Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 bị chê làm lố khi có catwalk uốn lượn như rắn thi áo tắm

21/08/2023, 10:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một số thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 có màn catwalk gây tranh cãi trong phần thi áo tắm.

Mới đây, trên MXH chia sẻ đoạn clip các thí sinh hoa hậu trình diễn áo tắm gây tranh cãi tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Thay vì tất cả thí sinh đều diện trang phục do ban tổ chức cung cấp thì điểm đặc biệt trong phần thi năm nay, các cô gái được tự chọn trang phục áo tắm cho riêng mình. Ban tổ chức mong muốn, các thí sinh sẽ tự tin trình diễn vì những bộ áo tắm tự chọn có thể che đi khuyết điểm, đồng thời tôn được dáng người mặc. 

Một số thí sinh có màn catwalk gây tranh cãi ở phần thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2023.

Phần thi này cũng nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Tuy nhiên vẫn có những thí sinh chưa có được những sải bước tự tin. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho rằng, phần thi của một số người đẹp có phần thái quá, bị lố, không thể hiện được tinh thần khoẻ khoắn, nóng bỏng của tiết mục diễn áo tắm.

Trước đó, từng có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh phần thi áo tắm trong các cuộc thi hoa hậu. Thậm chí, có nhiều người cho rằng, nên bỏ hẳn phần thi này. Cựu người mẫu Thúy Hằng - là người theo sát nhiều cuộc thi sắc đẹp với vai trò dạy kỹ năng catwalk cho thí sinh cho rằng, phần thi bikini có từ rất lâu và hiện tại các cuộc thi sắc đẹp trên toàn thế giới đều coi đây là một trong những phần thi quan trọng nhất, được khán mong đợi nhất vì sự hấp dẫn, mang tính giải trí.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 bị chê làm lố khi có catwalk uốn lượn như rắn thi áo tắm - 1

Các thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 được phép tự chọn trang phục áo tắm để trình diễn thay vì diện đồ được ban tổ chức lựa chọn sẵn như mọi năm.

Cô khẳng định thêm, đối với một cuộc thi sắc đẹp, ngoài nội tâm và trí tuệ, tìm kiếm cái đẹp vẫn được đặt lên hàng đầu tại các cuộc thi hoa hậu. Phần thi bikini cũng là một phần thi cho thấy được rõ nét nhất vẻ đẹp hình thể, đồng thời chứng minh cô gái đó biết cách tập luyện, chăm sóc bản thân vì sau vẻ đẹp hình thể chính là phong cách chững chạc, tự tin, bản lĩnh của một người đẹp có sự học hỏi, trau dồi thì mới có thể có được thần thái, những bước catwalk đẹp, quyến rũ.

Thí sinh Hồng Diễm trong phần thi áo tắm tại Miss Grand Vietnam 2023.

Bày tỏ quan điểm về "các cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam có nên bỏ phần thi áo tắm?", PSG.TS Trần Thành Nam chia sẻ: "Việc trình diễn áo tắm chỉ là sự kiện, người có văn hóa sẽ thưởng thức vẻ đẹp hình thể của con người, còn những người kém văn hóa chỉ có những hình ảnh dục vọng. Đó là do hàm dưỡng văn hóa của từng người. Xét về quyền bình đẳng giới, liệu rằng với các cuộc thi nam vương, với các màn thi thể hình có làm chúng ta cảm thấy nóng mắt và kiến nghị bỏ hẳn đi không? Nếu không thì tại sao lại kiến nghị bỏ phần thi áo tắm ở các cuộc thi hoa hậu, trong khi với những cuộc thi dành cho nam giới thì chúng ta vẫn chấp nhận.

Chỉ bằng việc bỏ bikini để tập trung vào đánh giá vẻ đẹp tâm hồn và nhân cách của người phụ nữ sẽ không thể thuyết phục được. Nếu chúng ta thấy màn thi áo tắm của một cuộc thi nào đó là phản cảm thì phải chú ý cải tiến cách tổ chức của nó, cách trình diễn làm thế nào để nâng tầm rung cảm thẩm mỹ và sự sang trọng của người phụ nữ trong cách trình diễn. Ví dụ có thể sử dụng các phụ kiện và cách tổ chức như các show của Victoria Secrete. Vì vậy, đến hiện tại, ý kiến của tôi chưa thấy thuyết phục đối với việc bỏ phần thi áo tắm".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 bị chê làm lố khi có catwalk uốn lượn như rắn thi áo tắm