Thầy bói “siêu giỏi” cũng phải nhờ đến ADN

PV | 25/12/2021, 07:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Có khả năng xem bói cho người khác, đặc biệt là về hôn nhân, con cái, nhưng ông lại không thể xem bói cho chính mình, phải nhờ đến công nghệ ADN xem đứa trẻ có đúng là con mình.

Ông hành nghề bói toán. Tiếng đồn rằng ông cực kỳ tài giỏi. Chỉ cần biết ngày giờ và năm tháng sinh của một người nào đó là ông có thể nói vanh vách về họ, về những gì liên quan đến họ. Nào là quá khứ có gì đã xảy ra, tương lai sẽ thế nào, đường con cái ra sao. Anh chị sẽ sinh con trai hay con gái đầu lòng, sinh được mấy trai, mấy gái… Danh tiếng ông lan xa. Thậm chí có người còn tin thầy đến mức nhờ thầy phán xem đứa con vợ mình đang mang trong bụng và cả đứa con đang bi bô tập nói có phải là con mình không.

Vì mải lo cho tài vận của thiên hạ, ông quên mất việc chăm sóc người vợ trẻ đầy quyến rũ của mình. Tiếng đồn về sự lẳng lo của vợ ông giờ cũng lừng lẫy bốn phương chẳng kém gì danh tiếng của ông. Khi vợ ông sinh con trai, lòng ông dấy lên nỗi hoài nghi. Nhưng ông không thể tự xem bói cho mình, ông đưa vợ đến gặp một người bạn cũng hành nghề bói toán để giải hạn.

Không biết bằng cách nào, đồng nghiệp của ông sau vài lần xem bói, giải hạn cho vợ ông đã có trong tay cuốn băng ghi âm với tất cả những lời thú nhận. Vợ ông kể vanh cách những mối quan hệ bất chính, một cách chi tiết, cụ thể, ngày giờ nào, với ai. Trong số này còn có những người bạn thân của ông. Ông trách cái số mình sao lại khốn nạn đến vậy. Ông đau khổ vô cùng, nhưng cũng không hiểu sao ông không hề muốn bỏ vợ. Cô vợ trẻ của ông như có một ma lực nào đó, làm ông vẫn yêu say đắm.

Giờ ông muốn biết đứa trẻ mà ông đang nuôi có phải con ruột của mình không. Anh bạn thầy bói lắc đầu bảo, đến mẹ nó còn không biết thì làm sao tôi biết được. Ông tìm cách đi xét nghiệm ADN.

Ông được hướng dẫn cách thu mẫu và làm thủ tục xét nghiệm. Chỉ cần cầm cái cuống rốn của đứa trẻ đến trung tâm là vài ngay sau có kết luận. Ông biết chắc chắn cuống rốn của thằng bé đang treo trên gác bếp. Ông lấy nó để vào phong bì, dán kín và đem đi xét nghiệm.

Đến hẹn lấy kết quả, cô y tá nói với ông: Chú đã khai sai giới tính của đứa trẻ. Cuống rốn mà chú đưa đến lần trước là của một bé gái chứ không phải của bé trai.

Ông khách thắc mắc: Sao lại thế được? Con tôi là con trai, nó có mấu, có mỏ hẳn hoi, sai lại là con gái được. Chắc các chị nhầm rồi.

Chúng tôi tin là anh đã lấy nhầm cuống rốn của một đứa trẻ khác, theo tôi rất có khả năng anh đã lấy nhầm của một bé gái trong gia đình, hoặc trong họ hàng của anh.

Quay về nhà kiểm tra, ông phát hiện mình đã lấy nhầm cuống rốn của cháu gái treo gần chỗ mà đã treo cuống rốn của con trai ông. Lại một lần nữa ông mất phí xét nghiệm. Kết quả lần này cho thấy đứa trẻ đích thực là con ông, ông mừng lắm. Suýt nữa thì ông đã chối bỏ đứa con ruột thị vì sự nhầm lẫn chết người này. Cũng may là cuống rốn ông đưa đi xét nghiệm là của bé gái nên mới biết mình nhầm. Nếu đứa cháu ông cũng là cháu trai thì hậu quả thật khó lường.

Bây giờ ông mới thấy rằng, tử vi xem bói cho người, số thầy….

Bài liên quan
ADN vạch trần bí mật sinh đôi khác cha
(GDTĐ) - Tại trung tâm xét nghiệm ADN Mạnh thốt lên: "Trời ơi, thật kinh khủng. Một đưa không phải là con tôi. Hai đứa con sinh đôi mà một đứa không phải là con mình. Đau xót quá!”

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy bói “siêu giỏi” cũng phải nhờ đến ADN