Thanh niên báo tin giả để…“quỵt” tiền ăn nhậu, hát hò tại quán karaoke

10/10/2023, 08:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để “quỵt” số tiền đã hát karaoke và ăn nhậu, nam thanh niên ở Quảng Ngãi đến công an trình báo mình bị “nhân viên của quán đánh”.

Ngày 9/10, Công an thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi) cho biết, vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với N.T.H. (SN 1996, ngụ phường Phổ Ninh, thị xã Đức Phổ) với số tiền 2,5 triệu đồng về hành vi “báo thông tin giả, không đúng sự thật đến các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền”.

Khoảng 4 giờ sáng 3/9, H. đến Công an thị xã Đức Phổ trình báo trong quá trình cùng 2 người bạn đi hát và ăn nhậu tại một quán karaoke trên địa bàn xã Phổ Cường, thị xã Đức Phổ, H. về trước thì bị nhân viên của quán giữ lại đánh và bị mất 27 triệu đồng.

Thanh niên báo tin giả để…“quỵt” tiền ăn nhậu, hát hò tại quán karaoke - 1

Cơ quan công an làm việc với N.T.H.

Vào cuộc xác minh, Công an thị xã Đức Phổ nhanh chóng xác định H. đã báo tin giả. Qua đấu tranh, H. khai do không có tiền trả tiền hát karaoke và ăn nhậu tại quán nên tự ý bỏ về trước. Khi trèo qua hàng rào lưới B40 của quán để bỏ trốn thì bị nhân viên phát hiện giữ lại.

Nhân viên giữ của H. một điện thoại di động nhằm mục đích để thanh niên này thanh toán số tiền hát karaoke và ăn nhậu tại quán.

Bực tức về việc này nên H. đến Công an thị xã Đức Phổ trình báo bị đánh và bị mất số tiền 27 triệu đồng để công an vào cuộc điều tra, với mục đích lấy lại điện thoại và “quỵt” luôn khoản tiền ăn nhậu trước đó.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên báo tin giả để…“quỵt” tiền ăn nhậu, hát hò tại quán karaoke