Trường THCS Thị trấn Văn Điển trừ điểm thi đua của giáo viên mắc Covid-19

T/h | 28/02/2022, 14:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường THCS thị trấn Văn Điển (Thanh Trì - Hà Nội), trừ điểm thi đua của những giáo viên không đến trường vì mắc Covid-19.

Một số giáo viên THCS Thị trấn Văn Điển (huyện Thanh Trì, Hà Nội) phản ánh, bị trừ điểm thi đua sau khi trở thành F0, không thể đến trường dạy trực tiếp.

tuong-thcs-thi-tran-van-dien.jpg
Trường THCS Thị trấn Văn Điển trừ điểm thi đua của giáo viên mắc Covid-19

Ông Phạm Văn Ngát - Trưởng phòng Giáo dục huyện Thanh Trì, xác nhận, trường THCS thị trấn Văn Điển áp dụng quy chế thi đua từ đầu năm học 2021 - 2022. Trong đó có các yếu tố về giờ, ngày công. Nếu không đảm bảo đủ số ngày đến trường, giáo viên sẽ bị trừ điểm, dù là nghỉ vì mắc Covid-19.

Tính đến 27/2, trường THCS thị trấn Văn Điển có 14 trên tổng số 88 giáo viên, nhân viên nhiễm Covid-19.

Theo ông Ngát, nhiều giáo viên F0 vẫn tiếp tục dạy trực tuyến tại nhà. Do đó, việc trừ điểm thi đua là không hợp lý, trái lại cần phải "trân trọng, động viên họ mới đúng".

Liên quan đến sự việc này, Phòng Giáo dục đã yêu cầu trường THCS thị trấn Văn Điển điều chỉnh quy định thi đua, khen thưởng, không trừ điểm với những giáo viên phải ở nhà vì Covid-19, kể cả người không thể tham gia dạy trực tuyến. 

Bài liên quan
Ngành giáo dục Thủ đô cẩn trọng mở cửa trường học
Sau hàng tháng cẩn trọng cân nhắc về vấn đề giáo dục Thủ đô Hà Nội chính thức quyết định cho học sinh một số khối trở lại trường từ ngày 8/11.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THCS Thị trấn Văn Điển trừ điểm thi đua của giáo viên mắc Covid-19