùng Jean Paul Gaultier, sau những người như Julien Dossena của Rabanne, Haider Ackerman, Olivier Rousteing của Balmain, Chitose Abe và Diesel của Sacai và Glenn Martens của Y/Project.

Rocha vừa mới xuất hiện trên sân khấu Tuần lễ Thời trang London, nơi cô trình diễn bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 lãng mạn bên trong Hội trường Trung tâm Methodist.

Nhà thiết kế, người đã tốt nghiệp trường Central Saint Martins và sau đó đưa các thiết kế của mình đến Chợ Phố Dover, đã tạo nên tên tuổi trong làng thời trang nhờ sự yêu thích của mình trong việc phối đồ nhiều lớp và trang trí.

Giống như các cộng tác viên JPG trước đây, Rocha sẽ nội suy các nét đặc trưng của riêng mình vào gu thẩm mỹ của nhà mốt thời trang Pháp được kính trọng cho bộ sưu tập thời trang cao cấp sắp tới.

Simone Rocha là nhà thiết kế khách mời tiếp theo của Jean Paul Gaultier - 2
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Simone Rocha là nhà thiết kế khách mời tiếp theo của Jean Paul Gaultier