Tử vi tuần mới từ 12 - 18/2/2024 của 12 con giáp: Khai xuân Tị may mắn, Sửu tỏa sáng

Ly Ly | 11/02/2024, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần mới từ 12 - 18/2/2024 của 12 con giáp, Thiên Đức đi cùng Thiên Vu nên Tị khá may mắn và phấn khởi trong tuần đầu năm mới 2024.


Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 12/2/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé. 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


Tu vi tuan moi tu 12 - 18/2/2024 cua 12 con giap - Ty
Tiếp nối tử vi tuần cũ, tuần đầu năm mới có Dịch Mã soi sáng cho tuổi Tý đầu xuân năm mới nên con giáp này hoàn toàn có thể tự tin vào bước đi của bản thân, từng chặng đường đều có quý nhân theo dõi, bạn càng năng nổ và chăm chỉ càng có lộc.

Khuyến khích con giáp này chọn ngày khai bút đẹp đầu năm mới, ngày mở hàng hoặc ngày xuất hành công tác càng sớm càng tốt vì tuần này là thời điểm vàng giúp bạn thu lộc cực kỳ nhanh. Trong công việc đầu năm, sẽ có những áp lực, khó khăn nối tiếp nhau, nhưng với trí tuệ, sự linh hoạt và khả năng nêu quan điểm khi gặp vấn đề, Tý có thể đạt được kết quả cực tốt nên không cần phải sợ.

Đường tài lộc có lên được hay không phụ thuộc vào sự năng động của bạn. Tuần này, thần Tài không dành chỗ cho những người lười nhác, ì ạch. Sự giàu có chỉ đến với những bạn miệng nói tay làm, đi đến đâu là vui đến đó, khuôn mặt vui vẻ. Đầu năm tuyệt đối không được sân si, ủ rũ hay nằm nhà quá lâu kẻo dòng tiền đến nhà bạn bị tắc nghẽn, thần Tài chạy mất.

Đầu tuần, tức mùng 3 tới mùng 4 Tết, con giáp này gặp Tương Xung cục nên cẩn thận có họa thị phi đầu năm mới hoặc bị mắc oan do người khác đem tới. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên coi trọng sức khỏe của bản thân hơn, chớ có cãi cọ xích mích, hạn chế ăn đồ nhiều đạm và rượu chè quá chén coi chừng tai nạn xe cộ, gây gổ với người ngoài.

  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Bạn đang sống trong những ngày dịu dàng, dễ thở vô cùng.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Khi tâm trạng không được tốt, nên tìm đến chùa chiền để tâm được thanh tịnh.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nên tập trung cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân, hạn chế ăn quá nhiều đạm và nước ngọt.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Không nên hơn thua được mất với những người thân thiết.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Bạn có thêm nhiều năng lượng vui vẻ nhờ quý nhân giúp đỡ.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu


Tu vi tuan moi tu 12 - 18/2/2024 cua 12 con giap - Suu
Tuần mới của Sửu có sự góp mặt của Thái Dương và Thiên Diêu nên vận trình có hung cát xen lẫn. Con giáp này tỏa sáng ở mọi nơi họ bước chân tới nhưng cũng nên hạn chế phô trương, khoe khoang để cuộc sống yên ổn.

Đầu tuần có sự tươi mới, nở rộ và may mắn nhưng đừng chủ quan. Cuối tuần sự nghiệp của bạn hơi ì ạch, dù có tham vọng phát triển tài năng nhưng lại không có nơi nào có thể thực hiện, tạo bạn rơi vào trạng thái trầm cảm sâu sắc. Năm mới ai muốn thi thố may mắn, mở hàng lấy lộc thì nên xem ngày tốt xấu cẩn thận.

Nam tuổi Sửu gặp Thái Dương như diều gặp gió, đầu năm tinh thần phơi phới, cầu tài đắc tài cầu lộc đắc lộc, đi xa về gần gặp được quý nhân một cách bất ngờ. Tuy nhiên nữ mệnh thì cần kiềm chế tính khí nóng nảy, tính toán quá mức cần thiết của mình để may mắn còn có đường chạy vào nhà, cứ xởi lởi trời sẽ cho.

