Truy nã cô gái trẻ nhốt "gái dịch vụ" tại cửa hàng quần áo

18/11/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giúp sức cho đồng phạm giữ "gái dịch vụ" ở cửa hàng quần áo không cho đi đâu, Nguyễn Thị Trang bị cơ quan chức năng khởi tố và truy nã

Ngày 17-11, Công an TP Hà Nội cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Đức (TP Hà Nội) đang truy nã Nguyễn Thị Trang (24 tuổi, trú tại huyện Hoài Đức) về tội Giữ người trái pháp luật.

Cô gái trẻ nhốt

Nguyễn Thị Trang bị truy nã. Ảnh: Công an cung cấp

Theo cơ quan chức năng, Đặng Đạt Đích (29 tuổi) quản lý một số "gái dịch vụ" hoạt động tại khu vực xã Vân Côn, huyện Hoài Đức. Do có một số nhân viên bỏ trốn trong khi đi làm, Đích cùng đồng bọn đã tìm và đánh đập những người này.

Cơ quan điều tra xác định Trang biết việc này nên đưa các cô gái này ra cửa hàng bán quần áo của Trang để trông giữ, không cho đi đâu.

Ngày 15-8, Công an huyện Hoài Đức khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Trang với tội Giữ người trái pháp luật. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú, không rõ tung tích ở đâu.

Nhà chức trách đề nghị nếu phát hiện Nguyễn Thị Trang ở đâu, người dân có thể báo ngay cho Công an huyện Hoài Đức qua số điện thoại: 093.625.1007, cơ quan công an nơi gần nhất, tổng đài 113 hoặc cung cấp thông tin qua trang Facebook Công an TP Hà Nội.

Bài liên quan
Kẻ giết người trốn truy nã suốt 23 năm bỗng trở thành trụ trì một ngôi chùa
Lý bị buộc tội sát hại dã man hai người ở Ôn Châu và Ninh Ba (Trung Quốc) vào năm 2001 cùng với một đồng phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy nã cô gái trẻ nhốt "gái dịch vụ" tại cửa hàng quần áo