Tình huống nhận thẻ vàng gây tranh cãi của Đoàn Văn Hậu

10/01/2023, 05:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ở tình huống tranh chấp bóng cuối hiệp 1, Đoàn Văn Hậu đã phải nhận chiếc thẻ vàng sau pha va chạm với cầu thủ Asnawi bên phía Indonesia.

Doan Van Hau the vang anh 1

Ngày 9/1, trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) đã diễn ra trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã đẩy nhanh nhịp độ trận đấu với nhiều pha va chạm quyết liệt

Doan Van Hau the vang anh 2

Một trong những tình huống va chạm gây tranh cãi đến ở phút 38, khi Đoàn Văn Hậu có pha tranh chấp bóng với cầu thủ Asnawi bên phía Indonesia.

Doan Van Hau the vang anh 3

Asnawi lập tức tỏ ra đau đớn và lăn lộn trên sân.

Doan Van Hau the vang anh 4

Ngay lập tức các cầu thủ Indonesia lao đến tranh cãi với trọng tài và cho rằng Văn Hậu đã có hành vi đánh nguội. Trọng tài sau đó rút ra tấm thẻ vàng dành cho hậu vệ số 5 của ĐT Việt Nam

Doan Van Hau the vang anh 5

Trước đó, ở phút 34, Đoàn Văn Hậu và Asnawi cũng đã xảy ra tình huống va chạm.Theo đó, cầu thủ Indonesia phạm lỗi thô bạo với số 5 của tuyển Việt Nam nhưng lại nằm lăn ra sân cỏ, tỏ vẻ đau đớn. Điều này khiến ông Park nổi giận và muốn lao vào sân để chỉ trích cầu thủ Indonesia.

Doan Van Hau the vang anh 6

Trong suốt trận đấu, ông Park Hang-seo có nhiều lần gọi Văn Hậu ra sát đường biên để dặn dò.

Doan Van Hau the vang anh 7

Tại trận bán kết lượt về, Văn Hậu không chỉ chơi tốt ở vị trí phòng ngự mà anh còn thường xuyên tham gia tấn công.

Doan Van Hau the vang anh 8

Văn Hậu cũng đã được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á bầu chọn là Cầu thủ năng động nhất trận đấu. AFF đánh giá Hậu “bao phủ tuyệt vời ở hành lang cánh trái”.

Doan Van Hau the vang anh 9

Trong khi đó Tiến Linh được đánh giá là Cầu thủ hay nhất khi anh có tới 2 bàn thắng vào lưới đội tuyển Indonesia trong trận bán kết lượt về.

Doan Van Hau the vang anh 10

Sau khi kết thúc trận đấu, trang chủ AFF Cup đăng ảnh chúc mừng Tiến Linh kèm dòng bình luận: "Kỹ năng dứt điểm tuyệt vời với hai bàn thắng". Tiền đạo của Bình Dương gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Indonesia và xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận.

Doan Van Hau the vang anh 11

Thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục đưa tuyển Việt Nam vào chung kết lần thứ 2 trong 3 kỳ AFF Cup gần nhất. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là đội thắng ở cặp đấu giữa Thái Lan và Malaysia.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình huống nhận thẻ vàng gây tranh cãi của Đoàn Văn Hậu