Tìm thấy thi thể thuyền trưởng tàu cá Quảng Bình trên biển Đà Nẵng

28/01/2024, 18:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khi đang hoạt động trên biển Đà Nẵng, một tàu cá của ngư dân Quảng Bình tình cờ phát hiện thi thể ông P.N.L (xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới) đang trôi dạt trên biển. Ông P.N.L là thuyền trưởng tàu TH.90208-TS bị sóng đánh chìm trên biển Quảng Trị.

Thi thể của ông P.N.L được phát hiện vào khoảng 7h30 ngày 28/1, nhờ một tàu hành nghề dịch vụ nghề cá ở cùng xã với nạn nhân.

Vị trí tìm thấy thi thể nạn nhân cách biển Đà Nẵng khoảng 18 hải lý về phía Đông Bắc.

Ông P.N.L (SN 1974 ở xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới) là thuyền trưởng tàu TH.90208-TS bị sóng đánh chìm trên biển Quảng Trị. Khi tàu chìm, ông này bị xác định mất tích.

Dự kiến thi thể của nạn nhân sẽ được đưa vào vịnh Mân Quang, TP. Đà Nẵng.

Như Tiền Phong đã thông tin, sáng 27/1, có 2 tàu cá của ngư dân xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới (Quảng Bình) bị sóng đánh chìm trên biển Quảng Trị, cách bờ chừng 60 hải lý. Tổng cộng 8 người được các tàu cá của ngư dân cứu sống, 3 người còn lại mất tích.

Hiện các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình phối hợp với các lực lượng Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2, Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn hàng hải Khu vực 2 tiếp tục tìm kiếm các ngư dân còn lại.

Bài liên quan
Tìm thấy 3 thi thể ngư dân mất tích trong vụ chìm tàu cá trên biển Quảng Ninh
Đã tìm thấy 3 ngư dân mất tích trong vụ tàu cá bị lốc đánh chìm trên vùng biển Quảng Ninh, hiện vẫn còn 1 người mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể thuyền trưởng tàu cá Quảng Bình trên biển Đà Nẵng