Trương Quỳnh Anh ý nhị che chắn váy hở cổ sâu khi đi đám cưới

22/11/2023, 10:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trương Quỳnh Anh được khen thanh lịch với đầm dáng quây đi đám cưới diễn viên Phương Lan.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đăng tải một số hình ảnh khi tham dự tiệc cưới của nữ diễn viên Phương Lan nhận được nhiều lượt yêu thích trên MXH. Cô diện thiết kế váy cúp màu trắng phối chân ren màu nude vô cùng sang trọng, lịch thiệp. Không chỉ thế, Trương Quỳnh Anh còn ghi điểm khi khéo léo lựa chọn trang phục có phần cúp vừa vặn, với phần đệm khá cứng cáp, ôm sát vòng 1. Trong quá trình di chuyển, cúi người, nữ ca sĩ thường dùng tay che chắn để tránh xảy ra sự cố.

Trương Quỳnh Anh diện váy dáng quây khi tham dự tiệc cưới của nữ diễn viên Phương Lan.

Trương Quỳnh Anh nổi tiếng từ năm 2008, với vai trò là diễn viên, ca sĩ, cùng thời với lứa sao teen. Đã là mẹ một con nhưng người đẹp vẫn tự tin chưng diện theo nhiều phong cách: từ nữ sinh ngọt ngào đến quý cô hiện đại, thời thượng, quyến rũ. Đặc biệt là sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh dường như "lột xác" hoàn toàn với gu ăn vận gợi cảm.

Dù đã 34 tuổi, nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn nhận được vô số lời khen vì ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô tâm sự: "Tôi không suy nghĩ rằng, mình ở độ tuổi nào, là phải mặc theo phong cách đó". 

Đã là mẹ 1 con nhưng Quỳnh Anh nhiều lúc tự tin chưng diện style trẻ trung như nữ sinh.

Với street style đời thường, cô chủ yếu thiên về những trang phục basic, có khả năng mix&match dễ dàng với nhiều phụ kiện khác nhau như quần jean, quần short, áo croptop, chân váy nữ sinh, áo thun,... Đa phần những item này đều dễ mặc và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển, đặc biệt là khi Quỳnh Anh đi hẹn hò với bạn bè hay có những chuyến đi chơi xa với con trai.

Ngược lại, khi đi tham dự sự kiện, Quỳnh Anh thiên về phong cách tối giản, thanh lịch như đầm chữ A, đầm cocktail. Cô cũng ưu tiên cho các mẫu đầm hở lưng, xẻ tà cao, phối cùng những phụ kiện như dây chuyền sợi mảnh, khuyên tai to bản hoặc đồng hồ để tạo điểm nhấn. 

Trương Quỳnh Anh ý nhị che chắn khi diện váy hở cổ sâu khi đi đám cưới - 6

Để có thể diện đa dạng nhiều phong cách, một vóc dáng khỏe đẹp là vô cùng quan trọng. Quỳnh Anh bật mí, trong thời gian gần đây, cô cố gắng dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Bên cạnh bộ môn gym, yoga mà cô đã theo đuổi nhiều năm, nữ ca sĩ còn học thêm boxing và sexy dance để giải tỏa tinh thần cũng như giữ gìn vóc dáng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Quỳnh Anh ý nhị che chắn váy hở cổ sâu khi đi đám cưới