Tổng thống Putin tự tin về khả năng giành chiến thắng của Nga

Minh Hạnh | 02/06/2023, 09:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tổng thống Vladimir Putin đồng tình với ý kiến cho rằng Nga sẽ giành chiến thắng ở Ukraine, trở thành quốc gia bảo đảm hòa bình và an ninh cho những nước khác.

Tổng thống Putin tự tin về khả năng giành chiến thắng của Nga - Ảnh 1.

Tổng thống Nga Putin trò chuyện với các gia đình đông con nhân ngày 1/6. (Ảnh: Kremlin.ru)

Trong cuộc gặp với Tổng thống Nga Putin nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, một người cha - đồng thời là một người lính - đại diện cho những gia đình đông con nói: “Tôi biết rằng chiến thắng sẽ thuộc về chúng ta. Chúng ta sẽ chiến thắng, không còn cách nào khác. Và tôi nghĩ rằng đất nước chúng ta cuối cùng sẽ là người bảo đảm hòa bình và an ninh cho tất cả các dân tộc, cho tất cả các quốc gia trên thế giới.”

“Đúng vậy. Sẽ đúng như bạn nói. Không có gì phải nghi ngờ”, ông Putin đồng tình. Tổng thống lưu ý rằng trong chiến dịch quân sự đặc biệt, Nga đang bảo vệ "đất đai, con người và các giá trị của mình".

Tổng thống Putin tự tin về khả năng giành chiến thắng của Nga - Ảnh 2.

Ảnh: Kremlin.ru

Ông Putin chỉ ra rằng người cha nói trên có cơ hội rời khỏi khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt, nhưng anh đã quyết định ở lại, và hiện đang được điều trị y tế.

Khi biết rằng người đàn ông này thực sự sẵn sàng tiếp tục chiến đấu sau khi hồi phục, Tổng thống Putin nói: "Grigory Alexandrovich, đối với tôi, có vẻ như bạn đã làm những gì có thể. Tôi đã kiểm tra, bạn có trình độ học vấn và chuyên môn tốt. Nếu bạn muốn ở lại trong hệ thống của Bộ Quốc phòng, chúng tôi có thể dễ dàng làm điều đó.”

Ông Putin lưu ý rằng người đàn ông này có một gia đình đông con, và anh không cần phải quay lại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt. "Tôi chỉ muốn cảm ơn anh vì tất cả những gì bạn đang làm, không chỉ cho gia đình của mình mà còn cho cả đất nước, bảo vệ lợi ích của Tổ quốc”, ông Putin kết luận.

Theo Tass

Bài liên quan
Cổ phiếu của chùa chiền Trung Quốc tăng vọt
Thanh niên Trung Quốc đổ xô đến viếng chùa chiền và mua xổ số cầu may trong bối cảnh thất nghiệp gia tăng khi nền kinh tế phục hồi không như kỳ vọng sau đại dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng thống Putin tự tin về khả năng giành chiến thắng của Nga