Water EDM Festival của năm gọi tên Tiger Crystal Rave 2.0, đại tiệc té nước cho 140.000 raver

Quang Vũ, | 30/08/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhãn hàng Tiger Crystal đã trở lại và lợi hại hơn rất nhiều lần khi kề vai sát cánh cùng raver toàn quốc, mang đến đại tiệc té nước kết hợp âm thanh ánh sáng khét nhất từ trước đến nay, trải dài qua 3 đêm bùng nổ tại 3 thủ phủ rave: Vũng Tàu, Đà Nẵng và TP.HCM.

Đúng với chủ đề "The Rave Beat", Tiger Crystal Rave 2.0 không chỉ là "trạm sạc tinh thần" mà raver cực kỳ mong đợi, đây còn là nơi họ được đắm mình trong những làn nước sảng khoái, thăng hoa với âm nhạc EDM mãnh liệt để bùng cháy và kết nối với nhịp đập đam mê của chính mình. Và hơn hết, là bắt sóng và cùng kết nối với tất cả đam mê cháy bỏng của những raver khác có mặt tại sự kiện.

"Nước đến chân là nhảy" tại vũ trụ EDM bùng nổ

Quay trở lại sự kiện kết màn vào đêm 26/08 vừa qua, đông đảo raver TPHCM đã có một đêm rave chưa từng có tiền lệ. Khoảnh khắc DJ Get Looze bước ra sân khấu lớn mở màn cho một đêm không ngủ tại TPHCM, cả không gian như nổ tung bởi sự phấn khích của người hâm mộ. Toàn bộ 30.000 khán giả tại Bãi Tập Dù đã không ngừng hòa nhịp cùng những con beat không thể cháy hơn của anh chàng DJ. Hàng chục ngàn những ánh đèn flash lóe sáng từ phía khu vực Ravezone, VIP và VVIP khiến không khí trở nên nhiệt hơn bao giờ hết, nhưng đó chỉ mới là sự bắt đầu.

Water EDM Festival của năm gọi tên Tiger Crystal Rave 2.0, đại tiệc té nước cho 140.000 raver - Ảnh 2.

Hơn 8 tiếng đồng hồ với những set nhạc không ngừng nghỉ, những siêu sao của làng nhạc Việt như Tóc Tiên, Min, Soobin, DJ Mie, GDucky đã thành công khiến nguồn nhiệt của đêm đại tiệc tăng đến ngàn độ. Mỗi ngôi sao mang một cá tính âm nhạc khác nhau, nhưng Tiger Crystal Rave 2.0 lại thành công thổi bùng đam mê của raver tại mỗi set nhạc của từng headliner với sự giúp sức không hề nhỏ của dàn thuỷ thần công.

Water EDM Festival của năm gọi tên Tiger Crystal Rave 2.0, đại tiệc té nước cho 140.000 raver - Ảnh 3.

Water EDM Festival của năm gọi tên Tiger Crystal Rave 2.0, đại tiệc té nước cho 140.000 raver - Ảnh 4.

Water EDM Festival của năm gọi tên Tiger Crystal Rave 2.0, đại tiệc té nước cho 140.000 raver - Ảnh 5.

Không để khán giả nghỉ dù chỉ một giây, ngay khi bộ đôi DJ Marnik - những bậc thầy phù thuỷ từng càn quét những sự kiện EDM hàng đầu thế giới "on set", bầu không khí của Tiger Crystal Rave 2.0 chỉ chực "nứt toang" vì sức nóng của raver. Những tiếng hò reo, những màn dội bom nước không ngừng nghỉ đến từ mọi phía cùng những bản phối căng cực đến từ vị trí của 2 DJ thế giới, tất cả đã khiến đêm 26/8 trở thành cột mốc lịch sử của giới Raver Việt.

Sảng khoái và đam mê, xé tan mọi giới hạn âm nhạc

Nhiều ý kiến cho rằng sân khấu của Tiger Crystal Rave 2.0 còn có phần đầu tư quy mô hơn mùa trước, nhiều hiệu ứng "ảo tung" trên sân khấu cùng âm thanh không khác gì những festival quốc tế như: Ultra Music Festival, Waterzonic hay Tomorrowland.

Đặc biệt hơn cả, hiệu ứng thuỷ lực hoạt động hết công suất ở chặng cuối của hành trình Tiger Crystal Rave 2.0 dường như là một điểm nhấn không thể quên khiến màn trình diễn của các DJ, ca sĩ thêm phần "hết nước chấm". Được đầu tư với toàn bộ thiết bị mang từ nước ngoài về, Tiger Crystal Rave 2.0 vẫn luôn giữ phong độ đỉnh cao của 1 trong những lễ hội EDM uy tín hàng đầu tại Việt Nam bởi độ chịu chi cực khủng cho các raver. Vượt ngoài khuôn khổ đó, Tiger Crystal Rave 2.0 còn nâng cấp sân chơi ấy lên một tầm cao mới, mở ra chuỗi sự kiện Water EDM Festival với những trải nghiệm quẩy té nước phá đảo 3 thành phố.

Water EDM Festival của năm gọi tên Tiger Crystal Rave 2.0, đại tiệc té nước cho 140.000 raver - Ảnh 6.

Tiger Crystal Rave chính là nơi cộng hưởng để Bật Sảng Khoái, Bùng Đam Mê đích thực dành cho Raver. Những giây phút rave hết mình cũng chính là khoảnh khắc mà tất cả chúng ta phá bỏ mọi giới hạn và bùng cháy đam mê với âm nhạc mãnh liệt nhất. Sau một ngày dài "quẩy banh" tại Tiger Crystal Rave 2.0, dù những bộ quần áo đã ướt nhẹp, những đôi giày như "chứa hẳn một bể cá" vì độ "té nước" của Tiger Crystal suốt nhiều giờ liền, những ai đã tham dự sự kiện đều có một cảm nhận chung đó chính là "không thể quên".

Water EDM Festival của năm gọi tên Tiger Crystal Rave 2.0, đại tiệc té nước cho 140.000 raver - Ảnh 7.

Tiger Crystal Rave một lần nữa thành công gom sạch những gam năng lượng cuối cùng của các raver với âm nhạc EDM, cộng hưởng cùng những làn nước sảng khoái nhằm giải phóng đam mê đích thực ẩn sâu bên trong của mỗi người.

Water EDM Festival của năm gọi tên Tiger Crystal Rave 2.0, đại tiệc té nước cho 140.000 raver - Ảnh 8.

Tiger Crystal Rave đã tạo dựng được thương hiệu riêng trong số rất nhiều EDM Festival tổ chức tại Việt Nam, khiến raver Việt đổ đứ đừ và chỉ mong ngóng đến khi sự kiện công bố đổ bộ.

Thành công này, những thăng hoa này tại Tiger Crystal Rave 2.0 - Water EDM Festival không phải là dấu chấm hết. Tất cả chỉ mới là những bước đầu tiên cho một hành trình không ngừng bùng nổ hơn nữa qua các năm mà Tiger Crystal hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng raver trên khắp Việt Nam. Tiger Crystal và hàng chục ngàn raver chắc chắn sẽ gặp lại nhau, và cùng tạo nên những đêm tiệc đỉnh cao hơn bao giờ hết trong năm tiếp theo, hãy cùng chờ đợi nhé!

Water EDM Festival của năm gọi tên Tiger Crystal Rave 2.0, đại tiệc té nước cho 140.000 raver - Ảnh 9.

*Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia

Sản phẩm thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Water EDM Festival của năm gọi tên Tiger Crystal Rave 2.0, đại tiệc té nước cho 140.000 raver