Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 22/3

21/03/2023, 07:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 22/3 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo ngày 22/3 dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 22/3.

Ảnh: Bình An

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình công việc của Bạch Dương dễ bị cản trở. Chòm sao này có xu hướng hành động hấp tấp và xốc nổi nên khó tránh khỏi những sai sót ngoài ý muốn. Nếu như không sớm khắc phục tình trạng này và cẩn trọng hơn trong quá trình làm việc thì e rằng bạn sẽ còn gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Người thuộc cung này được khuyên cần phải suy nghĩ kỹ càng hơn trước mọi lời nói và hành động của mình đối với nửa kia. Những lời nói bạn cho là không có gì thực chất lại chính là nguyên nhân gây ra cho đối phương vết thương sâu đậm, khó nguôi ngoai.

Tài lộc: Vận trình tài lộc phát sinh một vài vấn đề ngoài ý muốn, nhưng may mắn là người thuộc cung này vẫn có thể xoay sở nhờ vào việc tích lũy được một khoản tiết kiệm nho nhỏ từ trước. Chính số tiền này đã giúp bạn có thể chi trả cho các nhu cầu thiết yếu và cân bằng ngân sách trong thời điểm này.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 90%

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ Tư là một ngày làm việc thuận lợi và hanh thông đối với Kim Ngưu. Chòm sao này luôn thể hiện mình là người siêng năng, chăm chỉ và cầu thị trong quá trình làm việc. Bạn biết cách nói chuyện và mở rộng quan hệ xã hội, nhờ đó mà cơ hội thăng tiến cũng được nâng cao đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được dịp thăng hoa. Vốn là người rõ ràng trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này luôn sẵn sàng dành sự yêu mến và quan tâm vô điều kiện đến người mình yêu. Trong mắt nửa kia, bạn đã trở thành chỗ dựa tinh thần không thể thiếu từ lâu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ổn định. Dù là trong việc chi tiêu hay đầu tư tiền bạc, người thuộc cung này luôn lấy sự an toàn làm tiêu chí quan trọng hàng đầu. Chính vì vậy mà bạn chẳng bao giờ đưa ra các quyết định liều lĩnh hoặc đầu tư tiền bạc vào những lĩnh vực nhiều rủi ro, từ đó hạn chế tối đa tổn thất về mặt ngân sách.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc chưa được như mong đợi. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, chòm sao này nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói để tránh gây ra thị phi. Nỗ lực tháo gỡ khúc mắc ấy không giúp Song Tử thoát được các rắc rối khó lường vì tính chất phức tạp của sự việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Theo tử vi, Song Tử luôn cảm thấy bản thân là người hạnh phúc và may mắn nhất khi có gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất. Dù cuộc sống có khó khăn đến mấy, dù trong lòng có bao nhiêu u sầu thì bạn vẫn luôn tìm được sự sẻ chia từ người bạn đời của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không quá dồi dào nhưng vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho cung hoàng đạo này có thêm thu nhập.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc không được như ý. Cung hoàng đạo này mong muốn có thể tập trung hoàn thành tốt công việc của mình, nhưng tâm trạng xuống dốc đã khiến cho bạn không thể phát huy tối đa năng lực của mình và ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Theo tử vi, đây chính là thời điểm thích hợp để Cự Giải độc thân bày tỏ tình cảm của mình với người bạn cảm mến. Chỉ có cách chủ động chia sẻ tình cảm của mình mới có thể giúp bạn chinh phục được một nửa yêu thương.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá may mắn, chòm sao này có thể sẽ nhận được một vài tin vui liên quan đến chuyện tiền bạc. Song, thay vì nghĩ về việc sắm sửa quần áo hay ăn uống, vui chơi thì bạn nên ưu tiên thanh toán khoản nợ còn tồn đọng. Bởi vì chỉ khi đó bạn mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hiệu quả hơn.