Tuổi Sửu có khiếu hài hước, quan hệ rộng thích giao tiếp với những người có chung sở thích nên không khí trong gia đình đầu năm khá rộn ràng. Nhiều người sẽ nhận được tin vui vể con cái, người thân trong đầu năm mới hoặc gặp mặt đầu xuân tìm được người tâm đầu hợp ý mình, không cần vội, cứ bình tĩnh thì duyên lành sẽ tới, càng nóng nảy càng dễ hỏng việc.

  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Thu nhập và chi tiêu của bạn đang tiến tới một trạng thái cân bằng tốt hơn, hãy kiên nhẫn hơn trong lúc này nhé.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tuần này bạn gặp được rất nhiều người thú vị, hãy chăm chỉ đi ra ngoài nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Bạn sắp có một kì nghỉ dưỡng về thể chất hoặc tinh thần trong thời gian tới.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Bạn có kiến thức về sức khỏe nên tự cứu được bản thân trong lúc cấp bách.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Bạn nên quý trọng những đồng tiền lộc mà người khác tặng mình, dù ít hay nhiều đều quý giá.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


Tu vi tuan moi tu 12 - 18/2/2024 cua 12 con giap - Dan
Tử vi tuần mới từ 12 - 18/2/2024 của 12 con giáp nhắc Dần nên cẩn thận trong tuần đầu năm mới Giáp Thìn do sự ảnh hưởng của Thái Tuế đi với Âm Sát. Dù ăn ở hiền lành, ít gây hiềm khích nhưng bạn cũng không thể tránh khỏi những hiểm họa mà số phận đã sắp đặt sẵn.

Thái Tuế nhắc nhở con giáp này dù tham công tiếc việc, làm ăn khá nghiêng về tâm linh nhưng đừng tốn tiền đi giải hạn khắp nơi đầu năm mới coi chừng bị lừa. Công việc đầu năm khá nhàn rỗi nhưng vẫn có một số lỗi sai nhỏ cần bạn khắc phục, đừng chần chừ, hãy bắt tay vào giải quyết. Làm gì cũng nên lấy chữ tín đặt lên hàng đầu thì mới lâu bền được, cứ đường thẳng mà đi, đừng sợ ai nói gì hết.

Người tuổi Dần sẽ gặp biến cố bất ngờ vào tuần này do Thái Tuế cản trở, gặp nhiều trở ngại và áp lực lớn. Thời điểm này không thích hợp cho việc đầu tư và quản lý tài chính, khó đạt được món tiền lớn nên hãy an phận thủ thường. Khi tâm đang rối thì nên đổi tiền lẻ, sắm lễ đi chùa cầu bình an trong tâm hồn, phóng sinh để giảm trừ vận hạn.

Âm sát cũng nhắc nhở đương số yêu đương, kết bạn cẩn thận. Đầu năm đừng nghe lời người khác nói rồi về nhà cáu gắt với người thân trong gia đình. Đi ra ngoài kết bạn hay hẹn hò cũng nên lựa chọn cẩn thận coi chừng bị lừa tiền, lừa tình, cứ quây quần bên gia đình là tốt nhất, chớ có ham vui.

  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không có tâm trạng làm bất cứ việc gì hết, hay bị mất ngủ.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có những ngày bạn cảm thấy hồi hộp vì sắp được làm việc mà mình rất thích.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Dù đã đến tuổi lập gia đình nhưng nhiều bạn ở tuổi này vẫn rất ung dung mặc kệ người thân hối thúc.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Bạn sẽ được tặng một món quà bất ngờ sắp tới.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy cẩn thận vì tuần này không phải là thời điểm mà bạn nên liều lĩnh. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


Tu vi tuan moi tu 12 - 18/2/2024 cua 12 con giap - Mao
Bách Việt soi sáng nên Mão sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ quý nhân để thúc đẩy cuộc sống thay đổi, phát triển theo chiều hướng tích cực, đừng suy nghĩ bi quan, hãy cởi mở và nói nhiều lên, may mắn sẽ tìm tới tận nhà bạn.

