Tài xế mang bầu 8 tháng ở Mỹ cứu hơn 30 học sinh khỏi xe buýt bốc cháy

04/06/2023, 08:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Khi xe buýt với hơn 30 học sinh gặp nạn, nữ tài xế nhanh chóng hành động để cứu các học sinh.

TMJ4 News đưa tin ngày 31/5, một đám cháy bùng phát trên chiếc xe buýt chở hơn 30 học sinh ở Milwaukee (bang Wisconsin, Mỹ). Rất may, nữ tài xế đang mang thai 8 tháng đã nhanh chóng hành động để cứu người.

Theo clip do truyền thông địa phương công bố, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h50 ngày 31/5. Chiếc xe bốc cháy gần đường 18 và đại lộ West Highland.

Imunek Williams là người điều khiển chiếc xe buýt ngày hôm đó. Cô đang trên đường chở các học sinh đến Học viện Khoa học Milwaukee.

Khi chiếc xe chỉ cách trường học vài dãy nhà, nữ tài xế bất ngờ ngửi thấy mùi khói lạ. Ban đầu, cô cố gọi hỗ trợ qua bộ đàm trên xe nhưng khói bay vào mặt khiến cô không thể nói chuyện.

"Tôi gần như không thể hiểu thứ mình đang cố nói vì khói quá nhiều", người phụ nữ chia sẻ.

Do không thể gọi cứu trợ, Williams quyết định rời khỏi ghế lái và nhanh chóng đưa tất cả học sinh rời khỏi xe buýt. Khi đó, bản năng làm mẹ của Williams trỗi dậy, cô tự nhủ bản thân phải giữ bình tĩnh trong tình huống này.

Sau khi sơ tán học sinh đến nơi an toàn, nữ tài xế quay lại và phát hiện xe buýt bốc cháy.

Sau vụ việc, Imunek Williams được đưa đến bệnh viện kiểm tra để đề phòng cô hít phải khói. May mắn, sức khỏe của cô vẫn ổn. Các học sinh cũng an toàn, không ai bị thương.

Theo truyền thông địa phương, cảnh sát thành phố Milwaukee đã tiến hành điều tra nhưng không phát hiện vấn đề đáng ngờ.

Đến ngày 1/6, mọi việc vẫn diễn ra như cũ, trẻ vẫn đi học và Williams vẫn đi làm đều bình thường. Nhớ lại vụ việc xảy ra hôm 31/5, nữ tài xế thở phào nhẹ nhõm vì các học sinh vẫn ổn, điều đó khiến cô rất hạnh phúc.

Bài liên quan
Nam sinh 14 tuổi tốt nghiệp đại học Mỹ, điều hành 2 công ty
Trở thành hiện tượng khi tốt nghiệp trung học và cao đẳng năm 12 tuổi, Mike Wimmer tiếp tục gây ấn tượng khi nhận bằng cử nhân ở tuổi 14.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế mang bầu 8 tháng ở Mỹ cứu hơn 30 học sinh khỏi xe buýt bốc cháy