Top những quán cà phê làm việc ở Hà Nội cực yên tĩnh

BẢO HƯNG | 21/01/2024, 07:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giữa một Hà Nội luôn vội vã và tấp nập người qua lại thì nhiều người thèm muốn có một quán cà phê nào đó thật yên tĩnh để làm việc và dưới đây là một số gợi ý.

Work café - Quán cafe làm việc Hà Nội yêu thích của giới trẻ (số 191 bà Triệu, tầng 4 Vincom, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội): Giá thành ở đây tuy có hơi cao so với những quán khác nhưng bạn cứ yên tâm rằng chất lượng vô cùng xứng đáng với giá mà quán đưa ra.

Không gian tại đây siêu rộng và được trang trí rất đẹp mắt. Vừa bước vào là biết ngay đây sẽ là nơi làm việc và học tập lý tưởng. Bàn ghế phá cách và ấn tượng, tủ sách siêu to khổng lồ thiết kế hình mái vòm cao đến tận trần nhà, không gian yên tĩnh và nhiều góc riêng tư, có cả khu vực riêng để họp team và triển khai dự án…

Ashtray Coffee (Số 18 Ngõ 170 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội: Dù nằm trong ngõ, quán cafe làm việc ở Hà Nội này vẫn sở hữu mặt tiền xinh xắn và chỗ để xe rộng rãi. Quán có diện tích nhỏ nhưng được trang trí rất chill với ánh đèn lung linh và bàn ghế gỗ trầm. Không gian yên ắng với nhạc du dương thư giãn, rất thích hợp để làm nơi làm việc và tránh bị stress.

Chạm Coffee (10C1, ngõ 243 đường Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội): Chạm Coffee nằm trong một con ngõ nhỏ, chẳng ồn ã cũng chẳng xô bồ. Không gian bên trong nhỏ nhắn được trang trí nhẹ nhàng với tone màu chủ đạo là màu vàng gỗ. Tầng 1 có một quầy bar nhỏ, vài tủ sách và không gian xanh ngoài trời. Tầng 2 rộng hơn với nhiều bộ bàn ghế để học nhóm hoặc làm việc.

Hà Nội có rất nhiều quán cà phê yên tĩnh để mọi người đến trải nghiệm và tập trung làm việc.

Hà Nội có rất nhiều quán cà phê yên tĩnh để mọi người đến trải nghiệm và tập trung làm việc.

Tiny Post Cafe - Work cafe Hà Nội với phong cách trời Âu (Số 251 Nguyễn Khang, Cầu Giấy; số 77 ngõ 67 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm và số 30 ngõ 181 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội): Tiny Post Cafe được biết đến là quán cafe có phong cách trời Âu rất nổi bật và được giới trẻ ráo riết săn lùng làm nơi “sống ảo”. Bên cạnh đó, đây cũng là quán cafe làm việc ở Hà Nội được dân văn phòng và freelancer thường xuyên lui tới.

Không gian quán được trang trí tinh tế và nhã nhặn với nhiều góc riêng tư và tĩnh lặng, rất phù hợp để đọc sách hay nghĩ ra một ý tưởng mới mẻ.

Nhã Nam Book & Coffee (Số 3 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội): Nhã Nam vốn được biết đến là một công ty xuất bản sách. Nhã Nam Book & Coffee là một mô hình nhà sách kèm quán cafe rất nổi tiếng và khiến tên tuổi của nhà sách này ngày càng được lan rộng.

Trong số những cơ sở được áp dụng mô hình này thì địa chỉ ở số 3 Nguyễn Quý Đức là được đánh giá cao nhất. Tầng 1 là hiệu sách, tầng 2 là quán cafe. Ngoài ra còn có khu để ngồi đọc sách, bàn ghế sofa êm ái để học tập hoặc làm việc.

Lofita Tea & Coffee - Quán cafe làm việc Hà Nội với không gian mở (225 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng, Cầu Giấy; 36 Hào Nam, Đống Đa; 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm và 45 Thảo Nguyên, KĐT Eco Park, Hà Nội): Quán cafe được thiết kế với 2 tông chủ đạo là nâu và cam, vô cùng ấm áp và ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hiện đại. Menu đồ uống tại đây siêu đa dạng và siêu ngon, view cực thu hút và phù hợp với những tín đồ của bộ môn sống ảo.

Không chỉ thu hút nhiều bạn trẻ đến check in và thư giãn cuối tuần, Lofita Tea & Coffee cũng là quán cafe làm việc ở Hà Nội được dân văn phòng yêu thích. Tại đây có nhiều góc yên tĩnh để bạn chill trong thế giới riêng. Vừa tận hưởng sự bình yên của cuộc sống, vừa kích thích cảm hứng làm việc và sáng tạo.

Hoa 10 Giờ Cafe – Quán cà phê yên tĩnh ở Hà Nội (26 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội): Quán có không gian nhỏ nhắn, xinh xắn. Quán tọa lạc ở tầng 2, phía trên của một cửa hàng hoa, vì vậy bạn có thể đến đây để ngắm hoa và mua hoa. Bên cạnh đó, quán còn có thêm không gian đọc sách yên tĩnh, phù hợp với những cô nàng mộng mơ, muốn tìm một góc nhỏ riêng để làm việc.

Hoa 10 Giờ Cafe cũng là một trong những quán cafe sách Hà Nội nổi tiếng, sở hữu nhiều đầu sách phục vụ bạn đọc.

Xoan Cafe (số 5 ngõ 11 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội): Xoan Cafe được thiết kế theo phong cách hoài cổ, quán tọa lạc ngay bên trong một con ngõ nên không gian rất yên tĩnh, không ồn ào, khói bụng. Đồ dùng được sử dụng trong quán cũng mang màu sắc cổ xưa, điển hình như: bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, giàn cây leo… Xoan Cafe không chỉ là quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội phù hợp để làm việc mà còn là nơi bạn có thể chụp cho mình những bức ảnh film đắt giá.

Quán cafe Nhà Trong Ngõ (76 ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội): Nhà Trong Ngõ sở hữu không gian nhẹ nhàng, yên bình bởi đây là một căn nhà nhỏ tọa lạc bên trong ngõ của Hà Nội. Đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận rõ sự yên tĩnh khi không còn tiếng xe cộ, thay vào đó là tiếng trò chuyện thỏ thẻ, tiếng chim hót và những bản nhạc du dương. Nếu bạn đang tìm một quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội vừa có đồ uống ngon, vừa có nhiều góc sống ảo thì Nhà Trong Ngõ sẽ là gợi ý phù hợp.

Tranquil Books & Cafe (số 5 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, Hà Nội): Tranquil Books & Cafe là địa điểm quen thuộc của những “mọt sách” Hà Nội. Khi đến đây bạn sẽ có được một không gian cực kỳ yên tĩnh để tập trung làm việc và học tập. Quán được decor theo phong cách vintage, mang màu sắc cổ điển, tạo cảm giác ấm áp cho khách hàng.

Bài liên quan
Lượn lờ 10 điểm du lịch Hà Nội siêu thú vị với giá 0 đồng
Để ăn chơi giá 0 đồng ở Hà Nội là điều hoàn toàn có thể cho bất cứ ai chịu khó lùng sục từng ngóc ngách nhỏ của thành phố cổ kính này.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top những quán cà phê làm việc ở Hà Nội cực yên tĩnh