Phương diện sự nghiệp cũng rất tốt, được quý nhân giúp đỡ sẽ có rất nhiều cơ hội thể hiện bản thân, nếu thể hiện tốt có thể tỏa sáng và nhận được cơ hội làm ăn mới. Con giáp này cũng đang trong quá trình tu tâm dưỡng tính và học hỏi để công việc phát triển, đừng ngại vì bản thân chưa được tốt, hãy tự hào vì mình đang cố gắng từng ngày.

Năm mới có lộc mới, ngày đẹp nhất để Mão đi lễ chùa, xin lộc là ngày mùng 4 Tết tuần này do có Tam Hợp hỗ trợ bạn phía sau. Do tiền bạc không đến nỗi tệ nên Mão vẫn có thể sống một cuộc sống thỏa mãn, không còn lo lắng và luôn có tiếng cười xung quanh. Hãy chia sẻ niềm vui với gia đình, mừng tuổi cho người già và trẻ em đầu năm để được lộc nhé.

Những cặp đôi trẻ đang yêu nhau có thể dễ dàng được cha mẹ chấp nhận sau lần ra mắt gia đình đầu năm nay và bước vào một giai đoạn mới. Những người đã kết hôn là những người quan tâm, thấu hiểu nhau, gia đình hòa thuận, hay được anh em ở xa lui tới chơi nhà, hỏi thăm chúc Tết.

  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đừng nhìn lên, cũng đừng nhìn xuống, nhìn chính mình mà cố gắng thôi.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nếu bạn đang cảm thấy có ai đó đang làm những điều không hay sau lưng bạn, thì có thể linh cảm của bạn đang đúng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Dễ gặp được một mối nhân duyên rất đẹp trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Sắp tới bạn nên nhờ người đưa đi kiểm tra lại tình hình sức khỏe của bản thân nếu đang có bệnh trong người.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cẩn thận với những lời người khác nói với mình, chưa chắc họ đã có ý tốt.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


Tu vi tuan moi tu 12 - 18/2/2024 cua 12 con giap - Thin
Thìn không mấy êm đềm trong tuần này do ảnh hưởng mạnh từ hung tinh Thiên Cẩu và Tả Phù. Tuần này tuổi Thìn nên tránh những rắc rối phát ra từ miệng, cái gì nên nói thì hẵng nói còn không thì cứ im lặng, đừng nói những điều bừa bãi ảnh hưởng đến cuộc sống.

Vận may trong công việc của những người tuổi Thìn trong tuần này không được tốt lắm. Đầu năm nhưng bạn vốn thẳng tính nên không kiêng kể ai, tính cách ngay thẳng bấy lâu nay vẫn thế nên dễ làm mất lòng người khác. Nhiều kẻ thấy bạn có lộc đầu năm mới thì ghen ăn tức ở hay bày trò phá hoại không cho bạn làm ăn yên ổn.

Các bạn làm kinh doanh đầu năm chớ hấp tấp,  bạn cần kiên nhẫn hơn trong tuần này, chưa thể thấy được quá nhiều lợi ích nhưng vẫn còn hy vọng nên đừng nản lòng. Nếu không phải là người mê tín thì ít nhất bạn cũng nên chọn ngày đẹp cho bản thân khai bút, thăm vườn, mở hàng lấy vía son chứ đừng chủ quan, lơ là rồi nghĩ rằng muốn làm ngày nào cũng được.

Sức khỏe con giáp này đầu năm không ổn do Thiên Cẩu tác động, ăn nhậu chớ quá chén gây ảnh hưởng tới gan và dạ dày, ra năm lại tốn tiền đi khám, vừa khổ mình lại khổ người thân. Vợ chồng mỗi người nhịn nhau 1 câu chứ đừng khắt khe quá, đầu năm hãy hoan hỉ, chấp nhặt nhau vừa tốn thời gian lại mất vui.

