Xe buýt mất phanh tông nhiều xe dừng đèn đỏ

01/06/2023, 11:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trưa 1/6, một xe buýt chạy trên đường Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TP.HCM mất thắng tông trúng nhiều xe dừng đèn đỏ.

Hiện trường xe buýt mất thắng tông nhiều xe cộ dừng đèn đỏ - Ảnh: LÊ PHAN

Hiện trường xe buýt mất thắng tông nhiều xe cộ dừng đèn đỏ - Ảnh: LÊ PHAN

Theo người dân tại hiện trường, khoảng 10h30, xe buýt tuyến 104 chạy trên đường Phan Đăng Lưu hướng từ ngã tư Phú Nhuận về chợ Bà Chiểu khi đến đoạn giao với đường Lê Văn Duyệt thì bị mất thắng.

Lúc này có nhiều xe đang dừng đèn đỏ, bị xe buýt tông trúng gây hư hại. Chiếc xe chỉ dừng lại khi lao lên vỉa hè, đâm vào trụ đèn.

Tại hiện trường, xe buýt nằm gác lên vỉa hè, đầu xe đâm vào đuôi một taxi. Hai ôtô khác bị xe buýt va trúng hư hỏng được đưa vào vỉa hè để chờ xử lý. Một số tủ nước bán trên vỉa hè của người dân bị tông trúng văng ngổn ngang trên đường.

"Tôi đang đứng thì nghe rầm một tiếng, tưởng đâu có gì phát nổ. Nhìn lại thì thấy xe buýt đã trờ tới và húc vào trụ đèn. Tôi bán hàng ngày phía trước mũi xe nên một phen hú vía", người dân kể lại.

Sự việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ kéo dài đến gần 11h. Cơ quan chức năng đang làm việc và điều tra nguyên nhân sự việc. Theo lời tài xế, xe buýt bị mất thắng nên khi tới khu vực trên không dừng lại được.

Lực lượng Cảnh sát giao thôngquận Bình Thạnh đã có mặt để phân luồng giao thông.

Bài liên quan
Hà Nội: Người dân “rồng rắn” xếp hàng nhiều giờ để đi xe buýt 2 tầng miễn phí
Rất đông du khách đổ về khu vực Nhà hát Lớn (Hà Nội), xếp hàng đón xe buýt 2 tầng miễn phí, thăm quan Thủ đô dịp 30/4 – 1/5. Nhiều người đợi 5-6 giờ đồng hồ nhưng vẫn chưa đến lượt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe buýt mất phanh tông nhiều xe dừng đèn đỏ