Tiền đạo Bùi Vĩ Hào mơ mỗi trận ghi 1 bàn cho U22 Việt Nam ở SEA Games

18/04/2023, 18:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo Bùi Vĩ Hào thể hiện quyết tâm cùng U22 Việt Nam gặt hái thành tích tốt nhất ở SEA Games 32 được tổ chức ở Campuchia sắp tới.

Bùi Vĩ Hào trả lời phỏng vấn truyền thông

Chiều ngày 18/4, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục ra sân tập ở Bà Rịa Vũng Tàu để "luyện công" chuẩn bị cho SEA Games 32. Ở buổi tập này, U22 Việt Nam có sự góp mặt của thêm 7 cầu thủ nữa vừa cùng đội bóng chủ quản tham gia thi đấu vòng 7 V-League 2023.

Tiền đạo Bùi Vĩ Hào mơ mỗi trận ghi 1 bàn cho U22 Việt Nam ở SEA Games - 1

Bùi Vĩ Hào (số 29) tham gia tập luyện cùng các đồng đội U22 Việt Nam

Tuy nhiên, một số cầu thủ mới hội quân như Vũ Tiến Long, Khuất Văn Khang, Đoàn Huy Hoàng,... chưa thể tập luyện ngay cùng đồng đội. Thay vào đó, nhóm cầu thủ kể trên chỉ tập hồi phục trong phòng gym và thả lỏng bên ngoài sân. 

Về tình hình chấn thương của U22 Việt Nam, tiền vệ Lê Văn Đô vẫn phải ngồi ngoài theo dõi đồng đội tập luyện do chưa đạt thể trạng tốt nhất. Trở lại buổi tập của U22 Việt Nam, HLV Troussier dành nhiều thời gian cho các học trò rèn chiến thuật, các miếng đánh chuẩn bị cho "chiến dịch" bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

Bên lề buổi tập của U22 Việt Nam, tiền đạo Bùi Vĩ Hào được HLV Troussier chỉ định thay mặt toàn đội trả lời báo chí. Bùi Vĩ Hào cho biết hầu hết các tuyển thủ U22 Việt Nam đang có sức khoẻ tốt, nỗ lực tập luyện hướng đến mục tiêu lọt vào danh sách chính thức dự SEA Games 32. Bùi Vĩ Hào chia sẻ rằng kinh nghiệm thi đấu ở V-League trong màu áo Bình Dương giúp anh tự tin hơn rất nhiều khi được gọi lên tập trung U22 Việt Nam. 

"Được thi đấu ở V-League giúp tôi có tâm lý tốt, bản lĩnh trận mạc cũng đã tích lũy được nhiều để tập luyện tốt hơn. Qua các buổi tập vừa qua, HLV Troussier đã chỉ cho các cầu thủ chuyền bóng, chạy chỗ và các bài tập để hồi phục nhẹ.

Thầy dặn tập trung, nghiêm túc trong từng buổi tập. Các cầu thủ đã tập qua rồi nên tiếp thu rất nhanh, hiểu được khoảng 90% các bài tập của Ban huấn luyện. Là thành viên nhỏ tuổi nhưng tôi không gặp quá nhiều áp lực vì tôi từng được gọi lên U23 Việt Nam rồi. Ở CLB, anh Tiến Linh có động viên tôi phải nỗ lực hết mình nhằm kiếm suất dự SEA Games 32. Nếu được dự SEA Games 32, tôi đặt mục tiêu mỗi trận ghi một bàn cho U22 Việt Nam". 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền đạo Bùi Vĩ Hào mơ mỗi trận ghi 1 bàn cho U22 Việt Nam ở SEA Games