"Thiên thần quần vợt nước Mỹ" 18 tuổi chuộng mặc bra ôm sát, tôn body quyến rũ

04/10/2023, 10:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Makenzie Rain chuộng mặc khoe dáng chuẩn mẫu.

Makenzie Rain đăng tải ảnh diện bra, khoe vóc dáng đẹp trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân gần 1 triệu người theo dõi, cô gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện sports bra phối cùng chân váy xếp ly màu trắng. Trang phục giúp người đẹp tôn được vòng eo thon gọn cùng vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn. Người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra thời gian gần đây Makenzie Rain thường xuyên diện bra phối cùng quần thun ngắn, jeans short,... nhiều màu. 

Phong cách này mang tới sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ cho người mặc. Ngoài việc mặc kiểu trang phục này để phục vụ cho việc quay quảng cáo hay chụp hình thời trang, thì Makenzie Rain cho hay cô ưa thích diện bra vì tính thoải mái và phù hợp với nhiều địa điểm khác nhau. Cô có thể diện chúng đi tập thể thao, dạo phố, chạy bộ,...

Makenzie Rain chuộng diện những kiểu trang phục ngắn hoặc bó sát tôn dáng đẹp. 

Makenzie Rain (sinh năm 2005, tại Florida, Hoa Kỳ) bắt đầu nổi tiếng từ năm 14 tuổi nhờ những hình ảnh khoe nhan sắc cùng vóc dáng quyến rũ trên sân tập. Cô được người hâm mộ lẫn truyền thông ưu ái gọi là "Thiên thần quần vợt". Ngoài vai trò vận động viên, cô còn thu hút lượng fan đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội nhờ thường xuyên đăng tải các clip chia sẻ về cuộc sống, streamer trên các nền tảng mạng xã hội. 

Ở tuổi 18, Makenzie Rain được người hâm mộ nhận xét là dậy thì thành công khi đường nét gương mặt sắc sảo, xinh đẹp hơn. Vóc dáng cũng thon gọn và săn chắc nhờ tập gym đều đặn và áp dụng phương pháp chia nhỏ khẩu phần ăn. 

Tuổi trưởng thành, mỹ nhân này hướng tới phong cách gợi cảm, cá tính và năng động. Ngoài bra thì những mốt áo thun, áo ba lỗ ôm sát body cũng được người đẹp này yêu thích. Tỷ lệ cơ thể chuẩn với chiều cao 1m68 cũng giúp Makenzie Rain trông tự tin, đẹp mắt hơn khi diện kiểu trang phục này. 

Makenzie Rain nổi bật nhờ vóc dáng và gu thời trang ở tuổi 18. 

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn thời trang gần đây của Makenzie Rain:

Makenzie Rain chuộng diện những kiểu trang phục ngắn hoặc bó sát tôn dáng đẹp. 

Thiết kế với khoảng hở lớn giúp cô tôn triệt để body nóng bỏng. 

Người đẹp chuộng những thiết kế ôm sát body. Cô chọn áo thun không tay dáng croptop phối cùng quần jeans khi đi dạo phố. 

Bên cạnh gu chọn váy áo thì cách make up cùng thần thái của Makenzie Rain cũng đượ người hâm mộ đánh giá cao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Thiên thần quần vợt nước Mỹ" 18 tuổi chuộng mặc bra ôm sát, tôn body quyến rũ