Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng

29/02/2024, 11:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Donatella Versace cho biết: “Quần áo lấy quy tắc cắt may trang trọng làm tâm điểm và phá vỡ chúng bằng cách cắt, xếp nếp và trang trí”.

“Bộ sưu tập này có thái độ nổi loạn và trái tim nhân hậu”, Donatella Versace nói về dòng sản phẩm Thu/Đông 2024 của hãng thời trang Ý cùng tên với bà. Tại Tuần lễ thời trang Milan, các tác phẩm sáng tạo của nhà thiết kế đi xuống cầu thang màu trắng ngoằn ngoèo để gặp hàng ghế đầu của giới thời trang trên tấm thảm lông màu đen. Ở đó, trong các chương được chia theo màu sắc và kết cấu, các nguyên mẫu Versace của mùa tiếp theo mang những đặc tính trang trọng, mạnh mẽ.

Nhà thiết kế cho biết: “Người phụ nữ Versace là một cô gái tốt với tâm hồn hoang dã. Cô ấy nghiêm túc nhưng gợi cảm. Cô ấy mặc những chiếc váy có cổ, bảo thủ với bờ vai tự tin cũng như những chiếc váy hở hang để hở một chân. Cô thường chọn những bộ áo khoác và váy phù hợp, được hoàn thiện bằng những họa tiết nổi bật với những chiếc cúc vàng không thể bỏ qua. Chúng tôi yêu thích những chiếc áo sơ mi cài cúc và áo cổ lọ, nhưng phong cách ăn mặc quyền lực là điểm mạnh của cô, được chứng minh qua những chiếc áo khoác ngoài nổi bật, áo blazer cắt ngắn, quần váy tôn dáng và đôi bốt to. Nhưng bộ sưu tập cũng đưa ra lời cảnh báo đừng gây rối với cô ấy”, Donatella mô tả về bộ sưu tập mới nhất từ thương hiệu của mình.

“Người đàn ông đó là tri kỷ của cô, một thiên tài nhút nhát”, Donatella nói thêm. Đắm chìm trong sự lãng mạn, phong cách nam tính của thương hiệu bắt chước những phong cách dành cho trang phục nữ.

Các cặp đôi Versace cũng mặc đồ theo cặp. Cô ấy mặc bộ đồ đen ở đâu, anh ấy cũng sẽ mặc như thế. Khi cô chọn một chiếc váy kẻ sọc, anh khoác lên mình một chiếc áo khoác ngoại cỡ cũng bằng chất liệu vải đó. “Sự nhút nhát” của anh ấy được thể hiện rõ ràng qua những chiếc áo khoác kín, những chiếc áo len mohair giản dị, những món đồ dệt kim, những chiếc quần bó sát và những gam màu tối; nhưng anh ấy đồng thời đón nhận sự quyến rũ, với chất liệu dệt bằng da sáng bóng, áo khoác lông thú, áo sơ mi mỏng màu bạc và trang phục in đậm. Nhà thiết kế cho biết, cùng với phiên bản nữ tính của mình, Versace Man đang “phá vỡ các quy tắc để tạo ra những quy tắc mới”.

Donatella giải thích: “Quần áo lấy quy tắc cắt may trang trọng đương đại và phá vỡ chúng bằng cách cắt, xếp nếp và trang trí. Bộ sưu tập tập trung vào những đường nét thuần khiết, chất liệu vải sáng tạo, được coi là sự hoang dã”.

Có lẽ những thứ hoang dã nhất trong dòng sản phẩm này là áo khoác có cổ, áo sơ mi cài cúc và váy thể hiện hoa văn vàng trang trí công phu của Versace với nét tinh tế đầy thú tính.

Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 1

Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 2
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 3
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 4
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 5
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 6
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 7
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 8
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 9
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 10
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 11
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 12
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 13
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 14
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 15
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 16
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 17
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng - 18

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Versace kích động một cuộc nổi loạn thầm lặng