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Sức khỏe đang không ổn do chế độ ăn uống trong mấy ngày nghỉ lễ.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Bạn sẽ thu hút những sự thịnh vượng, dồi dào, trù phú và đầy đủ vào cuộc sống của bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Sự cố gắng của bạn đang được ghi nhận, và bạn sẽ sớm nhận được phần thưởng cho sự cố gắng đó.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Bạn sẽ gặp được những người bạn không cần nói, nhưng họ sẽ biết được sự cố gắng của bạn, và họ ủng hộ bạn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nên để ý đến những việc lớn trong tuần, bạn sẽ là người đưa ra ý kiến sáng suốt.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


Tu vi tuan moi tu 12 - 18/2/2024 cua 12 con giap - Ti
Thiên Đức đi cùng Thiên Vu nên Tị khá may mắn và phấn khởi trong tuần đầu năm mới 2024. Trong Tết và ra Tết, bạn luôn có những niềm vui nhỏ tìm đến và không ngại với khó khăn, ăn ở tích cực hiền lành nên trời thương cho lộc.

Công việc của tuổi Tị tuần này rất tốt, đầu năm đi làm sẽ được đồng nghiệp nơi công sở yêu mến, vì vậy khi gặp khó khăn sẽ luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Những người đang tìm việc làm cứ kiên trì xin việc, sắp tới đây bạn sẽ tìm được một công ty mới vừa tốt vừa có lương cao hợp với mình. 

Về mặt tài lộc, tuần này sẽ có một số khoản chi tiêu phát sinh nên bạn đừng quá lãng phí, nhưng đây là khoản chi tiêu cần thiết, quan trọng nên bạn cũng không tiếc. Ra Tết đi làm dễ được cấp trên hoặc đồng nghiệp cho lộc, lì xì bất ngờ, hoặc sẽ có một người bạn hoặc người thân đem quà tới tặng gia đình bạn trong Tết.

Vận may tình duyên của đương số trong tuần này khá tốt, với sự ấm áp và dịu dàng của mình, bạn sẽ thu phục được cả những người khó tính nhất. Cuối tuần đời sống tình cảm đặc biệt nhiều màu sắc, tuy nhiên, bạn phải cẩn thận khi vướng vào chuyện tình cảm, dễ gây tranh cãi, phải cẩn thận trong lời nói và việc làm để tránh gây rắc rối.

  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Mọi việc sẽ rất ổn, nguồn năng lượng của bạn đang truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Người xứng đáng được yêu thương và nhận lời cảm ơn trong tuần này chính là bản thân bạn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Niềm vui đôi khi đến từ những điều rất bình dị, bạn đừng mong cầu quá nhiều.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cuộc đời không hề dễ dàng, đi lễ chùa đừng cầu tiền tài, hãy cầu bình an sức khỏe là đủ rồi.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Bạn đang trong vận tốt, hãy chờ một tin tốt lành đến với mình.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi tu 12 - 18/2/2024 cua 12 con giap - Ngo
Bạch Hổ cảnh báo Ngọ tuần mới chớ chủ quan coi chừng cuộc sống bị ảnh hưởng, làm gì cũng nên suy nghĩ kỹ, nếu cảm thấy đây không phải là thời điểm khiến bản thân thoải mái thì cứ bình tĩnh giải quyết từng việc một và quét sạch "rác" trong tâm.

Đầu năm vì chuyện cá nhân khiến công việc bị trì hoãn, tuần này tuổi Ngọ có thể bị chỉ trích hoặc gặp tiểu nhân gài bẫy, nên cẩn thận. Càng về cuối tuần thì cuộc sống càng đỡ vất vả và bình yên hơn do ảnh hưởng của Tam Hợp cục. Người nào muốn cầu danh, cầu tài thì nên chọn ngày thứ 6.

Bạn không được làm bất cứ điều gì mình muốn mà phải tiêu tiền một cách có kế hoạch. Suy cho cùng, tiền vẫn cần thiết trong nhiều mặt của cuộc sống, một khi không làm chủ được cấp độ này, bạn sẽ rơi vào thế bị động hơn và mọi việc sẽ trở nên khó khăn hơn, đầu năm Ngọ đừng ham vui mà tiêu tiền quá tay.

Mấy ngày lễ Tết, tốt nhất con giáp này nên ăn uống đa dạng, đừng chỉ ăn những gì mình thích, nếu không dạ dày và ruột sẽ không chịu nổi, đi gặp bác sĩ đầu năm mới thì không hay chút nào. Nếu bạn đang gặp phải những khác biệt, mâu thuẫn với đối phương thì nên giao tiếp nhiều hơn, bớt cãi vã thì mối quan hệ mới được bền vững.

