Trường ĐH Luật Hà Nội công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm năm 2023

26/05/2023, 11:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Luật Hà Nội công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm trình độ đại học hình thức đào tạo chính quy năm 2023.

Năm 2023, Trường ĐH Luật Hà Nội tiếp tục thực hiện các phương thức xét tuyển sớm theo quy định của Thông tư 08/2022/TT-BGDĐT của Bộ GD&ĐT về Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2022.

Theo đó từ 31/3, nhà trường đã thông báo các phương thức xét tuyển sớm đối với các đối tượng như sau: thí sinh tuyển thẳng; xét tuyển các thí sinh tham dự vòng thi tháng/quý/năm cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức; xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT năm 2023 (xét học bạ); xét tuyển dựa trên kết quả chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đối với thí sinh đăng ký xét tuyển vào chương trình liên kết với Đại học Arizona, Hoa Kỳ.

Theo ông Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng đào tạo, Trường ĐH Luật Hà Nội: Do chủ động thực hiện xét tuyển sớm, mở cổng tuyển sinh để các thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến từ ngày 20/4 đến 15/5. Tính đến thời điểm chấm dứt việc đăng ký trực tuyến đã có 11.900 thí sinh đăng ký trực tuyến với 29.498 nguyện vọng. Trường đã tiếp nhận 9819 hồ sơ và thực hiện việc xét duyệt 9574 hồ sơ để thực hiện việc xét điểm chuẩn cho từng ngành và cho từng tổ hợp xét tuyển.

TS. Nguyễn Triều Dương cũng cho biết thêm, năm 2023 đối với các phương thức xét tuyển sớm, Trường cho phép các thí sinh đăng ký nhiều nguyện vọng với nhiều ngành, nhiều tổ hợp xét tuyển khác nhau nên đã tạo điều kiện thuận lợi để các thí sinh mong muốn vào học tại Trường có được nhiều cơ hội để được xét tuyển theo các phương thức xét tuyển này.

Với số lượng hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm tăng cao so với năm 2022 và đặc biệt số thí sinh có kết quả học tập tốt, các thí sinh có nhiều thành tích học tập tăng cao.

Kết quả điểm trúng tuyển của các ngành, các tổ hợp xét tuyển đã được xác định như sau:

Trường ĐH Luật Hà Nội công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm năm 2023 ảnh 1
Bài liên quan
Trường ĐH Luật TPHCM thông báo tuyển sớm 40% tổng chỉ tiêu
Trường ĐH Luật TPHCM vừa thông báo nhận hồ sơ xét tuyển sớm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Luật Hà Nội công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm năm 2023