Sôi nổi cuộc thi hùng biện tiếng Anh ‘Irisers - Raise your voice’

VPVB | 17/01/2023, 19:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 17/1, tại trường phổ thông liên cấp Iris (TP Thái Nguyên) đã diễn ra chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh ‘Irisers - Raise your voice’.

Được khởi động từ 12/2022, cuộc thi đã thu hút sự chú ý của đông đảo học sinh và phụ huynh. Vòng Sơ khảo, bài dự thi các đội được thể hiện dưới hình thức video, thời lượng từ 3-5 phút với chủ đề phù hợp lứa tuổi học sinh được thuyết trình bằng tiếng Anh. Các video cũng được các em lên ý tưởng, sáng tạo nội dung và thực hiện.

Tại vòng Chung kết, 6 đội thi xuất sắc nhất đã bốc thăm chủ đề thuộc các lĩnh vực: Tình nguyện, Giáo dục, Môi trường; Đây là những chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo học sinh và cộng đồng. Các đội thi đã đưa ra quan điểm của mình về chủ đề đã chọn và trả lời, phản biện ý kiến của đội bạn cũng như Ban giám khảo.

Sôi nổi cuộc thi hùng biện tiếng Anh ‘Irisers - Raise your voice’ ảnh 1

Các thí sinh tự tin trình bày phần thi.

Các thí sinh đã thể hiện phần hùng biện đầy gay cấn, lập luận sắc sảo, đưa ra những dẫn chứng tự tin, cuốn hút.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức trao 2 Giải Nhất cho đội thi Triple Trouble lớp 7A1 và đội thi 111 lớp 11A1; 2 Giải Nhì cho đội LNL lớp 8A1 và đội thi Captivators lớp 10A2; 2 Giải Ba cho đội CLN lớp 8A2 và đội Devil May Kry lớp 9A2.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải thưởng phụ cho các đội thi: Giải Video được yêu thích nhất trên Facebook cho đội thi LNL lớp 8A1 và đội thi Captivators lớp 10A2; Giải Video ấn tượng nhất theo bình chọn của Ban Tổ chức cho đội thi Warriors lớp 10A1.

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Irisers - Raise your voice” năm học 2022 – 2023 là sân chơi lần đầu tiên được Trường Tiểu học, THCS và THPT Iris tổ chức cho học sinh THCS và THPT có cơ hội rèn luyện năng lực Tiếng Anh; đồng thời tăng cường kỹ năng nói, thuyết trình và khả năng hùng biện tiếng Anh về các vấn đề được quan tâm trong xã hội. Đặc biệt, thông qua cuộc thi, thí sinh sẽ được truyền cảm hứng để tự tin bày tỏ ý kiến, ý tưởng sáng tạo, thu hút sự quan tâm của cộng đồng, nuôi dưỡng khát vọng đóng góp nhiều giá trị thực hơn cho xã hội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi cuộc thi hùng biện tiếng Anh ‘Irisers - Raise your voice’