"Thiên thần vườn nho" cao 1m72 chuộng mặc khoe dáng đẹp nuột nà giữa thiên nhiên

30/11/2023, 12:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hedy Haier sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn cùng vóc dáng gợi cảm.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, giọng ca soprano nổi tiếng Hedy Haier gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng giữa thiên nhiên. Đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân này chia sẻ hình ảnh chụp cùng cánh đồng cỏ, bãi biển,... trong các chuyến du lịch, song chia sẻ lần này gây chú ý hơn cả. Cô nàng nổi bật với nhan sắc đẹp tựa thiên thần cùng vóc dáng nuột nà, quyến rũ, trong trang phục tôn dáng trong chừng mực.

Hedy Haier quyến rũ trong loạt ảnh mới.

Theo đó, trong hình, cô diện áo lệch vai phối cùng chân váy dài. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, thả buông lơi mái tóc dài màu đen, làm tăng sự thu hút. Thiết kế ôm sát, làm nổi bật vóc dáng nuột nà, chiều cao lên đến 1m72 cùng làn da trắng mịn của người đẹp này. "Chẳng cần mặc gợi cảm, Hedy Haier vẫn đẹp quyến rũ với nét riêng", là một bình luận của dân mạng.

Hedy Haier là giọng ca soprano nổi tiếng hiện đang sinh sống tại Anh. Hiện tại, cô tập trung vào các hoạt động học tập, biểu diễn và sản xuất âm nhạc, thỉnh thoảng đi dạy thêm. Ngoài ra, cô cũng dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Người đẹp yêu thích các chuyến du lịch hòa mình với thiên nhiên, giúp cô thư giãn tinh thần và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Cùng với đó, gu thời trang khi chụp hình trên các cánh đồng cỏ, hoa, bãi biển,... của cô cũng gây chú ý không kém. Sở hữu nhan sắc và vóc dáng không thua kém hot girl, người mẫu nào, những hình ảnh của Hedy Haier thường xuyên được các trang tin như HK01, Chinatimes,... chia sẻ, dành lời khen ngợi cô là "Nami phiên bản đời thực", "Nàng tiên giáng trần". Ngoài ra, thời gian gần đây, người đẹp này còn được người hâm mộ gọi với biệt danh "Thiên thần giữa vườn nho" khi loạt ảnh đi hái nho của cô được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Hedy Haier diện áo ba lỗ phối cùng quần jeans short, tạo dáng giữa vườn nho. Trong trang phục đơn giản, make up nhẹ nhàng, cô hoàn toàn nổi bật nhờ gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn.

Trong các bức hình đăng tải lên trang cá nhân, người đẹp chọn những thiết kế đơn giản giúp tôn lên vóc dáng tuyệt đẹp.

Hedy Haier cao 1m72, nặng 54kg, vóc dáng cân đối nhờ chăm chỉ chạy bộ mỗi ngày, tập gym, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt lành mạnh. Điều này cũng giúp cô tự tin hơn khi diện những mẫu đầm ôm sát body hoặc những thiết kế có nhiều điểm cắt xẻ.

Song, Hedy Haier cũng cho hay cô chuộng sự đơn giản, thoải mái khi lựa chọn váy, áo đi chơi. Tuy nhiên, trang phục cũng phải phù hợp với hoàn cảnh, tôn dáng nhưng ở trong chừng mực. Ngoài ra, cô thường xuyên chọn diện đồ có tông màu tươi sáng, ôm sát hình thể để trông "hack tuổi" và "hack dáng" hơn. 

Hedy Haier chuộng các mẫu váy dài, thiết kế ôm sát body. Với những trang phục này, bạn cần chú trọng chọn nội y phù hợp. 

Chăm cây trong vườn, mỹ nhân này chọn diện mẫu đầm hai dây mỏng mảnh, phần xẻ cổ sâu và khoét lưng làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho người mặc. 

Hedy Haier cũng thường phối áo phông với chân váy ngắn. Trang phục giúp cô trông trẻ trung, năng động hơn. 

Người đẹp cũng chuộng phối áo hai dây cùng chân váy. Hầu hết, cô chọn các dáng áo ôm sát body hoặc croptop nhằm tôn eo thon và vòng 1 đầy đặn.

Hedy Haier yêu thích việc đi bộ, leo núi. Với các hoạt động thể thao ngoài trời, cô ưu tiên chọn trang phục mang lại sự thoải mái, dễ chịu, song cũng tôn dáng không kém.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Thiên thần vườn nho" cao 1m72 chuộng mặc khoe dáng đẹp nuột nà giữa thiên nhiên