Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 30/10 – 5/11?

Hoàng Tân | 30/10/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong tuần mới, những điều bất ngờ nào sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn? Chọn 1 tụ bài thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé!

trải bài tarot tuần 30/10

Trải bài tarot tuần 30/10 – 5/11.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

tụ bài tarot 1

Bạn có: King of Cups – The Magician – Knight of Pentacles

Tụ bài tarot số 1 cho thấy, tuần mới bạn dành nhiều thời gian để phát triển bản thân, việc học tập, sự nghiệp và hạn chế thời gian dành cho các mối quan hệ xung quanh. Đối với bạn, thời điểm này là lúc để trau dồi bản thân và rèn luyện các kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Vì vậy, trong thời gian tới, bạn sẽ nhận thấy những bước tiến rõ rệt trên con đường học vấn và sự nghiệp. Bạn vẫn luôn tiến về phía trước với tốc độ ổn định, vững chắc nhưng tuyệt đối không bao giờ bỏ cuộc. Vì thế, thành công chắc chắn sẽ mỉm cười với bạn trong tương lai không xa. Tuy nhiên, thỉnh thoảng hãy kết nối với những mối quan hệ xung quanh, những người luôn yêu thương và trân quý bạn vì họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn vào những lúc khó khăn.

Trắc nghiệm

Trắc nghiệm: Hộp quà bạn chọn tiết lộ điều gì về phong cách giao tiếp của bạn?

Tụ 2

tụ bài tarot 2

Bạn có: Four of Wands – Seven of Wands – Ten of Swords

Tụ bài tarot số 2 cho thấy môi trường làm việc, học tập, sinh sống của bạn có vẻ rất tích cực khi mọi người đều thể hiện thái độ chan hòa, gần gũi. Bạn may mắn khi được những người xung quanh yêu mến và hỗ trợ nhiệt tình. Song, bạn cần thận trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh trong tuần mới. Có thể, sắp tới bạn sẽ đối diện với một vài cuộc xung đột không mong muốn tại nơi làm việc. Một số người có thể làm những chuyện không hay sau lưng bạn, họ có thể phản bội hoặc làm bạn thất vọng, mặc dù trước đây bạn và họ từng rất thân thiết. Hãy tỉnh táo và làm mọi việc đúng với bổn phận của mình. Đừng chia sẻ quá nhiều và chuyện riêng tư của bản thân trong thời gian này. Nếu có người gây bất lợi cho bạn, đừng e ngại mà hãy dung cảm nói lên quan điểm và bảo vệ quyền lợi của bản thân.

Tụ 3

tụ 3

Bạn có: Queen of Swords – Nine of Swords – The Hierophant

Tụ bài tarot số 3 cho thấy, có thể bạn đang hoặc sắp sửa đối diện với một vài điều khiến bạn thất vọng và mất động lực bước tiếp trong cuộc sống. Những cảm xúc hỗn loạn bủa vây khiến bạn không thể tìm ra lối thoát cho chính mình trong tình huống hiện tại. Tuy nhiên, tình trạng này của bạn không kéo dài lâu bởi xung quanh bạn luôn có những người hỗ trợ bạn hết mình. Sẽ có những người giúp bạn vực dậy tinh thần, đưa ra cho bạn những lời khuyên và những định hướng rõ ràng giúp bạn tự tin hơn, có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu trong cuộc sống. Đồng thời, họ cũng sẽ giúp bạn tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn, giúp bạn tập trung vào hiện tại, làm những điều mình thích để quên đi những tổn thương ở thời điểm hiện tại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 30/10 – 5/11?