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc hung cát đan xen. Sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao giúp chòm sao này dễ dàng hoàn thành được các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, khi phải đối mặt với những khó khăn, thử thách thì bạn lại không giữ được sự bình tĩnh, sáng suốt để tìm ra phương hướng giải quyết hiệu quả nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điều buồn phiền. Sư Tử có xu hướng bộc lộ tính chiếm hữu quá mức và có phần ích kỷ trong tình yêu. Theo đó, bạn muốn đối phương phải dành mọi thời gian cho mình trong khi bản thân lại muốn tự do, thoải mái với các mối quan hệ xã giao mà không để ý tới cảm nhận của ai.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có tiến triển mới, nhưng may mắn là cung hoàng đạo này vẫn có được nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên sẽ không phải đắn đo quá nhiều về chuyện chi tiêu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra bấp bênh. Tử vi phương Tây cho biết, Xử Nữ đang đặt khá nhiều kỳ vọng vào bản thân, vì vậy bạn dễ trở nên tiêu cực và thường tự trách mình mỗi khi kế hoạch diễn ra không như ý muốn. Thay vì cứ buồn phiền vì những sai lầm, bạn nên rút ra bài học kinh nghiệm để khắc phục và cải thiện chất lượng công việc trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Dường như người thuộc cung này đang gặp trở ngại trong việc thể hiện cảm xúc của mình với nửa kia. Nếu cả hai không thể tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ và dung hòa những khác biệt, bất đồng thì rất dễ đi tới quyết định đường ai nấy đi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không thực sự như ý bởi vì cung hoàng đạo này đang tiêu xài hơi quá tay cho những sở thích nhất thời của mình. Dự đoán sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền, vì vậy bạn cần phải sớm tích lũy một khoản tiết kiệm cố định nếu không muốn phải rơi vào cảnh túng thiếu.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tiến triển như ý. Thiên Bình được đánh giá cao về cách ứng xử tinh tế trong các mối quan hệ nên dễ được đồng nghiệp yêu mến. Song, chòm sao này cũng không vì thế mà chấp nhận nhún nhường chịu thiệt trước sự chèn ép quá mức trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nồng nàn, thăng hoa. Cung hoàng đạo này và nửa kia đều rất trân trọng mối quan hệ hiện tại và không ngại dành cho đối phương những điều tốt nhất. Chính sự nỗ lực vun đắp tình cảm từ cả hai phía này đã giúp cho mối quan hệ ngày càng thăng hoa và ngập tràn hạnh phúc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ổn định. Dù hiện tại chưa kiếm được thêm nhiều tiền như trước đây nhưng người thuộc cung này lại biết cách chi tiêu, cân đối tài chính hơn, nhờ vậy mà bạn vẫn có được nguồn ngân sách dư dả để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của bản thân.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Bọ Cạp đã giải quyết ổn thỏa các rắc rối còn tồn đọng trước đó nên hiệu suất công việc đã được cải thiện một cách đáng kể. Tuy nhiên, chòm sao này còn thiếu tự tin và dễ mất bình tĩnh khi phải đối diện với các vấn đề phát sinh bất ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có nhiều thay đổi. Chòm sao này vẫn còn khá rụt rè và ngại ngùng trong việc giao lưu, kết bạn nên bỏ lỡ không ít cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương. Song song đó, mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi cũng gặp ít nhiều sóng gió do không thể dung hòa cái tôi quá lớn của hai người.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được khả quan cho lắm. Cung hoàng đạo này chưa có ý định gia tăng nguồn thu nhập hiện tại, trong khi các khoản cần chi tiêu lại ngày càng nhiều nên rất dễ rơi vào tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền. Tử vi khuyên rằng bạn nên học cách kiên trì tiết kiệm từng chút một để tích lũy được khoản tiền dự phòng cho mình.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc không quá suôn sẻ. Vốn là người bản lĩnh và có cá tính mạnh nên chòm sao này không ngại thử thách mình ở những lĩnh vực mới. Tuy nhiên, bạn chỉ cảm thấy hứng thú khi vừa bắt tay vào công việc chứ không thể duy trì được trạng thái đó lâu dài, cũng vì vậy mà hầu hết mọi kế hoạch mà bạn đề ra đều đang dang dở giữa chừng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Nhân Mã độc thân hứa hẹn sẽ tìm được người trong mộng của mình nhờ biết cách thể hiện tình cảm khéo léo. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kỹ càng hơn về cảm xúc của mình, đừng để những rung động nhất thời khiến bạn lầm tưởng đó là tình yêu đích thực.

