Trịnh Như Lâm: Tôi đi lên từ chính nỗ lực của bản thân

PV | 15/12/2022, 12:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bà Trịnh Như Lâm (Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng Đồng) đến với chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp bằng nỗ lực bền bỉ.

“Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ. Không có mồ hôi thì không có nước mắt của thành công. Hãy làm tốt việc của chính mình và luôn quý trọng tất cả mọi người” - Đó là những điều mà bà Trịnh Như Lâm - một người quyết đoán, bền bỉ và luôn cầu tiến trong công việc quan niệm về sự thành công mà cô đã đạt được trong suốt thời gian qua.

trinh-nhu-lam-5.jpg
Bà Trịnh Như Lâm

Trịnh Như Lâm đang là Giám đốc Công ty TNHH SX TM DV ĐT PT AN KHANG, Giám đốc HIMALAYA HEALTH SPA GÒ VẤP. Chuyên về mảng dịch vụ Chăm sóc sức khỏe: Massage thư giãn, Trị liệu sức khỏe thư giãn (Y học cổ truyền), Chăm sóc sắc đẹp với Chăm sóc da Công nghệ cao dành cho cả nam và nữ và Thời trang.

trinh-nhu-lam-1.jpg

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề, cô cho biết: “Đối với lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đó là đam mê của tôi và tôi đã theo đuổi từ thời tuổi trẻ. Đối với lĩnh vực Chăm sóc và trị liệu sức khỏe thư giãn, cơ duyên đến từ nhu cầu thực tế của vợ chồng tôi khi điều trị đau mỏi vai gáy, thắt lưng bằng y học cổ truyền. Tôi theo đuổi đam mê của mình, lựa chọn con đường mà tôi mong muốn. Bởi tôi quan niệm rằng chỉ khi làm điều mình thích, mình mới thực sự là chính mình.”

Đam mê - chữ duyên trong nghề cũng chính là nỗ lực không ngừng của bản thân, nhất là trong thời kỳ kinh tế khó khăn, ngành nghề cạnh tranh hơn lúc nào hết. Cùng với đó là sự ủng hộ hết mình từ người bạn đời lý tưởng đã cho chị có được thành công như ngày hôm nay. Đam mê của bà còn đến từ thời còn trên giảng đường sinh viên và chữ duyên với người chị gái là Thạc sĩ giáo dục Vũ Kim Anh - Co founder hệ thống Himalaya….

trinh-nhu-lam-3.jpg

Bà Trịnh Như Lâm luôn nghĩ rằng: “Những ước mơ không chết chừng nào bạn còn nuôi dưỡng nó bằng niềm đam mê.” Nói không sai khi đam mê đã giúp cô có được thành công đáng tự hào như ngày hôm nay, một loạt các thành tựu đáng ngưỡng mộ đã giúp vị thế của Trịnh Như Lâm vươn lên trong năm 2022.

trinh-nhu-lam-2.jpg

Cô đã được bổ nhiệm trở thành Chủ tịch Điều hành khu vực Cộng đồng Thế giới đẹp, Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Chuyển giao công nghệ của Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng Đồng; Đối tác chiến lược của Busan; Chủ tịch hợp tác danh dự ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc 2022; Đại sứ Áo dài ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc năm 2022.

trinh-nhu-lam-7.jpg

Với cương vị Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Chuyển giao công nghệ, cô sẽ cơ hội được tiếp cận với những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất không chỉ ở trong lãnh thổ Việt Nam và còn vươn ra thế giới. Thực hiện sứ mệnh mang công nghệ tiên tiến về chuyển giao trong nước, giúp các chủ spa, thẩm mỹ viện nói chung nắm bắt được công nghệ mới, nâng cao được chất lượng phục vụ.

trinh-nhu-lam-6.jpg

Có thể nói năm 2022 là một năm đại thành công của Trịnh Như Lâm khi cô liên tiếp được bổ nhiệm vào những vị trí quan trọng mang tính bước ngoặt trong cuộc đời của cô. Tất cả những điều trên đều là thành quả nỗ lực của Trịnh Như Lâm cùng độ ngũ nhân sự của mình trong suốt những năm vừa qua.

trinh-nhu-lam-4.jpg

Trong những năm sắp tới, Trịnh Như Lâm cùng với Công ty TNHH SX TM DV ĐT PT AN KHANG, HIMALAYA HEALTH SPA GÒ VẤP sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn nữa, thúc đẩy ngành làm đẹp phát triển vượt bậc trong tương lai.

Bài liên quan
Trường Cao đẳng Y – Dược cộng đồng bổ nhiệm Phó trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp
(GDTĐ) - Ngày 27/10, bà Vương Phạm Song Bình - đại diện Viện thẩm mỹ Sobi được bổ nhiệm làm Phó trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp Trường Cao đẳng Y – Dược cộng đồng.

(1) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trịnh Như Lâm: Tôi đi lên từ chính nỗ lực của bản thân