Tử vi tháng 9/2023 tuổi Tuất âm lịch: Thi cử may mắn, cẩn thận khi đi xa

Huy Phong | 29/08/2023, 09:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xem tử vi tháng 9/2023 tuổi Tuất âm lịch thấy dù gặp nhiều cản trở đến từ Thái Tuế nhưng nhờ bản lĩnh kiên cường nên Tuất khó có thể tụt dốc nhanh như bản thân vẫn nghĩ.


tu vi thang 9/2023 tuoi Tuat am lich
Quan Đới nhập Mệnh đem lại sự lạc quan và khí thế tưng bừng cho tuổi Tuất tháng mới này. Dù gặp nhiều cản trở đến từ Thái Tuế nhưng nhờ bản lĩnh kiên cường nên tuổi này khó có thể tụt dốc nhanh như bản thân vẫn nghĩ.

Tử vi tháng 9/2023 tuổi Tuất âm lịch là một tháng đầy những thay đổi và cơ hội đối với những người sinh năm Tuất nhưng cơ hội thì đi kèm với thách thức, chỉ cần bạn không bỏ cuộc thì số phận sẽ phải bỏ cuộc.

Về sự nghiệp, bạn phải giữ bình tĩnh và lạc quan, hóm hỉnh trong mọi tình huống để đương đầu với thử thách, nắm bắt cơ hội và đạt được sự phát triển trong sự nghiệp.

Hãy quản lý tài chính của bạn một cách cẩn thận, lập kế hoạch và kiểm soát chi phí đầu tư làm ăn, đồng thời tìm kiếm cơ hội phát triển tiền bạc, đừng đứng yên một chỗ, có thử thì mới biết kết quả ra sao, đừng lo lắng hay sợ hãi.

Về các mối quan hệ cá nhân, đương số nên chú ý đến việc giao tiếp và hợp tác với người khác, đồng thời thiết lập các mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân chứ đừng im lặng, càng ít nói thì càng thiệt thân vì quen biết ít, muốn nhờ vả trong lúc cần thiết cũng khó.

Đương số cũng nên chú ý đến sức khỏe thể chất và tinh thần, duy trì lối sống lành mạnh. Hãy tin vào khả năng và trí tuệ của bản thân, tích cực ứng phó với những thay đổi và thử thách, bạn sẽ có thể đạt được kết quả khả quan trong tháng này.

Tong quan tu vi thang 9/2023

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 9/2023


Theo tử vi tháng 9/2023 tuổi Tuất âm lịch, Thái Tuế lâm vận cho thấy Tuất dễ gặp phải những quyết định quan trọng trong học tập, sự nghiệp hoặc những dự án và nhiệm vụ mới đòi hỏi những lựa chọn và hành động sáng suốt.

Đây là lúc thử thách trí tuệ và lòng can đảm của bạn, bạn phải nắm bắt cơ hội đồng thời cảnh giác trước rủi ro mà tiểu nhân đem tới, nhất là những người đang làm chủ.

Duy trì tính chuyên nghiệp và đạo đức làm việc cũng như duy trì giao tiếp và hợp tác tốt với đồng nghiệp và đối tác có thể tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn.

Quan Đới tác động tích cực đến các bạn trẻ tuổi này, nhờ thế nên bạn khá mạnh mẽ, có tinh thần thực tế và khả năng thực thi cao, có năng lực thực hiện các nhiệm vụ khác nhau và được lãnh đạo ghi nhận và hỗ trợ.

Ngoài ra, người tuổi Tuất còn có cơ hội tiếp xúc với một số dự án lớn, điều này sẽ mang lại cho họ nhiều cơ hội để phát triển.

Sao Quan Đới chủ về công danh, chức vụ, quyền lực, nên thành công trong công danh, chức vụ, thi cử nên Tuất có thể mong chờ tin vui liên quan đến những lĩnh vực này trong tháng 9.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 9/2023


Bạn không chỉ có thu nhập từ công việc tốt mà còn có kỹ năng đầu tư, quản lý tài chính tốt và có thể kiếm được rất nhiều tiền. Ngoài ra, người tuổi Tuất còn có cơ hội gặp gỡ những người có tài sản ròng cao, điều này sẽ mang lại nhiều cơ hội và lợi ích hơn cho việc đầu tư của họ.

Chỉ có điều tác động của Thái Tuế cảnh báo Tuất đừng nhẹ dạ cả tin, bạn bè dù thân thiết đến mấy cũng nên hạn chế cho mượn đồ đạc quan trọng hoặc hợp tác làm ăn cùng nhau, nhờ đứng tên tài sản hoặc mua hộ cái này cái kia kẻo xích mích lớn vì tiền.