  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Vào những lúc bế tắc, đừng quên động viên bản thân bằng mọi cách.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Được làm quen và gặp gỡ với những người tốt bụng, họ là quý nhân của bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Chẳng mong cầu gì chỉ cần có thật nhiều sức khỏe để làm điều mình mong ước.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Trong chuyện tiền bạc hoặc sức khỏe, bạn không nên nóng vội.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Luôn ép bản thân phải cố gắng, trong khi rõ ràng thể xác lẫn linh hồn đã cằn cỗi, rã rời.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


Tu vi tuan moi tu 12 - 18/2/2024 cua 12 con giap - Mui
May mắn có cát tinh Tử Vi chỉ đường dẫn lối nên tuổi Mùi mạnh dạn và tự tin hơn hẳn trong cuộc sống, làm gì cũng thấy suôn sẻ và luôn tin tưởng vào bản thân.

Đầu năm đi làm bạn sẽ thể hiện tốt, công việc suôn sẻ và được cấp trên đánh giá cao, trọng dụng. Chỉ cần bạn không tham gia vào chuyện riêng của người khác và xây dựng mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp xung quanh, chắc chắn bạn sẽ có sự thăng tiến tốt trong sự nghiệp đầu năm mới, nhiều bạn sẽ nhận được tin vui ngoài mong đợi.

Đầu năm bạn sẽ gặp may mắn về tài chính và thu hoạch được nhiều của cải, tiền bạc nhờ lộc lá gia tiên ban tặng đầu năm mới. Khả năng cao trong Tết này, gia đình bạn sẽ được một người vía tốt xông đất hoặc gặp được may mắn trong chuyện tiền bạc, mọi chuyện đều là do hữu duyên chứ không phải cưỡng cầu nên hãy hoan hỉ đón nhận.

Đầu năm mới, ngoài việc chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, bạn cũng nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn và cố gắng tránh tiệc tùng quá chén để không ảnh hưởng tới sức khỏe. Ai có con nhỏ thì nên giữ gìn cho con, tránh đi chơi về khuya hoặc cho con đi chơi trong thời tiết bất ổn kẻo gặp vía xấu hoặc ốm đau.

  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nếu bạn đang gặp những vấn đề về sức khỏe thì hãy an tâm rằng đây chỉ là vấn đề tạm thời. 
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tiền bạc sắp đến với bạn dưới dạng 1 món quà, phần thưởng. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Công việc đầu năm có khá nhiều trục trặc nhưng sẽ sớm được giải quyết.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Bạn có thể sống tâm linh nhưng đừng mê tín quá, tuyệt đối không giải hạn tình duyên đầu năm.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Ra đường thấy vàng, tiền rơi thì đừng nhặt kẻo rước họa vào thân.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


Tu vi tuan moi tu 12 - 18/2/2024 cua 12 con giap - Than
Tử vi tuần mới từ 12 - 18/2/2024 của 12 con giáp nói rằng Đại Hao và Nguyệt Mã cho thấy vận trình của tuổi Thân đầu năm nay hung cát đan xen, không quá xấu như bạn vẫn nghĩ. 

Chìa khóa thành công trong tuần này là phải chú ý và nhìn rõ tình hình tổng thể trước khi đưa ra quyết định, để không phạm một sai lầm nào và đánh mất tất cả sự cố gắng của bản thân trong thời gian qua. Đương số không nên hấp tấp trong mọi kế hoạch, năm mới nhiều thứ mới nên cách làm việc cũng cần có sự tỉ mỉ và mới mẻ, sai một li là đi một dặm.

Đại Hao cảnh báo về họa mất tiền mà con giáp này sẽ gặp phải, coi chừng chuyển tiền nhầm hoặc làm rơi đồ, mất mát của cải đầu năm mới. May mắn là càng về cuối tuần thì ảnh hưởng của Nguyệt Mã càng mạnh nên bạn có cơ hội kiếm tiền gỡ gạc lại những gì đã mất, càng di chuyển nhiều, cành năng nổ càng nhiều lộc đến bất ngờ.

