Tháng 7 dương - 3 tuổi rất dễ MẤT CỦA, cần chờ cơ hội kiếm lại gấp MƯỜI lần!

Phương Thảo {Ngày xuất bản}

Chỉ một vài phút giây lơ đễnh, bạn có thể phải trả giá bằng tiền bạc. Nếu nằm trong số 3 con giáp dễ mất của tháng 7 dương dưới đây, hãy hành sự cẩn trọng hơn nhé!

1. Tuổi Tị

Mất của vì tin tưởng nhầm người

Xét về góc độ tử vi, Tị vốn làm nhiều hơn nói, sống nội tâm nhưng lại rất hay gặp phải chuyện trời ơi đất hỡi, nói có số lận đận cũng không hề ngoa.
Đôi khi tai ương ập xuống bất thình lình khó mà lường trước. Điển hình như trong tháng 7/2024 dương này xuất hiện tiểu nhân đâm sau lưng vì trót lỡ tin người thái quá, cái giá phải trả là rất nhiều tiền.
Là một trong 3 con giáp dễ mất của tháng 7 dương, trong hợp tác làm ăn, nhất là liên quan đến các dự án đầu tư tài chính, người tuổi Tị cần phải hết sức tỉnh táo và thận trọng. Có không ít kẻ lừa đảo núp dưới danh bằng hữu để dụ dỗ đầu tư mạo hiểm, tiền của một đi không trở về.  
Bên cạnh đó, bạn cũng nên thận trọng trong giao tiếp, tránh cư xử bốc đồng, gây chuyện với người khác kẻo dễ bị “ghim” mà bị kẻ xấu gây điều bất lợi.

Con giap de mat cua thang 7 duong lich 2024

2. Tuổi Dậu

Mất của vì một vài phút giây lơ đễnh

Dậu nổi tiếng là thông minh, tháo vát, hành sự thận trọng, ấy thế mà cũng khó tránh lúc lơ là cảnh giác trong tháng 7 dương này. 
Chỉ vì không xem kỹ giấy tờ trước khi kí kết mà hậu quả theo đó là những tranh chấp, cãi vã, thậm chí là có rắc rối về pháp lý, khiến bạn phải mất rất nhiều tiền để giải quyết, vừa mệt người.
Do đó, một khi đã làm việc, nhắc nhở những chú Gà phải tập trung 100% sức lực, chớ có chủ quan khinh suất mà phải trả giá bằng rất nhiều tiền của. 
Cũng có khả năng vì phút giây lơ đễnh nào đó mà Dậu quên khóa cửa nhà khiến kẻ gian đột nhập, quên khóa xe, bỏ điện thoại hay đồng hồ, trang sức… ở đâu đó. Khi chợt nhớ ra thì mọi sự đã rồi, tiền của một đi không trở lại, cố tìm hoài cũng không thấy.

Có thể bạn quan tâm:

3. Tuổi Tuất

Mất của vì trục trặc chuyện làm ăn

Sang tháng 7 dương này, cát khí giảm sút, người tuổi Tuất có vẻ như đã tích cóp được một khoản tiền kha khá để dự định làm ăn hay đầu tư lớn, ấy vậy mà mọi sự lại không như ý muốn.
Dự tính đó của bạn có thể bị trục trặc giữa chừng hoặc phải lâm vào cảnh nợ nần vay mượn để tiếp tục duy trì, dẫn tới thiệt hại nhiều tiền của, tinh thần cũng lắm căng thẳng.
Ngoài ra, một vài giao dịch liên quan đến đất đai, bất động sản của người tuổi Tuất trong tháng này cũng trục trặc. Có thể phải chịu cắt lỗ để đẩy được hàng do khoản nợ cần đáo hạn. 
Lời khuyên dành cho Tuất trong tháng 7 dương là nên bình tĩnh chờ đợi cơ hội tốt hơn để có thể kiếm lại gấp năm gấp mười lần so với số tiền bị thất thoát.

* Tin bài "3 con giáp dễ mất của tháng 7 dương" mang tính chiêm nghiệm!


Tin bài cùng chuyên mục:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 7 dương - 3 tuổi rất dễ MẤT CỦA, cần chờ cơ hội kiếm lại gấp MƯỜI lần!