Xe và đời sống

Tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc TP HCM – Trung Lương, nhiều người nhập viện

21/06/2024 14:44

Vụ tai nạn khiến phần đầu xe khách bị biến dạng, hư hỏng nặng. CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa 11 nạn nhân nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An

Trưa 21-6, Bệnh viện Đa khoa Long An cho biết đang tiếp nhận cấp cứu và điều trị cho 11 bệnh nhân bị tai nạn giao thông trên đường cao tốc TP HCM – Trung Lương.

Nhiều nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Long An

Nhiều nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Long An

Trước đó, khoảng 4 giờ cùng ngày, trên đường cao tốc TP HCM – Trung Lương xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách 16 chỗ với xe tải chở hàng. Hậu quả, 11 người bị thương nặng, trong đó có trẻ em và gia đình người nước ngoài.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe khách 16 chỗ chở nhiều người trong gia đình ở Tiền Giang đi du lịch Nha Trang, khi đến đoạn đường cao tốc TP HCM- Trung Lương đoạn qua Tiền Giang và tiếp giáp với TP Tân An, tỉnh Long An thì xảy ra va chạm với một xe khác.

Vụ tai nạn khiến phần đầu xe khách bị biến dạng, hư hỏng nặng. CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa 11 người bị tai nạn vào Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.

Trong số các nạn nhân, bé trai V.F John (SN 2019) bị gãy xương đùi; những người khác chấn thương đai cổ cứng, đa chấn thương. Đội ngũ y - bác sĩ đã sử dụng nhiều biện pháp để giảm đau, cầm máu, cố định các chi bị chấn thương và hoàn tất những bước sơ cứu cho các nạn nhân. Tình trạng của họ đã ổn định và vẫn đang nằm điều trị theo dõi tại bệnh viện.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc TP HCM – Trung Lương, nhiều người nhập viện