Nhưng nhắc nhở con giáp này đi đường chơi Tết cẩn thận, ra năm đi làm không được uống rượu bia, vượt đèn đỏ coi chừng tai nạn bất ngờ ở tứ chi, xây xát. Gia đình nào hay có tiệc tùng nên chú ý giữ gìn vệ sinh ăn uống để tránh viêm gan do mệt mỏi hoặc ăn phải đồ ăn không sạch sẽ. 

  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Một vài lý tưởng, lối sống không còn phù hợp với bạn nữa có thể sẽ chấm dứt, sụp đổ hoàn toàn trong tuần này. 
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng vì khó khăn mà buông xuôi và chớ nghe người ngoài nói linh tinh.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Mong bạn sẽ thật vui vẻ ở những ngày cuối tuần này vì vận may sẽ đến an ủi bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Bạn sắp đạt được 1 cột mốc quan trọng theo hướng tích cực trong cuộc sống ở giai đoạn sắp tới.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đầu năm nên chăm đi chùa và báo hiếu cha mẹ, phóng sanh, không cần giải hạn, cứ tu tâm trước đã.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


Tu vi tuan moi tu 12 - 18/2/2024 cua 12 con giap - Dau
Bộ đôi hung tinh Tiểu Hao và Thiên Hình lâm vận khiến tuổi Dậu lao đao và mệt mỏi, đầu năm đã có tâm trạng tiêu cực, nóng tính và hay phán xét những chuyện không đâu, âu cũng là do bạn đang bị mất đi sự an toàn và bình yên trong những ngảy tới.

Năm mới, ai đang tìm việc nên tìm kiếm lời khuyên từ những người có chuyên môn xung quanh rồi ứng tuyển vào một vị trí phù hợp với sự phát triển trong tương lai của mình. Tiến độ công việc đầu năm mới của bạn gặp nhiều trở ngại, nếu không tập trung và nỗ lực hết mình thì sẽ khó có thể phá vỡ được tình trạng trì trệ.

Dậu không nên đánh bạc, mua vé số hoặc chơi bài trong mấy ngày Tết hoặc thực hiện bất kỳ kế hoạch đầu tư nào để tránh thua lỗ nặng. Đi đường xa nên chú ý không cầm theo nhiều tiền mặt, cẩn thận túi xách và điện thoại ở nơi đông người khi đi du xuân, lễ chùa coi chừng bị móc túi, ăn trộm, làm rơi đồ.

Người độc thân không nên đặt quá nhiều hy vọng, bởi hy vọng càng lớn thì thất vọng càng nhiều. Dậu khá ngại gặp gỡ những người khác giới mới theo sự sắp đặt của cha mẹ nên sẽ cảm thấy cô đơn. Bạn cũng dễ nổi nóng trong mấy ngày Tết nếu có ai đó làm phiền mình hoặc hỏi những câu vô ý vô tứ. 

  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Bạn đang nhận được sự bảo vệ cho bất kỳ vấn đề hoặc sự lựa chọn nào đó liên quan đến gia đình bạn.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đầu năm nếu có thời gian nên rủ người thân, bạn bè đi lễ chùa cầu bình an.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hơi nóng tính và hay cáu gắt nên hay làm phật ý những người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Những việc quan trọng nên tiến hành trong nửa đầu tuần.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Bạn sắp gặp được một người bạn mới, đối tác mới hoặc thậm chí là người yêu mới trong dịp họp mặt đầu năm.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


Tu vi tuan moi tu 12 - 18/2/2024 cua 12 con giap - Tuat
Ngũ Quỷ đi với Hữu Bật cho thấy vận trình tổng thể của tuổi Tuất tuần này không được tốt lắm. Hướng bạn đi đã sai ngay từ đầu, những nỗ lực như vậy sẽ vô ích và không giúp ích được gì cho bạn. 

Vận may của bạn ở nơi làm việc giảm sút, Tuất vốn hiền lành và ít sân si nhưng chính vì môi trường tập thể khó nhằn nên bạn cũng đang dần tiêu cực theo, hiệu quả làm việc xuống dốc. Đầu năm khai xuân nhớ chọn ngày đẹp và tự động viên bản thân, không ép bản thân làm việc quá sức, cứ bình thản mà làm, không có gì phải vội.