Tài lộc: Vận trình tài lộc xuống dốc. Người thuộc cung này có dấu hiệu lạm dụng việc mua sắm, chi tiêu quá nhiều, thậm chí còn vay mượn tiền bạc để mua được món đồ mình thích. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này bạn sẽ khó có thể cân đối thu - chi và rất dễ lâm vào tình cảnh nợ nần chồng chất.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc gặp vài khó khăn. Những dòng suy nghĩ hỗn độn và cách hành xử thiếu quyết đoán dễ khiến cho cung hoàng đạo này tạo ra nhiều rắc rối trong quá trình xử lý công việc. Theo tử vi, bạn nên tìm đến những người xung quanh để xin lời khuyên nếu cảm thấy quá bế tắc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Tử vi cho biết, người độc thân sẽ mau chóng tìm được người tâm đầu ý hợp sau những thất bại trong tình yêu. Chòm sao này bắt đầu có niềm tin trở lại với việc yêu đương và không ngại mở lòng mình thêm một lần nữa.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tích cực sau những cố gắng kiếm tiền của người thuộc cung Ma Kết. Các nguồn thu từ công việc chính không chỉ giúp bạn lấp đầy ví tiền mà còn tạo cho bạn cơ hội để được đầu tư vào các hạng mục mới trong tương lai.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc vẫn chưa có bước đột phá nào. Bảo Bình luôn được đánh giá cao ở năng lực ứng phó với khó khăn và trở ngại. Tuy nhiên, chòm sao này lại thiếu khéo léo trong việc sắp xếp công việc và lên kế hoạch cho các nhiệm vụ cần phải thực hiện để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm xảy ra một số vấn đề. Có vẻ như cả cung hoàng đạo này và người ấy đều cảm thấy thiếu thoải mái trong mối quan hệ tình cảm này do thiếu đi sự chia sẻ và thấu hiểu. Trong khi đó, người độc thân thì cứ mãi cố chấp đơn phương một người dù biết tình cảm ấy sẽ không được đáp trả.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém may mắn. Người thuộc cung này có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp không được thuận lợi. Thái độ làm việc thiếu nghiêm túc chính là lý do khiến người thuộc cung này tự tay đánh mất đi nhiều cơ hội chuyển mình quan trọng. Bạn nên sớm chấn chỉnh lại bản thân và tập trung cao độ hơn để có thể mang lại hiệu quả tối ưu hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối khởi sắc. Song Ngư vốn là người sống tình cảm, một khi đã yêu ai thì sẽ hết lòng hết dạ với người đó. May mắn là đối phương cũng luôn dành cho bạn một tình yêu chân thành và không ngừng mang đến những điều bất ngờ khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ngày càng tăng tiến. Dù có sống trong một môi trường đầy đủ vật chất, cơm no áo ấm thì cung hoàng đạo này vẫn sẽ mong muốn một cuộc sống hoàn hảo hơn nữa. Chính điều này đã góp phần thúc đẩy bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong công cuộc kiếm tiền của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Khởi động sự kiện lớn của ngành làm đẹp
(GDTĐ) - Chương trình WORLD BEAUTY AWARDS - SUPER STAR BEAUTY CONTEST VIETNAM 2022 có ý nghĩa thiết thực để tôn vinh Chuyên gia, kỹ thuật viên, doanh nhân, doanh nghiệp đã tận tụy vì vẻ đẹp cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 22/3