"Thiên thần quần vợt Mỹ" dậy thì thành công, chuộng gu mặc tôn dáng "đồng hồ cát"

16/03/2024, 15:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Thiên thần quần vợt Mỹ" ăn vận quyến rũ ở tuổi 19 sau khi từ giã sự nghiệp để trở thành người mẫu.

Makenzie Raine sinh năm 2005 tại Florida, Hoa Kỳ, vận động viên quần vợt nổi tiếng từ khi mới 14 tuổi và được mệnh danh là "Sharapova mới" của làng banh nỉ. Hiện tại, cô 19 tuổi và được khen ngày càng xinh đẹp. Trang Instagram cá nhân của Makenzie Raine đang có gần 1 triệu người theo dõi.

Hiện tại, Makenzie Raine ít khi tham gia thi đấu mà tập trung nhiều hơn vào việc làm người mẫu, KOL dưới trướng No Ties Management. Thi thoảng, người hâm mộ vẫn bắt gặp hình ảnh Makenzie xuất hiện trên sân quần vợt nhưng với những hình ảnh ăn vận chỉn chu, chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu thời trang thể thao. Ngoài ra, cô còn tập trung phát triển công việc làm streamer trên Twitch.

Bắt đầu học quần vợt từ năm 6 tuổi, Makenzie Raine đã đặt mục tiêu thi đấu chuyên nghiệp. Chính vì thế, việc giã từ sự nghiệp vận động viên từ sớm của cô nàng khiến người hâm mộ thấy tiếc nuối. Được biết, dịch Covid-19 đã gây khó khăn khiến Makenzie Raine gặp trở ngại trong việc tập luyện và thi đấu. Vậy nên, cô đã từ bỏ tennis và chuyển hẳn sang lĩnh vực thời trang, giải trí.

"Thiên thần quần vợt Mỹ" xinh đẹp và quyến rũ hơn ở tuổi trưởng thành.

Sau khi dậy thì thành công, Makenzie có nhiều sự thay đổi trong phong cách ăn mặc. Thời gian gần đây, cô nàng yêu thích các thiết kế gợi cảm, tôn tối đa vẻ đẹp hình thể. Vẫn là các thiết kế đồ tập mang hơi hướng năng động, trẻ trung, Makenzie ưu ái hơn cho những chiếc áo bra chuyên dụng dáng ngắn kết hợp một vài chi tiết cut-out phối cùng quần tiệp màu, chất liệu co giãn, làm nổi bật đường cong hình chữ S.

Makenzie còn tận dụng những món đồ thể thao thành trang phục dạo phố nhưng biến tấu bằng cách mix với quần short hoặc quần ống suông, sneaker cho vẻ thêm nữ tính.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Thiên thần quần vợt Mỹ" dậy thì thành công, chuộng gu mặc tôn dáng "đồng hồ cát"