Tiến Linh: 'Hy vọng Quang Hải giữ vững phong độ'

01/01/2023, 17:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mong Quang Hải có thể tỏa sáng ở trận gặp Myanmar và các trận tiếp theo của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022.

Tiến Linh cùng đồng đội quyết tâm chơi tấn công và giành chiến thắng trước Myanmar ở lượt cuối để làm quà năm mới tới người hâm mộ. Ảnh: Quang Thịnh.

"Trận gặp Singapore, tuyển Việt Nam gặp chút vấn đề sân bãi. Khi thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo, chúng tôi gặp nhiều khó khăn tuy nhiên, toàn đội đã đạt mục tiêu đề ra", Nguyễn Tiến Linh chia sẻ về nguyên nhân khiến tuyển Việt Nam bất ngờ không ghi bàn sau 2 trận thắng đậm ở AFF Cup 2022.

Chiều 1/1, Tiến Linh cùng đồng đội trở lại tập sau khi trở về từ Singapore. Đây là buổi tập đặc biệt khi diễn ra vào ngày đầu năm mới 2023. Thầy trò HLV Park chỉ còn 2 ngày chuẩn bị cho trận gặp Myanmar nên không nghỉ lễ.

"Nhân dịp năm mới, tôi xin chúc toàn thể người hâm mộ sức khoẻ, hạnh phúc và bình an. Ngày 3/1, đội tuyển Việt Nam có trận đấu trên sân Mỹ Đình, hy vọng người hâm mộ đến theo dõi và ủng hộ đội tuyển, tiếp thêm động lực cho chúng tôi giành chiến thắng. Hy vọng ở trận chào năm mới trên sân Mỹ Đình, toàn đội có thể chiến thắng giòn giã để làm quà cho người hâm mộ", Tiến Linh chia sẻ.

Tiền đạo tuyển Việt Nam cho biết toàn đội đang nghiên cứu các phương án tấn công để có thể ghi bàn và giành chiến thắng trước tuyển Myanmar. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo đã hết cơ hội đi tiếp khi chưa thắng trận nào và mới chỉ giành được 1 điểm trước Lào.

Tiến Linh cũng nói về tầm ảnh hưởng của Quang Hải. Anh hy vọng số 19 có thể trở lại với phong độ cao nhất để giúp tuyển Việt Nam trong hành trình còn lại.

"Quang Hải là cầu thủ có tố chất đặc biệt của bóng đá Việt Nam. Những gì cậu ấy thể hiện đã giúp đội có tín hiệu tích cực hơn trên mặt trận tấn công. Hy vọng Quang Hải giữ vững phong độ để giúp đội chiến thắng các trận tới", Tiến Linh cho biết.

tuyen viet nam anh 1

Highlights Singapore 0-0 Việt Nam Liên tục dồn ép đối thủ nhưng HLV Park Hang-seo và các học trò không thể giành 3 điểm khi làm khách trên sân của Singapore ở lượt trận thứ 4 bảng B giải vô địch Đông Nam Á 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến Linh: 'Hy vọng Quang Hải giữ vững phong độ'