Nếu muốn bắt đầu tiết kiệm tiền trở lại trong tuần này, bạn phải kiềm chế ham muốn của mình và hạn chế phân phát tiền lì xì cho những đối tượng không cần thiết. Bạn cũng nên giữ bí mật vì thu nhập của bản thân và những gì mình đã tích lũy được trong thời gian vừa qua, chớ phô trương kẻo gặp thị phi điều tiếng từ những kẻ xấu tính.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý hơn đến sức khỏe, sự an toàn của trẻ em ở nhà và thể trạng của người già, cũng có thể sẽ có người thân ốm đau phải nhập viện, đừng bỏ qua những bệnh nhẹ, nếu không bạn có thể gặp rắc rối. Nữ tuổi Tuất sẽ thường xuyên cảm thấy chóng mặt, choáng váng, các ngày trong tuần phải đảm bảo ngủ đủ giấc. Ngoài ra, bạn nên bổ sung dinh dưỡng và ăn nhiều rau củ quả hơn.

  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Sự trục trặc liên quan tới gia đình sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn sắp tới.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Mong bạn hãy vững tâm vào khoảng thời gian cuối tuần này.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Rất nhiều tiềm năng mới mẻ sẽ được mở ra trong tuần mới này.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Dù sức khỏe không được tốt nhưng bạn cực kỳ nhiệt tình trong việc đối đãi người thân, bạn bè.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Những vấn đề liên quan đến pháp lý của bạn sẽ trở nên phức tạp hơn trong thời gian tới.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


Tu vi tuan moi tu 12 - 18/2/2024 cua 12 con giap - Hoi
Thái Âm soi chiếu nên tuần 12 - 18/2 của tuổi Hợi có khá nhiều điểm thú vị, nữ mệnh tuổi này sẽ nhận được nhiều may mắn hơn nam mệnh.

Đầu xuân năm mới, có lợi cho những người làm nông nghiệp, buôn bán mặt hàng thời trang, mỹ phẩm hoặc làm trong ngày thủy hải sản, tâm linh, học thuật. Khi công việc trở lại bình thường, bạn có thể tiếp tục hoàn thiện bản thân trong thời gian rảnh rỗi và đạt được tiến bộ thông qua trao đổi với đồng nghiệp, tạo không khí tích cực cho cơ quan đầu năm mới.

Đầu tuần là thời điểm vàng cho tài lộc nên con giáp này hãy tranh thủ 2 ngày đầu tuần để du xuân, lễ chùa cầu tài lộc, bình an cho bản thân và gia đình. Nếu nam tuổi Hợi đang có kế hoạch kinh doanh làm ăn đầu năm này thì nên thận trọng chờ đợi, chớ có hấp tấp. Nữ mệnh sẽ được lộc từ bạn bè hoặc cấp trên đem tới, có tin vui liên quan tới chuyện làm ăn.

Tình trạng sức khỏe ở mức chấp nhận được, tuy nhiên đáng tiếc là tâm trạng dễ chán nản, thường xuyên tràn đầy lo lắng, bạn phải cố gắng gác lại những lo lắng của mình và suy nghĩ tích cực nhất có thể. Nữ tuổi Hợi khi gặp được người khiến trái tim bạn loạn nhịp, bạn sẽ dứt khoát tấn công và có được tình yêu mình hằng mong muốn bấy lâu nay.

  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi, đầu năm không nên ép bản thân làm việc quá sức.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đừng lo lắng, dù hiện tại mọi thứ còn chông chênh nhưng bến bờ mà bạn tới tiếp theo sẽ rất đáng để bạn mong chờ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên quan tâm hơn đến những chuyện liên quan tới gia đình gần đây.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bạn sắp nghe hoặc nhận được tin tức đáng lo cho bản thân hoặc gia đình trong thời gian tới.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Một ước muốn thực sự chân thành và nghiêm túc của bạn sắp thành hiện thực.


Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới từ 12 - 18/2/2024 của 12 con giáp: Khai xuân Tị may mắn, Sửu tỏa sáng