Tắm biển, 3 thanh thiếu niên bị sóng cuốn đuối nước

T/h | 02/05/2022, 09:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đi tắm biển lúc có sóng lớn, 3 thanh thiếu niên ở phường Hoài Thanh Tây (thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) chết đuối và mất tích.

Sáng 2/5, ông Phạm Trương - bí thư Thị ủy, chủ tịch UBND thị xã Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) - cho biết các lực lượng chức năng của địa phương và gia đình đang tiếp tục tìm kiếm anh N.B. (24 tuổi, ở khu phố Tài Lương 3, phường Hoài Thanh Tây, thị xã Hoài Nhơn) ở vùng biển phường Tam Quan Bắc.

Theo ông Trương, chiều 1/5, anh B. cùng hai thiếu niên trong khu phố là các em S. (16 tuổi), K. (14 tuổi) rủ nhau đến biển Tam Quan Bắc chơi và tắm biển. Ông Trương nói do biển có sóng lớn, nhiều dòng chảy xoáy nên 3 người bị sóng cuốn đuối nước.

Chiều tối cùng ngày, thi thể hai em S., K. đã được tìm thấy, bàn giao cho gia đình lo hậu sự, còn anh B. vẫn mất tích.

Ông Trương cho biết vùng biển Tam Quan Bắc hay có những dòng chảy xoáy rất nguy hiểm, cuốn trôi cả kè biển, chính quyền đã cắm các biển báo cấm tắm biển nhưng một số người vẫn đến tắm.

Bài liên quan
Bạn đọc Báo GD&TĐ hỗ trợ hơn 150 triệu đồng cho học sinh bị đuối nước ở Đắk Lắk
Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên 3 em học sinh rủ nhau đi bắt ốc về cải thiện bữa ăn, không may bị đuối nước hết sức thương tâm, trong đó có 2 chị em ruột.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tắm biển, 3 thanh thiếu niên bị sóng cuốn đuối nước