"Thiên thần châu Á" lên đồ đánh golf, đạp xe khoe trọn đường cong tuyệt đẹp

22/07/2023, 10:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Amy Xianger là hot girl nổi tiếng sở hữu gương mặt búp bê, body nóng bỏng.

Amy Xianger sở hữu gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài nóng bỏng.

Amy Xianger (sinh năm 1998, tại Kuala Lumpur, Malaysia) là một streamer, người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với gần 1 triệu người theo dõi. Cô sở hữu gương mặt đẹp tựa búp bê với những đường nét nhỏ nhắn, dễ thương và body nóng bỏng với vòng eo siêu nhỏ, vòng 1, vòng 3 đầy đặn. Amy Xianger được truyền thông trong nước lẫn người hâm mộ ưu ái gọi là "Mối tình đầu quốc dân", "Thiên thần hot nhất Malaysia" hay "Mỹ nữ bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình". 

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Amy Xianger gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh, clip khoe dáng khi đạp xe nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Trong hình, người đẹp 9X mặc áo thun cổ rộng dáng croptop phối cùng chân váy xếp ly màu trắng. Thiết kế ôm sát body, giúp người đẹp này khoe trọn body nóng bỏng, làn da trắng "phát sáng" trên đường. 

Amy Xianger

Amy Xianger khoe dáng nóng bỏng khi đạp xe trên đường. 

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho vóc dáng lẫn gu thời trang khi tập thể thao của cô gái này. "Em xinh như một thiên thần luôn đó", "Body đẹp kiểu đầy đặn mà mặt nhỏ như búp bê như này hiếm thấy luôn đó", "Bạn này đẹp thật sự, chăm body khéo quá",... là những bình luận của dân mạng.  

Amy Xianger khéo mặc khoe đường cong nuột nà.

Theo HK01, Amy Xianger cao 1m60, tỷ lệ eo - hông - ngực hoàn hảo. Điểm thu hút nhất của hot girl sinh năm 1998 này vẫn là gương mặt nhỏ nhắn với đôi mắt trong veo như hồ nước, hàng mi dài và sống mũi cao vướng nhiều nghi vấn đã qua chỉnh sửa. Cô chia sẻ chỉ tiêm hyaluronic acid (HA) và nâng cơ mặt. Còn sống mũi cao là do có sẵn và trang điểm, làn da trắng cùng là gen di truyền và chăm sóc kỹ càng.

Body nóng bỏng của Amy Xianger có được là do nỗ lực tập luyện nhiều bộ môn khác nhau như golf, tennis, bơi lội,... kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt lành mạnh. Nhờ vóc dáng nổi bật mà Amy Xianger dễ dàng chinh phục nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đặc biệt là khi diện đồ đi tập cô càng thu hút hơn nhờ gu lựa chọn trang phục đơn giản nhưng tôn dáng. Hầu hết những thiết kế được Amy Xianger lựa chọn là những kiểu váy, áo ôm sát body, có độ ngắn vừa phải với chất liệu co giãn giúp người đẹp này thoải mái khi tập luyện mà vẫn giúp tôn được body đẹp. 

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang khi chơi thể thao của Amy Xianger:

Gần đây, Amy Xianger đăng tải ảnh diện trang phục đánh golf màu trắng, kín đáo nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Amy Xianger trông như một thiên thần trong loạt ảnh diện đồ tập màu trắng trên sân tennis.

Người đẹp này trông cá tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi diện áo ba lỗ dáng croptop phối cùng quần jeans màu xanh nhạt khi chơi bóng rổ.

Amy Xianger diện áo thun phối cùng chân váy tennis tối màu.

Amy Xianger được khen ngợi như "thiên thần lạc vào đồng cỏ xanh" trong tấm hình này. Những thiết kế sáng màu như xanh, trắng luôn được người đẹp này ưu tiên lựa chọn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Thiên thần châu Á" lên đồ đánh golf, đạp xe khoe trọn đường cong tuyệt đẹp