Thời tiết 13-16/3 Miền Bắc mưa rét, miền Nam nóng diện rộng

13/03/2023, 06:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh Bắc Bộ có mưa vài nơi, trời chuyển rét. Trong khi đó, thời tiết ở Nam Bộ chủ đạo là nắng, có nơi nắng nóng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay (13/3), các tỉnh Bắc Bộ do chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên có mưa vài nơi, nhiều mây, trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17 độ C, khu vực vùng núi Bắc Bộ phổ biến 11-14 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ C.

Từ ngày 14/3, không khí lạnh suy yếu nên trưa chiều nắng sẽ quay lại, trời ấm áp hơn, rét về đêm và sáng.

Tại miền Trung, khu vực phía Bắc thời tiết tương đồng với Bắc Bộ. Riêng các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên ngày 13-14/3 có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; từ 15/3, mưa giảm, trời chuyển tạnh ráo. Phía Nam Trung Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa vài nơi.

Tây Nguyên và Nam Bộ thời tiết trong tuần ban ngày phổ biến là nắng, riêng vùng Đông Nam Bộ có nắng nóng diện rộng với mức nhiệt trên 35 độ C; chiều tối và đêm có mưa dông vài nơi.

Thời tiết đầu tuần: Miền Bắc mưa rét, miền Nam có nắng nóng diện rộng - 1
Bài liên quan
Dự báo thời tiết 8/3 Miền Bắc có thể đón không khí lạnh
Dự báo thời tiết 8/3, khu vực miền Bắc đón không khí lạnh yếu tăng cường. Miền Trung hôm nay ít mưa, Nam Bộ có nắng nóng diện rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời tiết 13-16/3 Miền Bắc mưa rét, miền Nam nóng diện rộng