Á hậu Phương Nhi ngày càng xinh đẹp hậu công bố tham dự Miss International 2023

Quang Vũ, | 22/06/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau công bố tham dự Miss International 2023, Á hậu Phương Nhi khoe sắc cùng thương hiệu Verites trong bộ ảnh mới nhất của thương hiệu.

Sau khi giành vị trí Á Hậu tại Miss World Vietnam, Á Hậu Phương Nhi ngày càng khẳng định bản thân mình qua nhan sắc và tài năng của cô nàng. Hình ảnh của nàng Á Hậu Gen Z phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội và là gương mặt được quan tâm với nhiều nhãn hàng.

Á hậu Phương Nhi ngày càng xinh đẹp hậu công bố tham dự Miss International 2023 - Ảnh 1.

Với hình ảnh nữ tính, trong trẻo cùng nét thơ ngây, tinh nghịch. Hình ảnh của nàng Á Hậu Phương Nhi đã được thương hiệu Verites nhắm đến và lấy hình ảnh cô nàng để làm hình mẫu cho thương hiệu để lan toả thông điệp đến các nàng phụ nữ với bộ sưu tập mới nhất "An Epilogue in Scents".

Verites là thương hiệu nước hoa xuất xứ tại Việt Nam. Được sản xuất với các tinh dầu được nhập khẩu từ Pháp, với thời gian lưu hương lên đến 8h. Các khâu sản xuất khép kín với quy trình ủ hương nghiêm ngặt nhằm đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Thiết kế tối giản để đầu tư tối đa vào chất hương, Verites là phụ kiện hương mà mỗi chàng trai cô gái đều có thể mang mỗi ngày.

Á hậu Phương Nhi ngày càng xinh đẹp hậu công bố tham dự Miss International 2023 - Ảnh 2.

Cùng đồng hành với Á Hậu Phương Nhi đó chính là 6 mùi hương HER Summer, Starstruck, Midnight Bloom, Beach Bomb, Chasing Cloud và De Club. Á Hậu Phương Nhi thể hiện nét đẹp đa dạng của mình thông qua bộ ảnh mới nhất của Verites. Về bộ ảnh vừa được thương hiệu tung ra mới đây, nàng Á Hậu đã ưu ái chọn một thiết kế kín đáo, nhẹ nhàng với màu kem, đây là một phong cách mà nàng luôn theo đuổi. Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng gương mặt thuần Việt đã làm Phương Nhi "sáng bừng bừng" mà không cần quá sắc sảo.

Sau khi tung bộ ảnh cùng với thương hiệu nước hoa Verites. Cư dân mạng trầm trồ với vẻ đẹp tinh khiết của nàng á hậu và dành hàng ngàn lời khen có cánh dành cho cô nàng.

Á hậu Phương Nhi ngày càng xinh đẹp hậu công bố tham dự Miss International 2023 - Ảnh 3.

Với thông điệp: "Hương vẽ lối, Chạm ước mong", Verites mượn những mùi hương để gợi lại những giấc mơ trong tiềm thức của bạn theo một cách riêng nhất của chính bạn, và thúc đẩy bạn được tiến gần hơn với giấc mơ ấy.

Đơn vị phân phối: Chi nhánh Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ mỹ phẩm Vạn Phúc

Địa chỉ: Ấp Bình Tây, xã Tân Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Phương Nhi ngày càng xinh đẹp hậu công bố tham dự Miss International 2023