Vui tiệc thời thượng với chiếc loa phiên bản độc quyền từ màn hợp tác đỉnh cao của Heineken Silver và nhà sáng tạo Phương Vũ

Quang Vũ, | 23/06/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Heineken Silver nâng tầm trải nghiệm âm nhạc kiểu mới cùng một siêu phẩm đến từ Heineken Silver và nhà sáng tạo thị giác Phương Vũ.

Gen Z khiến những thế hệ đi trước không khỏi trầm trồ về cách sống thời thượng theo cách khác biệt trong đó có cách thưởng thức âm nhạc. Điển hình, gần đây chúng ta thấy ở những màn kết hợp rap với âm hưởng dân gian đương đại. Với Gen Z, âm nhạc của họ không cần nhiều nhưng phải thật chất, thứ mà họ tìm kiếm là sự khác biệt trong phong cách và cách thưởng thức.

Vui tiệc thời thượng với chiếc loa phiên bản độc quyền từ màn hợp tác đỉnh cao của Heineken Silver và nhà sáng tạo Phương Vũ - Ảnh 1.

Vốn là trợ thủ đắc lực của Gen Z, Heineken Silver nhìn thấu tính cách của nhiều bạn trẻ tiếp tục tung ra siêu phẩm Smooth Gear tối thượng. Sau khi mang đến trải nghiệm lướt trên bia mượt mà cùng Heineken® Kicks, Heineken Silver mang đến chiếc loa lyric độc đáo.

Loa Lyric với khả năng hiển thị lời, phiêu nhạc kiểu mới kết hợp hiệu ứng chạy lời khi chơi nhạc cực độc đáo. Đây là một phiên bản loa độc đáo khi nó vừa đóng vai trò phát nhạc thuần túy vừa kiêm luôn nhiệm vụ hiển thị lời bài hát lên màn hình được trang bị kèm theo.

Vui tiệc thời thượng với chiếc loa phiên bản độc quyền từ màn hợp tác đỉnh cao của Heineken Silver và nhà sáng tạo Phương Vũ - Ảnh 2.

Không chỉ mang đến trải nghiệm nghe nhạc thời thượng, Heineken Silver đặc biệt "sắm" ngay một thiết kế ấn tượng độc quyền từ kết hợp giữa Heineken Silver cùng đạo diễn thị giác Phương Vũ. Nhà sáng tạo Phương Vũ chạm ngõ nghệ thuật với vai trò sáng lập và thiết kế chính cho thương hiệu thời trang đường phố Nirvana Streetwear. Từ đó, nổi lên với tư cách là người cầm trịch cho những dự án đình đám như "video hướng dẫn an toàn bay" - Việt Nam hay Nấu ăn cho em - Đen Vâu. Trong dự án mới nhất hợp tác cùng Heineken Silver vừa được 9x đa tài mang trọng trách khoác lên mình tấm áo mới cho bộ sưu tập Smooth Gear đình đám.

Vui tiệc thời thượng với chiếc loa phiên bản độc quyền từ màn hợp tác đỉnh cao của Heineken Silver và nhà sáng tạo Phương Vũ - Ảnh 3.

Ảnh: @If.pvnirvana

Phương Vũ đã tận dụng mặt kính trong suốt phía trước, để đặt tạo những điểm nhấn mang thông điệp Nhẹ Êm mà Đậm Chất của Heineken Silver vào bên trong chiếc loa để tạo ra một thuỷ cung thu nhỏ đậm chất ngay bên trong chiếc loa này.

Đây sẽ là một người bạn thú vị cho những bữa tiệc đậm chất, Gen Z sẽ có trải nghiệm độc nhất vô nhị, không chỉ nghe nhạc mà còn phiêu thanh âm theo kiểu mới. Có thể nói đây là phiên bản loa giới hạn có tiền chưa chắc đã mua được. Với số lượng siêu giới hạn chỉ 03 Loa Lyric trong BST Smooth Gear Tối Thượng, giới trẻ có thể săn lùng siêu phẩm thời thượng bằng cách tích cực săn thêm eKoin tại đây và theo dõi fanpage Heineken để không bỏ lỡ thông tin sắp tới.

Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - Tầng 18 và 19, Tòa nhà Vietcombank, số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vui tiệc thời thượng với chiếc loa phiên bản độc quyền từ màn hợp tác đỉnh cao của Heineken Silver và nhà sáng tạo Phương Vũ