Cẩn thận trong công việc làm ăn bị khách hàng hoặc đối tác lừa dối, quỵt tiền, muốn làm ăn yên bình trong tháng này hơi khó bởi người khác cứ thích lôi bạn vào rắc rối tiền bạc, uy tín làm ăn từ đó cũng bị kéo xuống theo.

Cuối tháng nên tránh xa việc kiếm tiền dưới hình thức lô đề, cờ bạc, cho vay nặng lãi, cầm đồ bởi vì không có lộc, nếu dính vào những thứ này thì nguy cơ cao sẽ mất trắng tay, phước phần bị giảm mạnh, hãy an phận với số tiền của bản thân ở thời điểm hiện tại, muốn làm ăn nhanh thì hãy chờ đến lúc khác.

Đi xa về gần nhớ cầm theo giấy tờ xe đầy đủ khi lái xe, không xách đồ hộ người lạ, không cho người khác tự ý động đến tư trang cá nhân của mình kẻo vướng vào họa lớn lúc nào không hay.

Phi tinh thang 9 am

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 9/2023


Quan Đới cho biết tháng mới nữ tuổi Tuất có sắc thái tươi tắn và khả ái hơn hẳn, lúc nào cũng là người tháo vát và sôi nổi trong đám đông nên cơ hội được người khác giới làm quen rất cao, bên cạnh đó bạn còn quen được nhiều người có chung tần số với mình.

Nam mệnh thì suy nghĩ phóng khoáng, luôn đi trước thời đại, biết cách ăn mặc chỉn chu khi đi ra ngoài đến những cuộc hẹn quan trọng nên chiếm được thiện cảm của mọi người, ghi dấu ấn tốt trong mắt quý nhân.

Buồn thì hãy khóc, hãy đau lòng, nhưng đừng bao giờ gục ngã trước tình cảm của bất cứ ai. Hãy để những giọt nước mắt đau buồn và khổ sở này giúp bạn bắt đầu cuộc đời của mình một lần nữa.

Với các cặp đôi, người thân, bạn bè xung quanh đều biết tình cảm của 2 bạn, đều ủng hộ và vun vào cho cả 2 người. Không cần phô trương, không cần náo động, chỉ là trong tim người nọ có người kia, và cả thế giới biết điều đó.

Nhắc nhở các bạn còn độc thân đừng vì cô đơn mà xảy ra quan hệ với một người mà mình chưa kịp hiểu rõ. Biết kiềm chế dục vọng mới có thể sống tốt, nếu không thì bạn sẽ lại trượt dài trong những tháng ngày mệt mỏi vì tình.

Trong cuộc sống gia đình có thể xảy ra mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình vì những vấn đề nhỏ nhặt, vì vậy hãy học cách thấu hiểu và bao dung.

Xem thêm: Tháng xui xẻo nửa cuối năm 2023 của 12 con giáp.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 9/2023


Về mặt sức khỏe, tháng này bạn có thể phải chịu nhiều đau đớn về thể xác do ảnh hưởng của Thái Tuế, dù ở nhà hay xa nhà cũng phải học cách tự bảo vệ sức khỏe của mình, ngủ nghỉ điều độ, ăn uống đàng hoàng, hạn chế mua đồ ăn ở bên ngoài.

Nếu cần đi công tác, du lịch, bạn cần chuẩn bị trước thuốc dị ứng, đau bụng vì có thể xảy ra hiện tượng dị ứng nghiêm trọng, tốt nhất là hãy ăn những món được nấu chín và hạn chế dùng mỹ phẩm mà người khác giới thiệu.

Đối với những người đang chịu nhiều áp lưc, bạn hãy đề phòng những cơn đau đầu trong tháng này và tìm kiếm sự trợ giúp y tế kịp thời nếu cảm thấy khó chịu. 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2023

Cam nang vuong van thang 9 am

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Chớ phàn nàn quá nhiều và hãy tìm cách giải quyết mọi việc khi gặp vấn đề.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Ghi, cam

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Không nên thức khuya trong thời gian dài vì sẽ gặp các vấn đề về đường tiêu hóa. 
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, ghi 

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Bạn có thể tìm kiếm cơ hội tốt để phát triển hoặc làm ăn ở nơi khác. 
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Tím, xám   

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Trong cuộc sống gia đình, hãy tiết chế tính nóng nảy, bộp chộp.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Nếu bạn đã hết tình cảm với một người, đừng buông bỏ họ bằng sự im lặng.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, be
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 9/2023 tuổi Tuất âm lịch: Thi cử may mắn, cẩn thận khi đi xa